เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล

เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
รายละเอียดเพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล

เพชรหน้าทั่งมีอานุภาพนานาประการ มีเจ้าปู่ตาเพชรดูแลรักษา ผู้บูชาจะบังเกิดโชคลาภ สามารถนำพกพาติดตัวไม่มีวันเสื่อม และสามารถล่องหนเหมือนพระธาตุ มีอิทธิคุณมากมาย คุ้มครองป้องกันภัย เตือนภัย เรียกลาภผล โชคลาภ กันเขี้ยวงา ดูดพิษสัตว์ และยังเข้ายารักษาโรคได้อีกด้วย ชาวใต้มั่นใจในอิทธิคุณของกายสิทธิ์เพชรหน้าทั่งมาก สรรพคุณเป็นรองแค่เหล็กไหลเท่านั้น

ที่ภาคใต้เคยมีเรื่องราวเกี่ยวกับเกาะลอยหมู่บ้านประหลาดที่สามารถโผล่ขึ้นมากลางทุ่งโคลนได้อย่างน่าอัศจรรย์และสามารถหายลับตาไปเฉยๆได้อย่างน่าแปลกประหลาดมีเรื่องเล่ากันมาว่าบางผู้ที่ผ่านเข้าไปในเมืองนี้จะได้รับขมิ้นบ้าง ใบพลูบ้างดูแล้วเป็นของที่ไม่มีค่าบางคนระหว่างทางจึงทิ้งไปบ้างแต่พอมาถึงบ้างตนแล้วก็กลับพบว่าของต่างๆที่ตนไม่เห็นค่ำในตอนแรกบัดนี้กลับกลายมาเป็นทองคำทั้งสิ้น
เรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุจากต่างมิติเช่นนี้ปรากฏให้เห็นอยู่เสมอมีหลายคนที่ได้ประจักษ์มาแล้วซึ่งชาวลับแลนี้มีของดีหลายอย่าง ที่จังหวัดพัทลุง เมืองเขาสามร้อยยอดก็ปรากฏเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองลับและธาตุกายสิทธิ์ชนิดหนึ่งที่ชาวบ้านเชื่อกันว่าเป็น “เพชรเมืองคนธรรพ์” หรือเพชรเมืองลับแล ของดีสรรพคุณ 108 ประการที่ทุกคนต่างปรารถนา
เพชรของชาวเมืองคนธรรพ์ที่ชาวบ้านพบเจอนั้นเขาเรียกกันว่า “เพชรหน้าทั่ง” มีลักษณะเป็นโลหะผลึกเล็กๆ ฝังอยู่ภายในเนื้อหินตามธรรมชาติคล้ายๆกับเหล็กไหลที่ฝังตัวอยู่ตามผนังถ้ำหรือคล้ายกับปรอทสำเร็จที่ฝังตัวลงในผนังหินตามธรรมชาติก้อนโลหะต่างๆ เหล่านั้นต่างมีลักษณะสัณฐานสี่เหลี่ยมโดยประมารที่เป็นหกหรือแปดเหลี่ยมก็มีมีสีขาวเงินยวงที่ออกเป็นเหลืองครามหรือเขียวปีกแมลงทับก็มีบ้างบางชิ้นก็เป็นสีออกประกายทองหรือทอสีออกเป็นทองแดงเลยก็มี บางคนเรียก “เหล็กสายฟ้า” อยู่ในตระกูล “อัญมณี” ประกอบด้วยธาตุที่เป็นทองคำและแร่เงินผสมอยู่ด้วยกัน สีจึงออกเหลืองนวลอมทอง อมเงิน และหากโดนปฏิกิริยาทางเคมีก็จะกลายเป็นสีทอง
เพชรหน้าทั่งนี้ผู้รู้กล่าวกันว่าเป็นของกายสิทธิ์ที่มีเทพทั้งฝ่ายยักษ์และฝ่ายคนธรรพ์ดูแลรักษาอยู่ถ้าใครบางมีไม่ถึงไปเอาเองโดยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่ยินยอมให้ก็มีแต่ตายกับตายเท่านั้นการเอามานั้นแม้ว่าจะไม่ได้มาด้วยการใช้วิชาแบบตัดเหล็กไหลแต่เขาก็เรียกว่าเป็นการตัดเพชรออกมาเช่นกันคือการขอพลีเอามาอย่างถูกวิธีเจ้าป่าเจ้าเขายินยอมให้จึงสามารถได้มาอย่างปลอดภัย
กายสิทธิ์ของดีจากเมืองลับแลเป็นของที่มีอานุภาพมากมีเจ้าปู่ตาเพชรเป็นพลังงานวิญญาณที่คอยดูแลรักษาธาตุชนิดนี้อยู่โดยเฉพาะการบูชานั้นท่านให้น้ำเอาดอกมะลิเท่านั้นกับน้ำฝนมาเป็นของถวาย เจ้าปู่ตาเพชรทำการรักษาบูชาให้ดีจะบังเกิดโชคลาภนานาประการ ผู้บูชาไว้ไม่มีอดอยากยากจนเลยนอกจากนั้นเพชรทั่งยังสามารถพกติดตัวเอาไปได้ทุกที่ ไม่มีเสื่อมแต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถพกติดตัวเอาไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อม แต่หากปฏิบัติตัวไม่ดีองค์เพชรหน้าทั่งก็สามารถเสด็จหนีไปได้เหมือนกันคล้ายๆกับพระธาตุเจ้านั่นแล โบราณเชื่อกันว่า เพชรหน้าทั่ง เป็นธาตุกายสิทธิ์ที่จะทำให้ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกิดความร่ำรวย มักจะอยู่ในเขตที่มีสายแร่ทองคำภายใต้ภูเขาลูกนั้น


