เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร ปี๑๔ หลวงปู่ทิมปลุกเสก เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ พร้อมบัตร - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร ปี๑๔ หลวงปู่ทิมปลุกเสก เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ พร้อมบัตร

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร ปี๑๔ หลวงปู่ทิมปลุกเสก เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ พร้อมบัตร เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร ปี๑๔ หลวงปู่ทิมปลุกเสก เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ พร้อมบัตร

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร ปี๑๔ หลวงปู่ทิมปลุกเสก เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ พร้อมบัตร
รายละเอียดสำหรับท่านที่ต้องการของศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงปู่ทิมปลุกเสก ภูมิใจนำเสนอพระดีราคายังเยาอยู่ขณะนี้ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ค่ายอดิศร สระบุรีสร้าง ปี๑๔ เนื้อทองแดงรมดำสภาพกริ๊บๆ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก พร้อมบัตรรับรองพระที่เช่าบูชาไปจากศูนย์พระเครื่องมหารัชมงคลทุกองค์ รับประกันความแท้ตลอดชีพ ถ้าตรวจสอบจากผู้รู้แล้วว่าไม่แท้ สามารถคืนได้ทุกเวลา ได้รับเงินคืนเต็มจำนวนที่ท่านซื้อไป และในอนาคตถ้าท่านปรารถนาจะขาย เรายินดีรับซื้อพระของศูนย์เราคืนทุกองค์ในราคาตลาดขณะนั้นลดสิบเปอร์เซ็นต่
ความสำคัญของพระที่มีบัตรรับรอง
1 พระที่มีบัตรรับรองนั้นเป็นสากลนิยม เป็นที่รู้จักกันอย่างดี มีผู้สะสมในวงกว้างเอาไว้โชว์ได้ ใครๆก็รู้จัก เวลามีความจำเป็นใช้เงิน จะให้เช่าบูชาต่อนั้นง่าย มีผู้ต้องการเยอะ สภาพคล่องสูง
2 มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ สามารถนำมาเป็นองค์ครูในการศึกษาได้อย่างได้ผลอย่างรวดเร็ว มีของแท้อยู่ส่องพิจารณาศึกษาไม่นานก็รู้แจ้ง เป็นเซียนในพระนั้นๆไปทันที คราวนี้เจอที่ไหนก็ไม่พลาด ดูขาดแน่นอน กล้าซื้อเข้า
3 พระแท้นั้นมูลค่าจะสูงขึ้นตลอดเวลา ภายในปีเดียว เพิ่มขึ้นหลายสิบเปอร์เซ็นต์หรือบางองค์หลายร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการลงทุนชนิดไหนให้ผลดีกว่านี้อีกแล้ว
การศึกษาจากหนังสือนั้น ทำให้เราได้รู้จักพระองค์นั้นๆและค่านิยมเท่านั้น แต่จะไม่รู้จริง ชี้ขาดได้ว่าพระองค์นั้นแท้หรือไม่ แต่ถ้าท่านมีพระที่เป็นต้นแบบองค์ครูไว้แล้ว ศึกษาไม่นานก็เป็นเซียน
ความสำคัญของเซียน
1. เก็บสะสมอย่างผู้รู้ สามารถแยกแยะพระที่ตัวเองมีอยู่และสะสมไว้อย่างถูกต้อง และมอบแต่ของแท้ไว้ให้ผู้สอบทอด ไม่สร้างความสับสนหรือไม่รู้ให้กับทายาทของตัวเรา
2. เป็นที่ทียกย่องเชื่อถือของสังคม เป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้ ไปไหนก็เป็นที่ยกย่อง มีผู้ห้อมล้อมเอาพระมาให้ดูว่าแท้หรือปลอม เท่ห์สุดๆ
3. สร้างรายได้มากมาย สามารถซื้อเข้าในราคาถูกติดดิน ในตลาดพระ หรือจากชาวบ้านทั่วไป แล้วมีกำไรมหาศาล บรรดาเซียนทั้งหลายไม่ต้องประกอบอาชีพอย่างอื่นอาศัยความรู้ด้านนี้ด้านเดียว ก็อยู่กันได้สบาย ตามที่เห็นอยู่มากมาย
4.เป็นสิ่งที่ยั่งยืน สามารถใช้ได้ตลอดชีวิต ไม่มีความรู้ไหนที่ให้ความสุขและยั่งยืนตลอดเช่นกับความเป็นเซียนนี้อีกแล้ว อาชีพอย่างอื่นมีเกษียณ แต่อาชีพนี้ไม่มี ยิ่งแก่ ความรู้ยิ่งมาก ประเภทแก่มะพร้าวห้าว ยิ่งแก่ยิ่งมัน

***ขอความกรุณาท่านที่ชนะประมูล เมื่อท่านได้ทำการโอนเงินแล้ว กรุณาแจ้งทาง mailbox(อย่าใช้วิธีการโทรนะครับไม่สะดวกเพราะทำงานอยู่) โดยคลิ๊กที่ยูสเซอร์เนมของผมแล้วแจ้งว่าท่านโอนเงินแล้วเป็นจำนวนเท่าไหร่ รายการไหน เพื่อความถูกต้อง และเป็นหลักฐานยืนยันการโอนเงินของท่าน และเพื่อความสะดวกในการจัดส่งได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว ขอบพระคุณมากครับ**


ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 12 ม.ค. 2557 - 20:13.59
วันปิดประมูล พ. - 15 ม.ค. 2557 - 21:09.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน800 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท อา. - 12 ม.ค. 2557 - 20:24.51
500 บาท อา. - 12 ม.ค. 2557 - 20:25.20
520 บาท จ. - 13 ม.ค. 2557 - 19:48.43
600 บาท อ. - 14 ม.ค. 2557 - 20:43.30
650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 14 ม.ค. 2557 - 21:09.53
กำลังโหลด...
Top