พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ

พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พญาครุฑหยุดนาค(เนื้อทองแดง) รุ่นชนะมาร หลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนแกด จ.ศรีสะเกษ ครับ
รายละเอียดพญาครุฑเครื่องหมายแห่งสิทธิอำนาจและความเป็นมงคล
ครุฑนั้นเป็นเครื่องหมายของทางราชการอยู่แล้ว เอกสารทางราชการฉบับใด ๆ ก็ล้วนต้องมีเครื่องหมายพญาครุฑประทับอยู่ด้วยกันทั้งสิ้น แสดงให้เห็นว่าเป็นเครื่องสำคัญเป็นตราแผ่นดิน เป็นตราของเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เชื่อว่าหากข้าราชการผู้ใดให้ความเคารพนับถือในองค์พญาครุฑ และซื่อสัตย์ต่อหน้าที่ของตนเอง ข้าราชการผู้นั้นจะมีความสุขความเจริญทั้งชีวิตและหน้าที่การงานสืบไป คุณไสย์อันตรายใด ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายได้เพราะเครื่องหมายของพญาครุฑนี่สำคัญมากผู้ที่รู้เขา จะไม่ข้ามไม่เหยียบย่ำ ไม่นำไว้ที่ปลายเท้าเลยเพราะเป็นของสูง ของศักดิ์สิทธิ์ หากเคารพนับถือให้ดีอำนาจพญาครุฑที่มีอยู่ในเอกสารราชการจะคุ้มครองผู้นั้น ไม่ให้มีวันอับจน แต่คนสมัยนี้ไม่ใคร่เชื่อถือกันเท่าใดนัก เรื่องพญาครุฑจึงดูล้าสมัยไปเสีย ไม่เหมือนในสมัยก่อนที่ไหนว่ากันว่าผีแรง ผีเฮี้ยน เอาตราพญาครุฑไปติดไว้ความอาถรรพ์ของสถานที่นั้น ๆ ก็จะหายไปในทันที
อำนาจพญาครุฑ
สิทธิอำนาจพญาครุฑสัตว์กายสิทธิ์ที่ไม่มีผู้ใดสามารถฆ่าให้ตายได้มีอายุยืน เสมือนว่าเป็นอมตะนั้น นับเป็นเรื่องลี้ลับที่ผู้รู้พยายามค้นคว้า และเสาะหาที่มาแห่งพลังอำนาจดังกล่าว จนเกิดการสร้างเครื่องรางต่าง ๆ ขึ้น อำนาจพญาครุฑสามารถจำแนกได้ถึง ๘ ประการ โดยนับเอาอำนาจหลัก ๆ ได้ดังนี้คือ
๑. เป็นมหาอำนาจอันยิ่งใหญ่ เป็นสิทธิอำนาจอันเฉียบขาด
๒. สามารถลบล้างอาถรรพ์และคุณไสย์ทั้งปวง ภูติผีปิศาจกลัวไม่กล้าเข้าใกล้
๓. เป็นสื่อนำความเจริญรุ่งเรือง ยศถาบรรดาศักดิ์มาสู่ชีวิตหน้าที่การงาน
๔. ปกป้องคุ้มครอง ป้องกันภัยเป็นคงกระพัน
๕. เป็นเมตตามหานิยม
๖. นำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้
๗. ทำมาค้าขายดีเป็นสื่อนำโชคลาภนานาประการ
๘. สัตว์ร้าย เขี้ยวงาสารพัด งูเงี้ยวเขี้ยวขอ อสรพิษไม่กล้ากล้ำกรายเข้าใกล้ เพราะเกรงตบะบารมีขององค์พญาครุฑเป็นที่สุด

