หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง

หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง   หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง   หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง   หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง   หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง
รายละเอียดสุดยอดวิชากันภัยในอดีตกาล ที่มีความขลังยิ่งนัก หนึ่งในวิชาไสยศาสตร์โบราณที่จอมขมังเวทย์ และผู้รู้ในไสยศาสตร์อาคมนิยมสร้างกัน เพื่อให้ผลทางด้านคุ้มครองเหย้าเรือน ทรัพย์สินเงินทอง เฝ้าสมบัติเรือสวนไร่นาแลวัวควายจากโจรผู้ร้าย
หุ่นพยนต์ตัวครู (พ่อแก่) อีกหนึ่งในไสยศาสตร์วิชาที่พ่อท่านคล้อย อโนโม ช่ำชอง และเชี่ยวชาญที่สุด ไม่เป็นรองใครในปัจจุบันจากหุ่นพยนต์ตัวครูรุ่นก่อน ที่พ่อท่านสร้างขึ้นจนดังกระหึ่มไปทั่วและหายากยิ่งในปัจจุบัน นั้นเป็นเพราะ ความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในอาคมทีท่านประจุลงสู่ในตัวหุ่นพยนต์นั่นเอง จึงทำให้เกิดประสบการณ์ต่างๆมากมาย ต่อผู้บูชาหุ่นพยนต์ของพ่อท่าน อีกทั้งความนิยมชมชอบจากลูกศิษย์ลูกหา ในต่างประเทศ ก็นิยมชมชอบนำไปบูชาเพื่อป้องกัน คุณไสยมนต์ดำต่างๆ ครั้งนี้พ่อท่านคล้อยจึงได้สร้างหุ่นพยนต์ขึ้นอีก ตามคำเรียกร้องของเหล่าสานุศิษย์ โดยรายได้จากการเช่าหาบูชา พ่อท่านจะนำไปก่อสร้างหอระฆัง ประจำวันภูเขาทอง เพื่อให้พระสงฆ์ในวัด ได้ปฏิบัติกิจกันโดยสะดวก หุ่นพยนต์ตัวครู (พ่อแก่) รวมผนึกสุดยอดแห่งศาสตร์และศิลป์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยชนวนมวลสารที่มีความขลัง ด้วยมหายันต์ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ตามตำราครู ที่พ่อท่านคล้อย ท่านได้บรรจงลงเหล็กจารร่ายเวทย์ เรียกสูตร เรียกนามยันต์ทีละตัวอย่างตั้งใจ ให้ได้ครบตามจำนวนและทันตามฤกษ์ ตามยามที่ท่านตั้งไว้ หล่อหลอมเป็นองค์หุ่นพยนต์ พ่อปู่มหาเวทย์ ปรก ปลุก เสก ด้วยมนตราอาถรรพ์ ตามพระเวทย์เขาอ้อโบราณ เรียกนามชุบวิญญาณทีละองค์ให้หุ่นพยนต์ตัวครู (พ่อแก่) มีชีวิต มีดวงจิตทุกองค์ จนเป็นสุดยอดแห่งหุ่นพยนต์อีกหนึ่งที่ควรรีบบูชา เช่าหากันมาเก็บไว้บูชาอยู่กับบ้านเรือน เพื่อคุ้มครองป้องกันภัยให้คนในบ้านอยู่เย็นเป็นสุข อีกทั้งยังบันดาลโชคลาภ เงินทอง ให้บังเกิดผู้บูชา ไม่ให้อด ไม่ให้อยากอีกด้วย
พ่อท่านคล้อยสร้างหุ่นพยนต์ตาปะขาวเป็นคนสูงอายุหลังงอนุ่งโจงกระเบนสีแดงนำเอาวัตถุอาถรรพ์ต่างๆมากมายหุ่นพยนต์พ่อท่านคล้อยนั้นศักดิ์นักแผลงอิทธิฤทธิ์คุ้มครองป้องกันภัยแสดงฤทธิ์เดชให้ผู้ประสงค์ร้ายได้เห็นในรูปแบบต่างๆอีกทั้งยังให้โชคลาภเมตตาค้าขายสำหรับเรื่องการเฝ้าเคหะสถานบ้านเรือนเฝ้ารถประสบการณ์ต่างๆนั้นมีเล่าขานกันมามากมายตั้งแต่รุ่นแรกๆที่พ่อท่านคล้อยจัดสร้าง
