พระเนื้อผงยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก - หลวงปู่ดู่ วัดสะแก – หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

พระเนื้อผงยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก

พระเนื้อผงยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก พระเนื้อผงยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระเนื้อผงยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก
รายละเอียดเหรียญและพระผงยันต์ดวง “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

ตอนบายวันหนึ่ง ประมาณเดือนมกราคม พ.ศ. ๒๕๒๕ ซึ่งยังอยู่ในฤดูหนาวเพราบางคนยังใส่เสื้อกันหนาวอยู่เลย ตอนเรานั่งรวมกันอยู่สิบกว่าคน บางคนก็อยู่ในห้องของหลวงปู่กำลังนั่งสมาธิ มีชายสูงอายุท่าทางภูมิฐานคนหนึ่งมาหาหลวงปู่ พอจะเดินผ่านเราไปชายผู้นั้นก้มหลังเล็กน้อยด้วยความสุภาพ พอถึงหลวงปู่เขาก็กราบหลวงปู่สามครั้ง หลวงปู่มองดูเขาด้วยความเมตตาและท่านก็พูดขึ้นว่า แกมาจากไหนล่ะ กระผมมาจากบางกอกครับ หลวงปู่ยิ้มรับและส่งถ้วยน้ำชาให้กับชายผู้นั้น เขาท่าทางเกรงใจหลวงปู่ทำท่าเหมือนจะไม่กล้ารับ หลวงปู่จึงพูดขึ้นว่ามีน้ำมนต์ พอได้ยินว่าน้ำมนต์เขารับน้ำมนต์จากหลวงปู่และกินจนหมดถ้วย กินเสร็จเขาก็ไหว้ท่านเป็นการขอบคุณ หลวงปู่ครับกระผมเคยได้ยินคนเขาพูดกันว่าหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เก่งเป็นหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน วันนี้โอกาสดีกระผมว่างจึงมากราบขอพรจากหลวงปู่ครับ หลวงปู่ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตา ท่านบอกว่า แกอย่าไปเชื่อเขามากนัก เขาก็พูดกับหลวงปู่ว่า ท่านต้องมีดี คนทั่วไปเขาถึงได้กล่าวขานกันไปทั่ว พวกเราเห็นหลวงปู่มีแขกมาจากบางกอก เราทั้งหมดจึงออกมาคุยกันข้างนอกซึ่งไม่ไกลจากหลวงปู่มากนัก ชายผู้นั้นถามข้อธรรมะจากหลวงปู่หลายข้อนานเป็นชั่วโมง ถ้าธรรมะข้อไหนเขาไม่เข้าใจ ท่านก็จะอธิบายจนเขาเข้าใจ ชายคนนั้นคุยกับหลวงปู่อยู่เป็นชั่วโมง สักพักเขาก็เดินมาที่พวกเรานั่งกันอยู่และกล่าวทักทายพวกเราด้วยวาจาอันสุภาพ เราคุยกับชายผู้นั้นอยู่นานพอสมควร มีศิษย์หลวงปู่คนหนึ่งพูดขึ้นว่า ขอโทษครับพี่อยู่บางกอกทำงานอะไรครับ ชายผู้นั้นยิ้มและตอบว่า กระผมเป็นโหรอยู่ในวังครับ เราจึงปรึกษากันว่านานๆ จะมีโหรมากราบหลวงปู่ที โหรผู้นั้นอยู่ในวังความสามารถต้องไม่ธรรมดาแน่ เราลองนำดวงของหลวงปู่ให้เขาตรวจดูเห็นจะดี และเราก็นำดวงของหลวงปู่ให้ชายผุ้นั้นตรวจดู แต่เขามองดูดวงของหลวงปู่อยู่นานแล้วพูดว่า กระผมเรียนมาจากครูบาอาจารย์ก็มาก แต่ไม่เคยเห็นดวงแบบนี้เลย กระผมมิกล้าทำนายหรอกครับ หลังจากท่านโหรลาหลวงปู่แล้วเขาก็มาลาพวกเราว่า กระผมขอลาก่อนนะครับ ศิษย์ทั้งหมดจึงปรึกษากันว่าแม้แต่โหรยังไม่กล้าทำนายดวงของหลวงปู่เลย พวกเราสมควรสร้างพระยันต์ดวงของหลวงปู่เห็นจะดีเป็นแน่ ปรึกษากันอยู่สักพักก็ตกลงกันว่าควรจะสร้างเหรียญ ด้านหน้าเป็นรูปองค์หลวงปู่ ด้านหลังเป็นดวงของท่าน ดังนั้นพวกเราทั้งหมดจึงไปกราบขออนุญาตหลวงปู่ โดยบอกท่านพวกผมอยากจะสร้างพระเหรียญดวงหลวงปู่ เอาไว้ให้คนที่นับถือศรัทธาองค์หลวงปู่ไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคล ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตาแล้วบอกว่า ข้าขออนุโมทนาบุญกับพวกแกด้วยที่มีจิตเป็นกุศลเป็นบุญ และท่านได้มอบแผ่นจารยันต์ที่ท่านได้จารไว้ด้วยตัวของท่านเองและชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ อีกมากมายเพื่อให้พวกเรานำไปสร้างเหรียญดวง
ในเรื่องของเงินทุนสร้างเหรียญ เราได้ช่วยกันร่วมสร้าง บางคนก็บริจาค ๕๐๐ บาท บางคนก็ ๑,๐๐๐-๒,๐๐๐ บาท แล้วแต่กำลังของแต่ละคน มีศิษย์คนหนึ่งบอกว่า ที่เหลือทั้งหมดผมจะเป็นคนออกเอง ถ้าจำไม่ผิดศิษย์ผู้นั้นจะเป็นเจ้าของโรงงานอะไรสักอย่างที่อยู่เลยทางบางนาไปไม่ไกลนัก ตั้งแต่วันนั้นผ่านไปได้ประมาณสองเดือนเห็นจะได้ ศิษย์คณะนั้นก็ได้นำเหรียญดวงที่สร้างเสร็จมาให้ท่านเมตตาปลุกเสก วันนั้นท่านอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พอเห็นเหรียญท่านก็บอกว่าสวย เหรียญนี้ท่านชอบมากและท่านก็ปลุกเสก แต่วันนั้นท่านปลุกเสกนานเป็นพิเศษ พอปลุกเสกเสร็จท่านก็คืนเหรียญทั้งหมดให้กับศิษย์คณะนั้น แต่ลูกศิษย์กราบเรียนท่านว่า พวกกระผมขอเหรียญที่เป็นเนื้อพิเศษคืนอย่างเดียวครับ ส่วนเหรียญเนื้อทองแดงทั้งหมดขอถวายหลวงปู่ ท่านจึงอนุโมทนากับลูกศิษย์คณะนั้น วันนั้นหลวงปู่แจกเหรียญดวงให้กับศิษย์ทุกคนที่อยู่ในที่นั้น พอลูกศิษย์ลาท่านกลับไปกันหมด ท่านก็เรียกลุงแกละกับป้าอิ้งให้เข้ามาใกล้ๆ ท่านแล้วพูดว่า ข้าจะมีงานบุญให้กับแกสองคน ท่านเข้าไปในห้องของท่านสักพักใหญ่ พอท่านออกมาหลวงปู่ก็มอบผงให้กับคนทั้งสองและบอกว่าให้นำเหรียญดวงไปกดพิมพ์และทำเป็นพระผงดวงมาให้ท่าน โดยท่านได้กำหนดวันเวลาที่จะนำพระผงดวงมาให้ท่าน

