กริชพรหมคุณ เนื้อสัมฤทธิ์ ฝักไม้มะขาม รุ่นพระแม่คงคา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

กริชพรหมคุณ เนื้อสัมฤทธิ์ ฝักไม้มะขาม รุ่นพระแม่คงคา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

กริชพรหมคุณ เนื้อสัมฤทธิ์ ฝักไม้มะขาม รุ่นพระแม่คงคา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กริชพรหมคุณ เนื้อสัมฤทธิ์ ฝักไม้มะขาม รุ่นพระแม่คงคา หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียดกริชพรหมคุณ รุ่นพระแม่คงคา พุทธาภิเษก โดย หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ปี 2552 มหามงคลครั้งนี้ได้มีการสร้างรูปเคารพเป็นพระบูชาแห่ง "พระแม่คงคา" บรมครูเทพของหลวงปู่หนึ่งในแม่ธาตุทั้งสี่ขึ้น หลังจากที่ได้เคยสร้างพระแม่ธรณีรุ่นแรกมาแล้ว ของมงคลต่างๆของหลวงปู่สำเร็จและมีอิทธิฤทธิ์ได้นานับประการก็ล้วนมาจากคุณแห่ง "แม่ธาตุทั้งสี่" ซึ่งหลวงปู่จะกล่าวไว้ให้ฟังอยู่เสมอๆ ขนาดลูกศิษย์เคยนำลูกอมปฐวีธาตุที่สร้างก่อนปี 43 มาให้หลวงปู่ดู หลวงปู่พิจารณาแล้วบอกว่ายังขาดธาตุไฟ ให้นำไปสุมไฟใหม่ คณะศิษยานุศิษย์จึงได้จัดทำตามคำแนะนำของหลวงปู่ คือพิธีการสุมไฟแกลบแบบโบราณ และที่ก่อนหน้านี้คณะศิษย์ไม่นำลูกอมปฐวีธาตุไปสุมไฟด้วยกลัวลูกอมที่สร้างจากดินมงคลจากสถานที่ต่างๆตามสูตรของหลวงปู่ อาจแตกรานเสียหายได้ นี่แหละครับหนึ่งในบารมีของหลวงปู่ และหนึ่งในสุดยอดของมงคลของหลวงปู่ซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดคงหนีไม่พ้น "กริชพรหมคุณ" ขนาดรุ่น "จงสำเร็จ" ปี 55 ยังหมดไปอย่างรวดเร็วครับ ผมอยากบอกเป็นข้อมูลนิดนึงว่า ตอนนี้ของมงคลของหลวงปู่ออกนอกประเทศค่อนข้างมาก ของบางอย่างเขามาเหมาไปหมด เพื่อนบ้านเราทั้งคนไทยในต่างประเทศเขาก็มีธุรกิจให้เช่าบูชาพระเครื่องเหมือนๆกัน ชอบศรัทธาสิ่งไหนเจอแล้วพิจารณาให้รอบคอบแล้วรีบตัดสินใจบูชาไว้จะเป็นมหามงคลแก่ตัวและครอบครัวต่อไปครับ

กริชพรหมคุณเล่มนี้ ความยาวทั้งหมด 12 ซ.ม. หรือเกือบ 5 นิ้ว สภาพเก็บเดิม ๆ ทุกอย่าง ของมงคลจากกองทุนปลูกป่าหลวงปู่หงษ์ครับ

*****ค่าบูชา 4,000 บาท*****

ราคาเปิดประมูล3,950 บาท
ราคาปัจจุบัน4,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 12 ม.ค. 2557 - 21:51.41
วันปิดประมูล จ. - 27 ม.ค. 2557 - 23:07.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
4,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 26 ม.ค. 2557 - 23:07.40
กำลังโหลด...
Top