กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข

กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กุมารทอง รุ่นแรกผงพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง หมายเลข
รายละเอียด พรายกุมารทอง หลวงพ่อ สาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง หมายเการสร้างพรายกุมารทองได้จัดสร้างขึ้นตามตำราโบราณาจารย์และรวบรวมสุดยอดมวลสารต่างๆรวมผงเก่าของหลวงปู่ทิม อิสริโก ผงเก่าของหลวงพ่อสาคร ผงพุทธคุณต่างๆ ผงว่าน แป้งเสก น้ำมันพรายช้างผสมโขง ดิน 7 โป่ง ดิน 7 ปลวก ดิน 7 ท่า ดิน 7 ป่าช้า ขี้ตะใคร่เสมา 7 วัด และมวลสารสำคัญที่ขาดเสียไม่ได้คือผงพรายกุมารต้นตำหรับ ซึ่งหลวงปู่ทิม ได้มอบไว้ให้กับหลวงพ่อสาครผงพรายกุมารมหาภูติ ที่นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า "ผงพรายกุมาร" การทำผงพรายกุมาร นั้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ผู้สร้างจะต้องกำหนดฤกษ์ผานาทีตลอดจนพิธีกรรมต่างๆ ให้ถูกต้องตามตำรา ซึ่งเคล็ดการสร้างโดยนำภูติ (ไม่ใช่ผี) ที่ยังไม่ถึงเวลาจุติแล้วมีเหตุต้องมีอันเป็นไปก่อนเวลาอันควร มาอธิษฐานจิตบวชให้เป็นเทพ ซึ่งพระเกจิอาจารย์ที่ทำได้จะต้องสำเร็จธรรมชั้นสูงเท่านั้น เมื่อภูติได้รับการบวชเป็นเทพ เราจะเรียกว่า "พ่อพลาย" ชื่อเต็มก็คือ "พ่อพรายมหาภูติ" มีฤทธิ์ มีเดช มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง จึงยืนยันได้ว่าจะไม่เป็นอันตรายต่อผู้อาราธนาพกติดตัว 100% มีแต่คุณและคุ้มครองผู้ที่อาราธนาพกติดตัว

การปลุกเสกพรายกุมารทอง หลวงพ่อสาครท่านได้ปลุกเสกพระเวทเดี่ยว เพื่อเพิ่มพลานุภาพให้กุมารทองศักดิ์สิทธ์ และมีอิทธิฤทธิ์ เมื่อนำไปบูชาก็จักเกิดพลังพุทธานุภาพตามวัตถุประสงค์ อาทิ ค้าขายเรียกลูกค้าให้เข้ามาอุดหนุนซื้อสินค้า ให้เงินทองใหลมาเทมา เฝ้าดูแลบ้านมิให้สัมภเวสีผีเร่ร่อนหรือสิ่งชั่วร้ายที่เป็นอัปมงคลเข้ามาสร้างความเดือดร้อนให้แก่คนในบ้าน กุมารทองก็จะคอยปกป้องรักษาคนในบ้านอย่างสุดชีวิต

วัตถุประสงค์ เพื่อก่อสร้างถนนทางเข้าสำนักปฎิบัติธรรมวัดเขาหลวงเตี่ย ต.หนองบัว อ.บ้านค้าย จ. ระยอง//โค้ดเลข1014 พร้อมกล่องเดิม ตามรูปครับ



-ทุกรายการของผมราคารวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่งครับ

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หากโอนเงินแล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล339 บาท
ราคาปัจจุบัน379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 22 ม.ค. 2557 - 18:48.34
วันปิดประมูล พฤ. - 23 ม.ค. 2557 - 21:29.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
349 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 22 ม.ค. 2557 - 21:29.25
359 บาท พฤ. - 23 ม.ค. 2557 - 05:57.51
369 บาท พฤ. - 23 ม.ค. 2557 - 09:22.55
379 บาท พฤ. - 23 ม.ค. 2557 - 18:20.55
กำลังโหลด...
Top