อีกหลายวันต่อมาป้าอิ้งพร้อมทั้งลุงแกละก็นำพระผงดวงมาให้หลวงปู่ ท่านหยิบพระผงดวงดูอย่างพอใจและบอกว่าดีมาก หลวงปู่บอกว่า แกทั้งสองคนคอยอนุโมทนากับข้าด้วยนะ ท่านก็เริ่มทำการปลุกเสก ป้าอิ้งบอกว่า เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกพระมาก็มากจนนับครั้งไม่ถ้วน แต่ไม่เคยเห็นหลวงปู่ปลุกเสกนานขนาดนี้เลย แกก็จัดว่าเป็นผู้ที่นั่งสมาธิได้นานคนหนึ่งแต่ยังต้องขยับตัวหลายครั้ง พอหลวงปู่ท่านลืมตาขึ้นท่านก็ยิ้มอย่างอารมณ์ดี ลุงแกละเห็นท่านอารมณ์ดีจึงถามท่านว่า ทำไมวันนี้หลวงปู่เสกนานจริงครับ หลวงปู่ท่านตอบว่า วันนี้เป็นวันดี วันเสาร์ห้า ขึ้นห้าค่ำเดือนห้า ข้าเสกเต็มที่ ข้าอัญเชิญบุญบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็น พลังเหนือพลัง และอัญเชิญดวงขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏิจักรวาลมารวมเป็นดวงเดียวกัน เป็นดวงเหนือดวง พระผงดวงนี้รวมทั้งเหรียญดวงนี้จะมีพุทธานุภาพมาก แม้ผุ้ใดนำไปบูชาถึงเขาผู้นั้นจะดวงตก แต่พุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณของดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ก็จะคุ้มครองให้รอดปลอดภัยจากสิ่งอัปมงคล ผี ปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นให้หนักเป็นเบา ทุเลาเป็นหาย เหรียญและพระผงนี้เป็นเหรียญทำน้ำมนต์ของข้า แม้ผู้ใดถูกผี ปีศาจเข้าสิง ให้นำพระมาทำน้ำมนต์ดื่มกิน ก็จะหายจากคุณไสย ภูติผี ปีศาจ และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง แม้แต่คนที่ดวงดีนำไปบูชาก็จะเกิดโชคดี เป็นมงคล มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่แก่คนทั้งหลาย รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งหมดทั้งมวล

