กุมารงาแกะ จากน้ำมันสาริกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

กุมารงาแกะ จากน้ำมันสาริกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

กุมารงาแกะ จากน้ำมันสาริกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กุมารงาแกะ จากน้ำมันสาริกา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด"กุมารหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ"

กุมารทองหลวงปู่หงษ์ เป็นวิชาที่หลายท่านคงทราบว่า ครั้งธุดงค์ในป่ามีเทพนิมิตรเป็นกุมารทองตัวใหญ่ปลุกปล้ำกันไปมาพออีกฝ่ายแพ้ก็สลายเป็นดิน แล้วก่อตัวขึ้นมาได้ใหม่ต่อสู้กันกลับไปกลับมา แล้วจึงเนรมิตกายมาสอนวิธีสร้างกุมารทอง.ในการให้กำเนิดเจตภูติ ให้สถิตเป็นกุมารเทพ ที่มีอิทธานุภาพปรากฎซึ่งจะได้กล่าวในภายหลัง ซึ่งการสร้างกุมารทองหลวงปู่เคยบอกพระไกล้ชิดว่า กุมารทองหลวงปู่ที่ขลังมากเพราะครูบาอาจารย์เจ้าของวิชาสร้างกุมารทองท่านลงมาช่วยพุทธาภิเษก จึงขลังมากเป็นพิเศษ

ซึ่งกุมารเทพประจำสำนักมาแต่เดิมเป็นล้วนเป็นกุมารเทพที่มีลาภมาก และเด่นด้านป้องกันอันตรายและ กำจัดสิ่งไม่ดี เมื่อหลวงปู่เดินทางไปไหน หากสำผัสได้พบกุมารตนใดที่แรงมาก ๆ หากมีอานุภาพด้านลาภมากด้วย ก็จะเรียกให้มาอยู่ด้วย แม้วัย 96 หลวงปู่ก็ยังจัดแบ่งอาหารแก่กุมารทองมาตลอดทุกวันไม่เคยขาด ซึ่งหลวงปู่เคยเล่าให้ฟังว่าเมือคืนยุงเยอะมาก ไม่มีกำลังจะปัด ไล่ หลวงปู่บอกกุมาทองมานั่งปัดยุงให้ บางทีก็มีเสียงตบยุงของมือเล็ ก ๆ แสดงให้รู้ว่ามาช่วยปัดยุงให้ กับสุสานทุ่งมนเอง บางครั้งรถตู้ของหลวงปู่หงษ์ก็สตาร์ทเครื่องและเคลื่อนโดยไม่มีคนขับ เมื่อเล่าถวาย..หลวงปู่ก็บอกว่า กุมาทองเขาแสดงให้ดูแม้แต่ ในประเทศสิงคโปร์ พระศิษย์หลวงปู่หงษ์ ท่านเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ ได้ไปโปรดบ้านศิษย์หลวงปู่หงษ์คนหนึ่งที่ศรัทธาเลี้ยงกุมารทองหลวงปู่ มีของเล่นวางกระจาย ขณะสนทนา ของเล่นก็เคลื่อนที่ได้เอง เจ้าของก็ไม่ได้แสดงความวิตก เขาบอกเจอจนเป็นเรื่องปกติ ตัวผู้เขียนสมัยที่ยังอยู่สุสานทุ่งมน ก็มีหญิงชาวต่างชาตินำกุมาร หลวงปู่หงษ์ มาคืนเพราะเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วเห็นกุมารเด็กนั่งยิ้มให้ เลยขอนำมาคืน ก็แปลกดี การเลี้ยงกุมารทอง หลวงปู่จะสอนให้หมั่น เรียก หมั่น บอกกล่าว พูดคุย ขอให้ช่วย และให้รางวัล

เมื่อสิ่งที่อธิฐานขอกุมารช่วยสำเร็จ เพราะโลกวิญญาณ ต้องบอกถึงจะช่วย ต้องขอถึงจะให้ และที่ขาดไม่ได้อานุภาพจะปรากฎแก่ผู้เลี้ยงดูบูชา ตามกำลังศรัทธาและอัตภาพของบุญกุศลผู้นั้นประกอบด้วย จะหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างเดียวก็คงไม่สามารถปรากฎ ปาฎิหารย์ หรือผลดีได้ เพราะสรรพสิ่งเป็นไปด้วยอำนาจของกรรม อันมาจากการกระทำประกอบทั้งสิ้น

สิ่งที่หลวงปู่ห้ามหากจะบูชาพระหรือของขลังของหลวงปู่ที่สำคัญ คือ
1. ห้ามดื่มเหล้ายา
2. ห้ามผิดลูกผิดเมียเขา
3. ห้ามด่าแม่ ขึ้นแม่เขา

(ขอขอบคุณข้อมูลจาก Facebook ชุมชนหลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ )

### หากท่านเป็นผู้มีศรัทธามั่นคงต่อหลวงปู่ คงจะทราบดีถึงคำกล่าวหลวงปู่ที่มักจะรับรองวัตถุมงคลที่สร้างเสกให้ฟังอยู่เสมอว่า หากประพฤติตนเองให้ดี มีศีล 5 จะอธิษฐานจิตใดๆ ครูบาอาจารย์ท่านจะเมตตาประสิทธิ์ประสาทให้สัมฤทธิ์ผล แล้วจะเห็นเองครับ กุมารทองงาแกะองค์นี้นำขึ้นจากน้ำมันสาริกาหลวงปู่ ซึ่งส่วนมากจะบรรจุนกสาริกา ทำบุญมาประมาณปี 52 นำไปเลี่ยมให้พี่สาวไว้บูชา แบบเปิดหน้า-หลัง พี่สาวอาราธนาเพียงครั้งเดียว บอกแรง ต้องนำมาคืนผม จึงได้เก็บไว้มาตลอด โอกาสดีปีกุมารทองนำโชคของร้านบูชาครู ทยอยนำออกมาให้บูชากันหลายแบบแล้วแต่ศรัทธาครับ ###

*****ค่าบูชา 650 บาท*****

ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 08 ม.ค. 2557 - 11:40.40
วันปิดประมูล อ. - 28 ม.ค. 2557 - 11:40.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 600 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top