สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55

สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55 สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55 สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ตลับทองเหลือง บุญผ้าป่า ปี 55
รายละเอียดสีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ กับตลับยันต์เมตตา-มหานิยม เทพนางจันทร์ อันเข้มขลังเอกอุ

"สีผึ้งสาลิกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ" หนึ่งในวิชาแขนงหนึ่งที่องค์ท่านได้รับการถ่ายทอดจากองค์ครูอาจารย์ ซึ่งเกิดจากธรรมบันดาล เพื่อใช้วิชานี้ในการช่วยเหลือชาวบ้านที่เป็นสุจริตชนในการทำมาหากินเพราะว่าสีผึ้งมหาเสน่ห์นั้นเป็นสุดยอดในเรื่องเมตตามหานิยมชมชอบของผู้ที่ได้พบเห็นหรือพูดคุยด้วย ก็จะเกิดความเมตตาเอ็นดูขึ้นมาในทันที อุปเท่ห์ในการสร้างเพื่อช่วยเหลือ ในด้านค้าขายและติดต่อเจรจาแก้ไขปัญหาต่างๆที่จำเป็นต้องอาศัยการพูดคุยเจรจาหารือ มิใช่ให้ใช้ไปในทางชู้สาว ซึ่งผิดหลักการขององค์ท่าน ที่เน้นสอนในเรื่องศีลธรรม ว่าให้ลูกศิษย์ ทุกคนยึดมั่นในศีลห้า ซึ่งสีผึ้งมหาเสน่ห์ขององค์ท่านหลวงปู่หงษ์นั้นมีสรรพคุณดีเด่นในทางเมตตาอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับ อาชีพ ค้าขาย นักธุรกิจ นักแสดง แต่ก็มีไม่น้อยที่เข้าใจผิดและนำไปใช้ในทางชู้สาว เพื่อหวังครอบครองตัวของผู้ที่มุ่งหวังซึ่งเป็นการใช้วัตถุมงคลของท่านไปในทางที่ผิดศีลธรรม ดังนั้น หลายรายจึงผิดหวัง เพราะไม่สามารถใช้ได้ดังใจปรารถนา แต่หากเป็นการรักจริงด้วยใจบริสุทธิ์ผุดผ่องและตั้งมั่นในศีลในธรรมแล้ว และไม่คิดเห็นแก่ได้ก็จะสำเร็จดังใจอย่างแน่นอน

กรรมวิธีในการสร้างสีผึ้งขององค์ท่านนั้นจะเป็นไปตามแบบแผนโบราณทุกประการ มีการสร้างปะรำพิธี มีการเซ่นไหว้บวงสรวงเทพยาดาฟ้าดินและครูอาจารย์ทุกๆพระองค์ตลอดจนพิธีพราหมณ์และพิธีสงฆ์อย่างยิ่งใหญ่ มวลสารที่องค์ท่านใช้ก็เป็นสุดยอดแห่งความวิเศษและหาได้อย่างยากยิ่ง เช่นรังผึ้งหลวงของแท้ที่ทิ้งร้าง ไม้มงคลนานาชนิดที่จะใช้ทำเป็นเชื้อฟืน น้ำมันจันทน์หอมของแท้ ตลอดจนว่านดอกไม้หอม นานา ชนิดซึ่งองค์ท่านจะพิถีพิถันในการสร้างเป็นอย่างมาก และตลอดเวลา จนเสร็จสิ้นพิธีการ และที่น่าพิศวงตั้งแต่เริ่มทำพิธี นก นานาชนิด โดยเฺฉพาะนกสาลิกา นับพันตัวจะบินมาเกาะตามปะรำพิธีหรือด้นไม้ในเขตพิธีกรรมแน่นไปหมด

สีผึ้งมหาสเน่ห์ขององค์ท่านหลวงปู่หงษ์นั่นจัดได้ว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลสายเมตตามหานิยมที่น่าใช้อย่างยิ่ง ยังพอที่จะหาบูชาได้อยู่ สำหรับคาถาก็ง่าย นะเมติ 9-12 จบ หรือหากภาวนาได้ 108 จบ ก็ยิ่งดีใหญ่รับรองเป็นหนึ่งในแผ่นดินไม่เป็นสองรองใคร แต่ผู้ใช้ต้องไม่ลืม ต้องรักษาศีล 5 ให้ดี

(ที่มา : จากหนังสือ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เขียนโดย สวร ฤษี ขอขอบคุณข้อมูลภาพประกอบเพิ่มเติมจาก facebook ชุมชนวัตถุมงคลหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ)

### ข้อมูลที่ลงนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งนะครับ ยังไม่รวมความเข้มขลังกับตลับยันต์เมตตา-มหานิยม เทพนางจันทร์ครับ สีผึ้งสาลิกาชุดนี้เป็นบุญผ้าป่า ปี 55 บรรจุในตลับทองเหลืองขนาดพิเศษ ที่ใหญ่กว่าตลับโลหะปกติโดยทั่วไป เส้นผ่าศูนย์กลางตลับจะมีขนาด 4 ซ.ม. นกสาลิกาคู่ที่บรรจุแกะจากงาช้างแท้ๆที่ผ่านการพลีอย่างถูกต้อง ทั้งดีตั้งแต่พิธีกวนสีผึ้งจนถึงอธิษฐานจิตบรรจุกฤติยาคมในพิธี นำออกมาให้ทุกท่านได้นำไปใช้ไปบูชา ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆ สภาพเดิม ๆ ทุกอย่างครับ ขออนุญาตรวมจัดส่งไว้ด้วย 50 บาท ตามค่าบูชาที่ลงครับ ###

*****ค่าบูชา 1,050 บาท*****

ราคาเปิดประมูล1,000 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 ม.ค. 2557 - 13:18.59
วันปิดประมูล พ. - 08 ม.ค. 2557 - 10:43.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top