หลวงปู่ท่านบอกต่ออีก ผงที่ข้าให้แกกับยายอิ้งไปทำเป็นพระผงดวงนั้นคือ ผงมหาจักรพรรดิ วิธีทำผงมหาจักรพรรดินั้นต้องเขียนยันต์มหาจักรพรรดิ เขียนไปเสกไป พอเสร็จเป็นผงก็นำมาเสกอีกครั้ง ทำเป็นพระแล้วก็เสกอีกครั้ง ผงมหาจักรพรรดินั้นเวลาเสกต้องรวมพลังบุญบารมีทั้งหมดตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคต อธิษฐานจิตด้วยญาณบารมีชั้นสูง พระที่สร้างด้วยผงมหาจักรพรรดิของข้าจะมีพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ท่านพูดจบก็หยิบพระผงดวงให้ลุงแกละและป้าอิ้งคนละหนึ่งองค์ แล้วท่านพูดว่า ตาแกละก็ไม่มีลูกและยายอิ้งเมื่อแกสองคนแก่ หลังจากข้าตายไปแล้ว จะมีผู้ที่มีบุญมาคอยเลี้ยงดูแกสองคนไปจนตาย ป้าอิ้งเล่าให้ฟังว่า เมื่อแกได้ยินดังนั้นแกและลุงแกละก็ก้มลงกราบหลวงปู่ เพราะรู้ว่าวาจาของหลวงปู่ศักดิ์สิทธิ์ ป้าอิ้งบอกอีกว่า แกบอกกับหลวงปู่ว่าเมื่อตอนที่หลวงปู่ส่งพระดวงให้นี้ เกิดแสงสว่างไปทั่วแกเลยตั้งจิตตามไปดู และอยากรู้ว่าแสงสว่างนั้นไปถึงไหน แต่ก็ไม่สามารถตามไปดูได้เพราะแสงสว่างนั้นไปไกลโดยประมาณไม่ได้ว่าไปสุดที่ใด หลวงปู่ยิ้มแล้วตอบว่า นั้นแหละคือ พลังเหนือพลัง

ป้าอิ้งบอกว่า หลวงปู่ท่านได้อธิบายถึงคำว่า “มหาจักรพรรดิ” ให้ฟังว่า เจ้าแผ่นดินทุกแผ่นดินถึงจะเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวง แต่ก็จะเป็นได้เพียงจักรพรรดิ แต่ “มหาจักรพรรดิ”จะเป็นใหญ่เหนือจักรพรรดิทั้งหมด ผงมหาจักรพรรดิถือได้ว่าเป็นผงที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด เพราะฉะนั้นท่านจึงใช้ผงมหาจักรพรรดิมาสร้างเป็นพระ เพราะรักและเป็นห่วงลูกศิษย์และคนทั่วไปที่ศรัทธาในองค์ท่าน หลวงปู่บอกว่า ข้ากลัวสู้เขาไม่ได้ พระผงที่ข้าสร้างจึงต้องใช้ผงมหาจักรพรรดิ ข้าเสกและอธิษฐานจิตให้พระที่ข้าสร้างนั้นไม่เป็นสองรองใครในแผ่นดิน

ป้าอิ้งยังบอกต่ออีกว่า หลวงปู่บอกว่า เหรียญและพระผงดวงนี้อีกหน่อยจะมีค่ามาก คนที่มีบุญวาสนาเท่านั้นถึงจะได้ครอบครอง หลวงปู่ท่านบอกให้ป้าอิ้งจำไว้ว่า

วิธีใช้เหรียญดวงและพระผงดวง
- เหรียญดวง ให้ตั้ง นะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า “ พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ ”
- พระผงดวง ตั้งนะโม ๓ จบ ภาวนาบทมหาจักรพรรดิ “ นะโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีทานัง วะรังคันธัง สิวลีจะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ ”

ถ้าจะให้ได้ผลเต็มที่ต้องภาวนาไตรสรณคมณ์และบทมหาจักรพรรดิตามกำลังวันทุกวัน เหรียญและพระผงดวงนี้จึงจะเกิดพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ที่เรียก “ ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ”

