พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว

พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว
รายละเอียดขุนแผนพรายกุมารพิมพ์เล็ก ผงพุทธคุณ สร้างรวม 16,339 องค์ มีห้าสีนะครับ คือขาว เขียว แดง ดำ ชมพู สีละ 3268 องค์ พระขุนแผนแสนแสบ รักอมตะแม่นาคพระโขนงและพรายแม่ส้ม มูลนิธิหลวงปู่ทิม โดย อ.ชินพร สร้าง ในโอกาสครบรอบ ๓๗ ปีการจัดตั้งมูลนิธิ ถอดพิมพ์มาจากพระขุนแผนพรายกุุมารของหลวงปู่ทิม มวลสารหลักมาจากว่าน ๑๐๘ ชนิด และดินในน้ำนางบัวคลี่ในจังหวัดกาญจนบุรี และยอดผงของหลวงพ่อยิ้ม วัดหนองบัว และของหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว ผสานด้วยน้ำมันพระเจ้าตาก และท่าน อ.ชินพร ยังได้มอบผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมท่านเก็บไว้ผสมลงไปด้วย และยังได้มอบ มัจฉานุ และหนุมาน ของหลวงปู่ทิม ให้ตะไบเป็นผงโรยที่องค์พระทุกองค์ด้วย มวลสาร เข้มขลัง สุดยอด ตามแบบฉบับ อ.ชินพร ที่ทำแต่ละครั้ง ล้วนตั้งใจ คัดสรร แบบสุดยอดทั้งนั้น
พระชุดนี้ ทางมูลนิธิ ได้สร้างแล้วนำมาถวายวัดละหารไร่ เพื่อร่วมสมทบทุนสร้างหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ที่สุดที่กำลังดำเนินการอยู่ มีจำนวนไม่มากนะครับ นับเป็นของดีที่น่ามีไว้เป็นมงคลกับตัวเองอย่างยิ่ง
พร้อมบัตรรับรองพระแท้จากศูนย์มหารัชมงคล พระนี้รับประกันแท้ตลอดชีพ ถ้าพระนี้ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าไม่แท้และมีหลักฐานยืน ยันยินดีคืนเงินเต็มจำนวนตลอดชีพ และในภายหน้าถ้าท่านต้องการขายพระที่มีบัตรนี้ ทางศูนย์ยินดีรับเช่าคืนในราคาตลาดลดสิบเปอร์เซ็นต์ จะเก็บไว้ทั้งทีเลือกที่มีบัตรรับรองไว้นะครับ เพราะพระที่มีบัตรนั้นเป็นพระนิยมของวงการ และยืนยันความแท้ มีไว้ได้เป็นองค์ครู เจอที่ไหนก็แยกแยะได้ว่าเก๊หรือแท้ ไม่หลงทาง ศึกษาจากของจริงไม่นานก็ขึ้นใจแล้ว ออกตัวก็มีกำไร มีของแท้ไว้ อุ่นใจได้อนาคต
ราคาเปิดประมูล209 บาท
ราคาปัจจุบัน299 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 21 ม.ค. 2557 - 11:16.44
วันปิดประมูล ศ. - 24 ม.ค. 2557 - 22:52.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อ. - 21 ม.ค. 2557 - 11:17.26
พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว พระขุนแผนแสนแสบ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เนื้อเขียวสดใสพรายตานี พิมพ์เล็ก พร้อมบัตรรับรองเคาะเดียว
พร้อมคาถา
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 299 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
ราคาประมูลด่วน299 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
219 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 24 ม.ค. 2557 - 01:56.21
299 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน) ศ. - 24 ม.ค. 2557 - 22:52.49
กำลังโหลด...
Top