อำนาจพญาครุฑยังมีมากกว่านี้อีกมาก แล้วแต่ท่านใดจะรู้จักใช้ ในตำราทางไสยเวทพุทธาคมมีทั้งการใช้ยันต์ครุฑให้ผลดีในทางคงกระพันชาตรี มีนะพญาครุฑใช้ลงตบเข้าหน้าผากเป็นคงกระพันชาตรีกันเขี้ยวงาอสรพิษได้ ทั้งนะพญาครุฑนี้เมื่อประสิทธิ์ลงไปยังตัวคนผู้ใดแล้วยังสามารถทรหดอดทน เดินไกลไม่เหนื่อย เป็นวิชาตัวเบาชั้นยอด และเป็นเมตตามหานิยมชั้นสูงอีกด้วย ยังมีคาถาพญาครุฑซึ่งเมื่อกล่าวพระคาถานี้งูพิษรวมไปจนถึงตะขาบแมงป่องและ สัตว์ร้ายต่าง ๆ ทั้งหลายจะหลบหนีไปสิ้นโดยพระคาถาพญาครุฑท่านว่าดังนี้
ประวัติหลวงปู่เกลี้ยง
หลวงปู่เกลี้ยง ปัจจุบันมีอายุ 105 ปี ย่างเข้า 106 ปี ถือเป็นพระมหาเถรรัตตัญญู ที่มีอายุมากที่สุดในจังหวัดศรีสะเกษ ที่ยังดำรงค์ธาตุขันธ์อยู่ โดยผ่านเป็นศิตย์เอกของพระครูธรรมจินดามหามุนี (เดช) วัดพระโต อีกทั้งศึกษาเพิ่มเติมจากหลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์ และครูบาอาจารย์ทั้งพระและฆราวาสอีกหลายท่าน จนทำให้ท่านมีความเชี่ยวชาญในศาสตร์โบราณอีกสานหลายแขนง ทั้งเลขยันต์โบราณ พระคาถามนต์พิธี อักษรธรรม ขอมโหราศาสตร์ ว่านยาสมุนไพร ท่านได้นำวิชาที่ร่ำเรียนมารักษาช่วยเหลือผู้คนทั้งหลายจนเห็นผล อีกทั้งยังทำนายทายทักแม่นยำ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าดุจดั่งมีตาทิพย์ จนศิษยานุศิตย์ทั้งหลายขนานนามท่านว่า ผู้หยั่งรู้ฟ้าดิน บ้าง หลวงปู่เกลี้ยงตาทิพย์บ้าง
เนื่อง จากพระเจดีย์พระพุทธศรีธาตุ ซึ่งเป็นถาวรวัตถุโบราณเก่าแก่ประจำวัด มีความทรุดโทรมตามกาลเวลา หลวงปู่เกลี้ยงพร้อมด้วยศิตยานุศิตย์ทั้งหลายจึงมีมติดำริบูรณะสร้างพระ เจดีย์ขึ้นใหม่ ด้วยบารมีแห่งหลวงปู่และผู้ศรัทธาทั้งหลาย เพียงเวลาไม่กี่เดือน พระเจดีย์พระพุทธศรีธาตุก็เสร็จสมบูรณ์พร้อมอย่างรวดเร็ว งดงาม มั่งคง เด่นเป็นสง่า คู่กับพระพุทธศาสนาตราบนานเท่านาน
โดยใน วันที่ 20-21 มีนาคม 2556 ทางวัดได้จัดงานสมโภชฉลองเจดีย์ยกยอดฉัตรพุทธาภิเษก และดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมา 1 รุ่น เพื่อเป็นที่ระลึกในงานพิธีมงคลครั้งนี้ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า ชนะมาร ประกอบด้วย เหรียญนั่งพานรุ่นแรก พญาครุฑยุดนาครุ่นแรก ศักดิ์ศรีรุ่นแรกค่ะ ต่อไปอนาคตต้องหายากแน่นอนครับ
คาถาบูชาองค์พญาครุฑ

ตั้งนะโม(3จบ)

คะรุปิจะกิติมันตัง
มะอะอุโอมพญาครุฑ
รุจรุจแล้วรวยนะได้เงิน
นะได้ทอง นะได้ทรัพย์
นะเมตตา นะเจริญ นะมั่นคง
นะล้างอาถรรพ์ อฐิฐามิ
ราคาเปิดประมูล650 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 05 ม.ค. 2557 - 14:34.45
วันปิดประมูล อา. - 12 ม.ค. 2557 - 19:38.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
withit (186) (-1) 223.206.119.219
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
tong1234 (50) (-1) 110.49.233.117
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 11 ม.ค. 2557 - 19:38.49
กำลังโหลด...
Top