พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์) - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์)

พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์) พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์) พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงเทพประทาน เสาร์ 5 มหาบารมี (รูปเหมือนพระพุทธเพชรสุรินทร์+รูปเหมือนหลวงปู่หงษ์)
รายละเอียด"พระผงเทพประทาน" พุทธาภิเษกเสาร์ห้า ปี 2543 (ปีมังกรทอง) ณ สุสานทุ่งมน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จัดพิธีแบบขอมโบราณครั้งยิ่งใหญ่เพื่อฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมแต่โบราณ การจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างมาก เพราะแรงด้วยวัน/เดือน/และปี ฤกษ์ผานาที ชนวนมวลสสาร ทั้งได้ประกอบพิธีอัญเชิญอาจารย์ของหลวงปู่แบบโบราณเต็มสูตรเต็มพิธี รุ่นนี้หลวงปู่ได้เมตตาอธิษฐานจิตภาวนาน 4 ชั่วโมงครบ 1200 บทพระคาถา ด้วยขันติวิริยาญาณจนบังเกิดฌานแรงกล้า รวมเทพเทวาลงมาอวยพรชัยใหัหนาวเย็นขนลุกทั่วทุกคนลุเวลา 8 โมงเช้าแดดส่องแสงแล้วก็ตาม อีกทั้งจั๊กจั่นเรไร ขยับปีกกรีดร้องก้องพิธีซึ่งปกติมิเคยมีมาก่อน ที่แน่นอนคือบารมีความเย็นที่สะกดความร้อนของไฟมิให้ไหม้สายสิญจน์ที่หย่อนถูกเปลวไฟของเทียน ประดุจที่หลวงปู่กล่าวว่า "ไฟก็จริงแต่ก็เป็นไฟที่เย็นนะ" ยิ่งให้เห็นประจักษ์ตาโดยทั่วกัน ทั้งกาไก่พากันโดดบินไล่สังวาสรอบปริมณฑลถึงสามคู่ เสร็จแล้วมายืนรวมกันอยู่ด้านหน้าของหลวงปู่ หลังจากนั้นก็บินกลับไป

ผงเทพประทานนี่แหละครับที่หลวงปู่มอบให้นำมาบรรจุใต้ฐานพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ เหรียญหลวงปู่ ตลอดจนอิทธิมงคลต่าง ๆ เป็นผงพิเศษที่รวมมวลสารของสำคัญของหลวงปู่ สำเร็จและมีขึ้นด้วยบุญบารมีของท่านโดยแท้ มวลสารที่ได้มาลักษณะเป็นเทพบันดาลให้นำมา หรือนำทางไปสู่มวลสารสำคัญต่าง ๆ ครับ

*****ค่าบูชา 800 บาท*****

ราคาเปิดประมูล750 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 ม.ค. 2557 - 13:47.32
วันปิดประมูล จ. - 27 ม.ค. 2557 - 13:47.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top