ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี

ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดผ้าขาวม้า ญาท่านโทน วัดบ้านพลับ อุบลราชธานี
รายละเอียดตะกรุดผ้าขาวม้า มัดตอก (ยิงไม่ออก ห้ามจน สมใจ)

แหม แหม ดูจะง่ายไปไหม ผ้าข้าวม้ามัดตอกเนี้ย

1. ทำง่ายถ้าไม่ต้องปลุกผ้าข้าวม้าในวิชา มหาอุตม์ 108 ตาหมารุก ให้ขยับเป็นค่ายกลก่อน

2. ทำง่าย ถ้าไม่ต้องอธิฐานจิต ผูกยันต์สมปรารถนา ไว้ในผ้าขาวม้าตาหมากรุก

3. ทำง่ายอีก ถ้าไม้ต้องม้วนผ้าขาวม้ามัดขอด ตามตำรา ผ้าขอดไปรอดไม่ตายโหง กลับรอดไม่ตายห่า

4. ทำง่ายเข้าไปอีกถ้าไม่ต้องเสกตอกตากน้ำ ค้างข้างแรมเต็ม 15 ค่ำ 3 คืน (น้ำค้างข้างแรม เดือนมืดน้ำค้างอยู่นานยอดไม้รับชุมชื้น ตอกมีชีวิต รับความสุขความชุ่มเย็นตลอดกาลกาเล)

5. มัดตอกม้วนตอก ค้ำ ตอก อย่างทำผ้าขอด “พระพินัยคลายพระพระพิรอดพระพิรอดขอดพระพระพินัย”

6. จากนั้นญาท่านท่านปลุกเสก ตามตะกรุดมหาพระเวทย์ ผ้าขาวม้าตาหมากรุก มัดตอก เสกจนผ้า กระพือดิน นั้นแหละใช้ได้ เรียกรูปเรียกนามอาการ 32 ครบครัน



ผ้าขาวม้าตาหมากรุก ลงยันต์ “ห้ามจนสมปรารถนา” เอาทางมหาเศรษฐีมีทรัพย์ สำเร็จสมปรารถนาลงไปก่อน และ ลงของแรงวิชาผ้าขาวม้า ที่ออกฤทธิ์ออกเดช รวมกันท่านลองคิดดูว่าจะมีความขลัง โลดขนาดไหน หาของที่ช่วย เสริมชะตาให้วาสนาดีอยู่เสมอ และ ป้องกันภัย กันผี กันปอบ แคล้วคลาด กำบังศัตรู ไปสะดวก กลับสบาย คนยกย่องนับถือ เหมือน ผ้าขาวม้าเป็นกำบังห่อหุ้ม คุ้มคนเหนือคนทั้งหลาย



ผ้าขาวม้ามัดตอกนี้แหละของที่ญาท่านสร้าง ง่ายๆ แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ผ้าขาวม้าเสกเป็นวิชาที่ขุนโจรนายห้อย (ขบวนการขนค้าวัวควายขายข้ามจังหวัดสมัยก่อน) จะให้พระเกจิอาจารย์เก่งๆลงเพื่อเอาผ้าขาวม้าพันที่หัวเวลามีโจรมาปล้นวัว ปล้นควายเขาจะเห็นแปลงรูปเป็นหลายคน หรือบางครั้งก็อยู่ยงคงอาวุธิ ปล้นวัวปล้นควายไปไม่ได้เวลากลางคืนก็จะนำผ้าขาวม้าผูกเสาสี่มุมของคอกเพื่อ กันผีกันปอบกันคุณป่าคุณไสยมาเอาควายเอาวัวไปผ้าขาวม้าเสกมีดีอย่างนี้ เกจิที่เสกผ้าขาวม้าได้ต้องเก่งมากเก่งจริงเก่งไม่จริงจะไม่กล้าเสกเพราะขุน โจรสมัยนั้นเขาเอาจริงเอาจัง มีดปืน เขาลองเลย



ให้ลองใช้ตะกรุดผ้าขาวม้า ของญาท่านดู แต่ท่านไม่มั่นใจของอีสานว่าจะดี หรือไม่อย่างไร ท่านที่สงสัย ห้ามเด็ดขาดอย่าเอาไปบูชา คุณไสยตัวเมืองของอีสานนี้ แรงนัก ร้อยทั้งร้อยคนเมืองอุบล ต้องพกของ ญาท่านสวน ญาท่านเขียน ไม่ก็ ญาท่านโทน องค์นี้ที่ได้รับสมญาจากพี่น้องอีสานว่า “ พระทองคำเมืองอุบล นั่นทีเดียว”



เปิดตัวพระทองคำแห่งเมืองอุบลไปไม่ นาน คลื่นมหาชนต่างยอมรับในความเรียบง่ายสมถะ เมตตามากมาย ของญาท่าน และทึ่งในวัตถุมงคลที่ญาท่านอธิฐาน ใช้ได้ผล อีกทั้งเปิดใจรับในบารมีธรรมที่ญาท่านอธิฐานว่า”แรง” หาที่ไหนไม่ได้ วัตถุมงคลรุ่นเก่าๆที่ญาท่านสร้างจึงเป็นของที่แสวงหากัน มากมายใครมีก็หวงแหน เป็นพระหลักของเมืองอุบลอีกองค์ต่อจาก หลวงปู่รอด วัดทุ่งศรีเมือง ญาท่านกรรมฐานแพง หลวงปู่คำคะนึง จุลมณี ญาท่านสวน วัดนาอุดม

มีอย่างที่ไหน เหรียญช้างเอราวัณ สะบัดงา โดนยิง ยิงไม่ออก กำนันกว้านซื้อมีเท่าไหร่เหมาหมด พระเศรษฐี นวโกฏิ ก็ดี พระสีวลีศรีคำรุ้ง ก็ด้วย ได้ไปบูชารวยกันทุกคน หาเช้าได้เช้า หาค่ำมีล้นหลาม การค้าขาย เดินนายหน้าที่ดินเห็นได้กำไรกันเป็นกอบเป็นกำ พลังจิตญาท่านดีสูง ส่ง สมาธิ องค์ท่านใหญ่เท่าฟ้า มีหัวใจเป็นแก้วส่องสว่างมาก พระทองคำที่กาลเวลาพิสูตรแล้ว ไฟฟ้าดับทั้งตำบล แต่ที่กุฎิหลวงปู่มีแสงส่องสว่างคลุมทั่ววัด
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 ม.ค. 2557 - 05:25.04
วันปิดประมูล ศ. - 10 ม.ค. 2557 - 21:28.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0860525529
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท พฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 20:25.06
400 บาท พฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 20:25.19
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 21:28.19
กำลังโหลด...
Top