เหรียญและพระผงดวงนี้เป็นพระที่หลวงปู่ท่านรักมาก ท่านเก็บไว้ในห้องของท่านและปลุกเสกเป็นเวลานานตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๒๕ ถึงปี พ.ศ. ๒๕๓๓ รวมทั้งหมด ๘ พรรษา

ในบรรดาลูกศิษย์หลวงปู่ ใครๆ ก็รู้ว่ายายอิ้งเป็นหนึ่งในจำนวนศิษย์ที่มีสมาธิละเอียดและแก่กล้าคนหนึ่งเหมือนกัน ลูกศิษย์ที่ปฏิบัติถึงขั้นแล้วล้วนรู้ดีว่า ป้าอิ้งจิตของแกดี สามารถกำหนดไปดูได้ทั้งนรกและสวรรค์ เคยมีคนไม่น้อยที่ต้องเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป บ้างก็เป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ตลอดไปถึงลูกหลาน ญาติที่ยังมีชีวิตบางคนก็เป็นห่วงว่าญาติของตนที่ตายไปจะไปดีหรือไปร้ายเพียงใด คนที่รู้จักหลวงปู่ดู่ แห่งวัดสะแก จะรู้ว่าท่านเป็นพระกัมมัฏฐาน คนที่เป็นห่วงญาติที่ตายไปแล้วมักจะเดินทางไปขอความเมตตาจากหลวงปู่อยู่เสมอ ถ้ามีใครเรียนถามท่านว่าญาติของตนที่ตายไปแล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลวงปู่ท่านก็จะหันไปทางป้าอิ้งและบอกว่า ว่ายังไงยายอิ้ง ป้าอิ้งก็จะกำหนดจิตดูให้ เป็นที่รู้กันดีว่าลูกศิษย์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่เก่งแบบป้าอิ้งและที่เก่งกว่าป้าอิ้งยังมีอีกมากมายจนนับไม่ถ้วน

หลังจากที่หลวงปู่มรณภาพไปแล้ว วาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านก็เป็นจริงดังที่ท่านได้กล่าวเอาไว้ว่า จะมีผู้มีบุญซึ่งเคยร่วมบุญกับหลวงปู่มาได้รับเลี้ยงดูแลลุงแกละและป้าอิ้งจนแกทั้งสองตายไป ระยะเวลาเลี้ยงดูคนทั้งสอง คือ ป้าอิ้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๐ ส่วนลุงแกละ ตั้งแต่ปี พ.ศ. ๒๕๓๓ จนถึง พ.ศ. ๒๕๔๗

ศิษย์ของหลวงปู่ทุกคนจะรู้ว่าวาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านเป็นจริงทุกครั้งที่กล่าว ผู้เขียนได้เห็นประโยชน์แก่คนทั้งหลายที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่ จึงนำคำบอกเล่าที่หลวงปู่บอกไว้กับป้าอิ้งให้คนทั้งหลายที่นับถือท่านได้รู้ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้มีพุทธคุณเช่นไร ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ถึงพุทธคุณของเหรียญและพระผงดวงนี้ พระรุ่นนี้จึงยังมีราคาไม่แพง เลยเป็นโอกาสดีที่คนทั่วไปที่นับถือศรัทธาท่านสามารถมีไว้ครอบครองได้ แต่ถ้าบทความนี้เผยแพร่ออกไปอีกหน่อยคงเป็นอย่างหลวงปู่ว่า เหรียญดวงและพระผงดวงนี้จะหายากยิ่งและมีราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นที่ยากของคนทั่วไป คนที่นับถือหลวงปู่ส่วนมากรู้ดีว่าเหรียญดวงและพระผงดวงนี้ดี แต่ไม่รู้ว่าดีอย่างไร ต่อไปนี้ก็คงจะรู้ นั้นก็หมายความว่าจะต้องหายากแน่นอน
:เลี่ยมเงินยกซุ้มกันน้ำพร้อมอาราธนาขึ้นคอครับ
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 18:50.41
วันปิดประมูล ศ. - 17 ม.ค. 2557 - 19:54.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
tk104 (23) 110.169.151.171
เบอร์ติดต่อ 0873659553
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน3,500 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Wax1234 (102) (-1) 223.207.123.126
600 บาท พฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 19:23.00
1,000 บาท พฤ. - 09 ม.ค. 2557 - 19:48.46
1,100 บาท อา. - 12 ม.ค. 2557 - 00:26.17
1,300 บาท พฤ. - 16 ม.ค. 2557 - 19:54.09
1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 16 ม.ค. 2557 - 19:54.13
กำลังโหลด...
Top