สำหรับการบูชาเพชรหน้าทั่งเพชรมหามงคลท่านบอกไว้ว่า
ผู้ที่มีเพชรหน้าทั่งไว้บูชาควรใช้ดอกมะลิ บูชา
เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ไห้ว่าคาถาข้างล่างนี้ 3 จบจะมีลาภปลอดโรคปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
"จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"

เป็นคำแนะนำการบูชาของดีที่จัดอยู่พวกเครื่องรางของขลังป้องกันตัวประเภทธาตุกายสิทธิ์ โดยธรรมชาติ เพชรหน้าทั่งนอกจากที่เป็นโลหะ ที่เป็นว่านก็มีเช่นกัน หากผู้มีศีลมีวิชาไปพลีนำมาอย่างถูกต้องแล้วนับเป็นของวิเศษในด้านอยู่ยงคงกระพันอีกประการหนึ่ง
"เพชรหน้าทั่งนี้เป็นของดีของวิเศษ สามารถป้องกันสัตว์มีพิษ กัดต่อย ประเภทงูเงี้ยวเขี้ยวขอนี้ไว้ใจได้เลยไม่ว่าจะเข้าป่าดงพงไพรที่ใดๆเป็นรับรองว่าไม่มีมาก้าวก่าย"
"ยิ่งเป็นพวกภูตผีปีศาจหรือคุณไสยมนต์ดำด้วยแล้ว หากมีเพชรหน้าทั่งอยู่กับตัวอย่าได้ไปเกรงกลัวสิ่งนี้จะช่วยคุ้มครอง ป้องกันได้อย่างแน่นอน"


อิทธิสรรพคุณเพชรหน้าทั่ง (เพชรมหามงคล)
ชาวใต้มั่นใจในอิทธิสรรพคุณของ "เพชรหน้าทั่ง" สรรพคุณรองก็แต่เฉพาะเหล็กไหลเท่านั้น ที่เป็นเม็ดพกติดตัวดี ถ้าอยู่ที่ผู้ใดจะคุ้มครองป้องกันภัยภยันตรายต่างๆไปตลอดชีวิต บูชาไว้กับบ้าน ป้องกันภัยในครอบครัว ค้าขายก็ดี ทั้งดูดพิษสัตว์ ผู้มีวาสนาจึงมีไว้บูชาเป็นงูสวัดฝนละลายน้ำซาวข้าวทา หาย


วิธีบูชา
ตำราว่าเอาเพชรมงคล แช่ไว้กับน้ำฝน หรือน้ำสะอาด ผู้มีเพชรมงคลไว้บูชา ควรหาดอกมะลิ บูชาหรือขอให้มีโชคลาภ ให้ปลอดภัยมีความสุข
เมื่อออกจากบ้านไปหาลาภ ไห้ว่าคาถาข้างล่างนี้ 3 จบจะมีลาภปลอดโรคปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง
"จุติ จิตตัง อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ"
เข้าหาผู้ใหญ่ "พุทโธ นะโมพุทธายะ"
ราคาเปิดประมูล279 บาท
ราคาปัจจุบัน319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 17 ม.ค. 2557 - 22:00.58
วันปิดประมูล อ. - 21 ม.ค. 2557 - 00:09.32 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 ศ. - 17 ม.ค. 2557 - 22:01.15
เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
9
ข้อมูลเพิ่มเติม #2 ศ. - 17 ม.ค. 2557 - 22:01.29
เพชรหน้าทั่ง เพชรมหามงคล สรรพคุณ 108 ธาตุกายสิทธิ์ สีทองอมเงิน มีฤทธิ์เป็นรองเฉพาะเหล็กไหล
9
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
299 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 20 ม.ค. 2557 - 00:09.32
number0 (272) (-3) 171.6.102.128
319 บาท จ. - 20 ม.ค. 2557 - 10:21.35
กำลังโหลด...
Top