พระปิดตาหลังรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ พระดีอนาคตไกล พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

พระปิดตาหลังรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ พระดีอนาคตไกล พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว

พระปิดตาหลังรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ พระดีอนาคตไกล พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว พระปิดตาหลังรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ พระดีอนาคตไกล พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตาหลังรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ พระดีอนาคตไกล พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว
รายละเอียดหลังจากที่หมดจากวัดแล้วพระชุดนี้ก็ขึ้นเรื่อยๆ (จากวัดราคาองค์ละ 20 บาทครับ) พระปิดตาจิ๋วหลังรูปเหมือนนี้ มีต้นแบบที่โด่งดัง มาจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผู้เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อสิน ซึ่งปัจจุบันราคาแพงมาก ต่อมาปี 36ก็มีปิดตาหลังรูปเหมือนหลวงพ่อคูณ วัดปรก และปี37 ก็มีรุ่นญาณวิทยาคม 72 ซึ่งก็ราคาองค์ละหลายพันเหมือนกัน ซึ่งต่อไปพระปิดตาจิ๋ว หลังรูปเหมือน หลวงพ่อสิน ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงปู่ทิม ก็จะมีอนาคตไกลอย่างแน่นอน พระดีจากวัดละหารใหญ่ อนาคตไกล น่าสะสมและมีไว้เพื่อเป็นศิริมงคลเป็นอย่างยิ่ง พระนี้เป็นของวัดแท้ๆ มิได้เป็นของที่นายทุนจัดสร้างแล้วไปให้ท่านปลุกเสกแล้วออกจำหน่ายนะครับ ยังเป็นแบบดั้งเดิมอยู่ คือวัดสร้างเอง และได้วางไว้ให้บูชาที่วัดสำหรับทุกคนที่ไปมากราบนมัสการหลวงพ่อ ต่อไปจะมีค่ามากดุจเดียวกับพระปิดตาหลังรูปเหมือนของหลวงปู่ทิมแน่นอน
พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากศูนย์มหารัชมงคล พระนี้รับประกันแท้ตลอดชีพ ถ้าพระนี้ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าไม่แท้และมีหลักฐานยืน ยันยินดีคืนเงินเต็มจำนวนตลอดชีพ และในภายหน้าถ้าท่านต้องการขายพระที่มีบัตรนี้ ทางศูนย์ยินดีรับเช่าคืนในราคาตลาดลดสิบเปอร์เซ็นต์ จะเก็บไว้ทั้งทีเลือกที่มีบัตรรับรองไว้นะครับ เพราะพระที่มีบัตรนั้นเป็นพระนิยมของวงการ และยืนยันความแท้ มีไว้ได้เป็นองค์ครู เจอที่ไหนก็แยกแยะได้ว่าเก๊หรือแท้ ไม่หลงทาง ศึกษาจากของจริงไม่นานก็ขึ้นใจแล้ว ออกตัวก็มีกำไร มีของแท้ไว้ อุ่นใจได้อนาคต

***ขอความกรุณาท่านที่ชนะประมูล เมื่อท่านได้ทำการโอนเงินแล้ว กรุณาแจ้งทาง mailbox โดยคลิ๊กที่ยูสเซอร์เนมของผมแล้วแจ้งว่าท่านโอนเงินแล้วเป็นจำนวนเท่าไหร่ รายการไหน เพื่อความถูกต้อง และเป็นหลักฐานยืนยันการโอนเงินของท่าน และเพื่อความสะดวกในการจัดส่งได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว ขอบพระคุณมากครับ**

(ขอความกรุณาอย่าใช้วิธีการโทรแจ้งนะครับ เพราะไม่มีหลักฐาน อาจลืม และไม่สะดวกเพราะทำงานอยู่)


ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 17 ธ.ค. 2556 - 10:45.41
วันปิดประมูล อา. - 22 ธ.ค. 2556 - 10:27.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน259 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 21 ธ.ค. 2556 - 10:27.26
กำลังโหลด...
Top