เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ - webpra

ประมูล หมวด:ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทร์ - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี

เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ

เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เคาะเดียว!!! ปิดตาหลวงปู่โต๊ะ หลังยันต์นะ ซองซิปเดิมๆ
รายละเอียดพระปิดพิมพ์เล็ก หลังยันต์นะ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่นที่ระฤก 108 ปี เป็นรุ่นที่ผสมผงพระปิดตารุ่นแรกเยอะที่สุด และผงเก่าพระปิดตาปลดหนี้อันลือลั่น จัดสร้างและพุทธาภิเศก ในวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ.2538 ณ.พระอุโบสถ วัดประดู่ฉิมพลี ราคาเบาหวิวครับ

พระราชสังวราภิมณฑ์ หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ พระผู้ทรงบารมีธรรม ด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงาม ท่านมีคนเคารพนับถือมากทั้งผู้ที่ถือเพศบรรพชิตและคฤหัสถ์ทั่วประเทศตั้งแต่พระประมุขของประเทศจนถึงชนชั้นสามัญชนคนธรรมดาทั่วไป ตลอดชีวิตของท่านได้ถือปฏิบัติตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าอย่างเคร่งครัดไม่มีด่างพร้อยใดเลย ด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงามของหลวงปู่แทบจะไม่มีข้อสงสัยใดๆเลยว่าหลวงปู่ตั้งอยู่ในภูมิธรรมชั้นใด ทางด้านเวทมนต์และคาถาอาคมนั้นหลวงปู่ท่านเป็นผู้ที่มีวิชาอาคมและจิตญานสูง มีคำบอกเล่าจากศิษย์ใกล้ชิดว่าเมื่อหลวงปู่ร่วมพิธีพุทธาภิเศกร่วมกับพระเกจิอาจารย์ท่านอื่น เพียงแค่จับสายสิญจน์หลวงปู่ท่านก็จะรู้ได้ทันทีว่าพระเกจิท่านใดมีพลังจิตสูงเพียงใด หลังพิธีพุทธาเศกหลวงปู่ก็จะตามไปศึกษาและแลกเปลี่ยนวิชาอาคมเพิ่มเติมจากพระเกจิท่านนั้น พระเครื่องของท่านนั้นเป็นที่นิยมเสาะหากันมากในหมู่ลูกศิษย์และประชาชนทั่วไป เนื่องด้วยปฏิปทาและจริยาวัตรอันงดงาม ของหลวงปู่แล้ว อีกอย่างหนึ่งคือพุทธคุณที่เห็นเด่นชัดเห็นผลเร็วทันตา โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภ ค้าขาย เมตตามหานิยม
ราคาเปิดประมูล279 บาท
ราคาปัจจุบัน289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 17 ธ.ค. 2556 - 20:48.55
วันปิดประมูล ส. - 21 ธ.ค. 2556 - 17:54.37 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
nakhon (159) (-1) 101.109.251.110
เบอร์ติดต่อ 084-682-9997
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 20 ธ.ค. 2556 - 17:54.37
กำลังโหลด...
Top