+++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++ - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ปี 2521 ถึง 2540

+++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++

+++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++ +++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++ +++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง +++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++
รายละเอียด+++ พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา นครศรีธรรมราช หายาก +++



:::- รูปเหมือนลอยองค์พระพุทธสิหิงค์ รุ่น ๑ วัดบ้านนา ตำบลอินคีรี อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช สร้างปี พ.ศ.๒๕๓๙ เนื้อโลหะชนวน หายาก ควรค่าแก่การบูชาเป็นอย่างยิ่ง อนาคตดี สภาพสวย เดิม รับประกันความแท้ตลอดชีวิต เก๊คืนเงินเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์



:::- พระพุทธสิหิงค์ที่ประดิษฐานอยู่ที่วัดอินคีรี เป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์สำคัญองค์หนึ่ง ของจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นของดีที่ได้รับความนิยมแพร่หลายมากทางภาคใต้ คนใช้แล้วมีประสบการณ์กันแพร่หลายทางแคล้วคลาดนั้นมากที่สุด อาราธนาทำน้ำมนต์ ศักดิ์สิทธิ์เป็นยิ่งนัก เป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพบูชาของชาวนครศรีธรรมราช เชื่อกันว่าเป็นองค์เก่าแก่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีผู้มีบุญ มีอำนาจ อัญเชิญมาจากประเทศศรีลังกาก่อนตั้งกรุงรัตนโกสินทร์



:::- เหล็กไหลเงินยวง หายาก มีสีขาวขุ่นเป็นมันเลื่อมสีเหมือนเงินยวง พบได้ตามถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็น มีพุทธคุณทางด้านเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี แคล้วคลาดและล่องหนหายตัวได้ ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ตั้งมั่นอยู่ในการสร้างบุญกุศล เกิดจากเทพในระดับ อรูปฌาณ ที่มีบารมีธรรมสูงเป็นผู้ครอบครองเหล็กไหลประเภทนี้ มักจะอยู่ในครอบครองของพวกนักบวชต่าง ๆ



:::- คาถาบูชา :-
(นำ) หันทะ มะยัง พุทธะปะสังสา คาถาโย พุทธะ สิหิงโค นามะ ภะณามะ เส
(รับ) อิติ ปะวะระสิหิงโค อุตตะมะยะโสปิ เตโช ยัตถะ จิตตโตโส สักกาโร อุปาโท สะกาละพุทธะสานัง โชตะยันโตวะ ทีโป สุระนะเรหิ มะหิโต ธะระมาโนวะ พุทโธติ



:::- คำแปล :-
พุทธะสิหิงคา อุบัติมา ณ แดนไกล ประเสริฐ ธ เกรียงไกร ดุจกายพระศาสดา เป็นที่เคารพน้อมมนุษย์พร้อมทั้งเทวา เปรียบเช่นชวาลา ศาสนาที่ยืนยง เหมือนหนึ่งพระสัมพุทธสุวิสุทธ์พระชนม์คงแดงใด พระดำรงค์ พระศาสน์คงก็จำรูญ ด้วยเดช สิทธิศักดิ์ ธ พิทักษ์อนุกูลพระศาสน์บ่มีสูญ พระเพิ่มพูนมหิทธา ข้าฯ ขอเคารพน้อมวจีค้อมขึ้นบูชา พิทักษ์ ธ รักษาพระศาสน์ มาตลอดกาลปวงข้าๆจะประกาศ พุทธศาสน์ให้ไพศาล ขอพรอภิบาล ชินะมารนิรันดร์ เทอญ
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 19 ม.ค. 2557 - 12:28.16
วันปิดประมูล จ. - 20 ม.ค. 2557 - 18:53.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0858874683
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 19 ม.ค. 2557 - 18:53.26
กำลังโหลด...
Top