จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนล่าง

จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง

จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง จัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง
รายละเอียดจัดให้หายากเหรียญรุ่นแรก หลวงพ่อสุรินทร์ เรวโต วัดบางกุฎีทองพระอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญ เจ้าอาวาสวัดบางกุฎีทององค์ปัจจุบันครับ สวยแชมป์ หลวงพ่อชำนาญเก่งขนาดนี้ พระอาจารย์จะขนาดไหน
ใครเก็บสายหลวงพ่อชำนาญ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ มาแบบสวยแชมป์เลย ไม่ผ่านการใช้ชอบเชิญครับ เบาๆ ไม่ถึงพันครับ สศักดิ์ศรีรุ่นแรกบวกกับเป็นอาจารย์ของหลวงพ่อชำนาญอีก สุดยอดครับ ในพื้นที่ตามเก็บเรียบ นานๆหลุดมาทีจัดไปครับ
ประวัติหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎิทองหลวงพ่อชำนาญ เดิมท่านชื่อ ชำนาญ นามสกุล พันธ์หว้า เกิดเมื่อ ๓๐ มกราคม ๒๕๑๕ บิดาชื่อ คุณพ่อชะโอด พันธ์หว้า มารดาชื่อคุณแม่สำเนียง พันธ์หว้าบวชเป็นสามเณรเมื่อ ๑๙ กรกฏาคม ๒๕๒๙ ณ วัดบางหลวง จังหวัดปทุมธานี และอุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่อ ๑๙ เมษายน ๒๕๓๘ณ วัดบางกุฏีทอง จังหวัดปทุมธานี สำหรับตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายจากคณะสงฆ์มีดังนี้ครับพ.ศ.๒๕๓๙ได้รับเป็นรักษาการณ์เจ้าอาวาสวัดบางกุฏีทองพ.ศ.๒๕๔๑ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาสวัดบางกุฎีทองพ.ศ.๒๕๔๒ได้รับแต่งตั้งเป็นพระกรรมวาจาจารย์พ.ศ.๒๕๔๓ได้รับแต่งตั้งเป็นพระสมุห์ ฐานานุกรมในพระครูโสภณพิทักษ์ เจ้าคณะอำเภอ วัดโสภาราม อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานีพ.ศ.๒๕๕๐ได้รับแต่งตั้งเป็นพระครูปทุมวรกิจ พระครูสัญญาบัตร เจ้าอาวาสวัดราษฏร์ชั้นโทสำหรับประวัติการศึกษาวิชาอาคม เท่าที่ท่านเมตตาเล่าให้ผมรับฟังค่อนข้างยาวเหยียด เอาพอสังเขปว่าท่านสนใจและศึกษาในศาสตร์ประเภทนี้ตั้งแต่ยังเด็ก ได้ออกติดตามคุณลุงของท่านไปเที่ยวตามวัดที่มีพระเกจิอาจารย์เก่งๆและตามสำนักอาจารย์ฆราวาสที่มีชื่อเสียงผลพลอยได้จากการติดตามก็คือรอยสักยันต์ธงชัยบริเวณต้นแขนขวาของท่านแหละครับ อาจารย์ที่ถ่ายทอดวิชาอาคมให้ท่านมีเยอะครับแต่ที่ท่านได้มากที่สุดก็คือหลวงปู่สุรินทร์ เรวโต อดีตเจ้าอาวาสวัดบางกุฎีทองครับ มาแบบสวยแชมป์เลยครับ
รับประกันแท้ทุกสนาม
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 พ.ย. 2556 - 01:58.57
วันปิดประมูล ศ. - 29 พ.ย. 2556 - 21:21.30 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน1,500 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 28 พ.ย. 2556 - 21:21.30
กำลังโหลด...
Top