ท่านเสกหุ่นพยนต์ขึ้นมานั้นอยู่ในลักษณะเป็นรูปมนุษย์สูงอายุมีตะบะเดชะอำนาจมีความเมตตาดูแลเฝ้ารักษาสถานที่ผู้ที่มีเจตนาไม่ดีเท่านั้นจึงจะได้พบเห็นเป็นภูตผีปีศาจจากภายนอกขับไล่ผู้ที่มีเจตนาไม่ดีมิให้เข้าใกล้ตัวผู้ครอบครองหรือสถานที่ที่เฝ้ารักษาทำให้เห็นเป็น คนชรา, พระภิกษุ, เป็นผู้หญิง, เป็นชาย, เป็นเด็กหรือรูปร่างหน้าตาเหมือนตัวเราขณะที่เราไม่ได้อยู่ที่นั้นๆ
ตามประวัติพ่อท่านคล้อยวัดภูเขาทองนั้นเป็นหลานของพ่อท่านเอียดวัดดอนศาลาพระเกจิอาจารย์ยุคแรกๆของสำนักเขาอ้อยุคเดียวกับพ่อท่านทองเฒ่าพ่อท่านปานแห่งเขาอ้อพ่อท่านคล้อยจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาของสำนักเขาอ้อจากพ่อท่านเอียดอย่างเต็มที่ การประกอบพิธีนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคลของเกจิสายเขาอ้อจะกำหนดจิตให้นิ่งโดยเริ่มกำหนดการเรียกรูปเรียกนามจากธาตุทั้ง4 คือดินน้ำลมไฟเพื่อให้เกิดอาการครบ32 ของมนุษย์เราแล้วเอาคาถาอาคมเสกสำทับให้สามารถรับรู้และเคลื่อนไหวได้ดั่งสิ่งที่มีชีวิตหรือผูกจิตให้ซ่อนเร้นอยู่ในวัตถุอาถรรพ์นั้นๆ
หุ่นพยนต์ที่ได้รับการเสกจากพระอาจารย์ที่มีบารมีธรรมสูงจะมีดวงจิตสถิตแอบแฝงคอยแสดงฤทธิ์คุ้มครองปกป้องกันภัยแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของเมื่อมีคนคอยปองร้ายหรือมีเจตนาที่ไม่ดีไม่ซื่อหรือไม่ก็คอยเป็นยามเฝ้ารถเฝ้าบ้านให้เวลาที่เจ้าของบ้านเผลอไผลหลับใหลหรือไม่อยู่บ้านไม่ทันระวังตัว
ขนาดสูง 9 cm ตอกโค๊ต ฝังตะกรุด รันนับเบอร์ทุกองค์ครับ จากการที่ถามจากหลวงพ่อคล้อย อโนโมโดยตรงท่านบอกมาว่า
หุ่นพยนต์นี้...
ท่านเป็นวิญญาณที่ดี มาบำเพ็ญเพิ่มบุญบารมี เป็นคนแก่ๆนุ่งขาวห่มขาว และที่สำคัญพ่อคล้อยบอกว่า
*หุ่นพยนต์นี้นุ่งเป็นพรามณ์ ถือศีล8* การบูชาท่านก็ไม่ต้องบูชาอะไร แต่หากจะบูชาให้ตั้งน้ำเปล่าไว้ 1 แก้ว
แต่ต้องบูชาอยู่สม่ำเสมอ เช่นอาทิตย์ละครั้ง และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้ท่านได้ เรียกหุ่นพยนต์นี้ว่า"พ่อปู่"
หากในบ้านท่านมีกุมารทองอยู่ด้วย หุ่นพยนต์นี้สามารถดูแลอบรมสั่งสอนกุมารทองเราได้ และช่วยกันวิญญาณสัมพเวสีและสิ่งไม่ดีต่างๆไม่ให้มาทำอันตรายแก่ลูกกุมารได้(((โปรดทราบ***โอนเงินภายใน7วันหลังปิดประมูล มีปัญหาติดขัดประการใดรบกวนโทรแจ้งด้วยนะครับ ก่อนถึงกำหนด7วันผมจะแจ้งไปทางข้อความในกล่องข้อความเพื่อให้ท่านได้รับทราบ เมื่อครบ7วันแล้วไม่มีการติดต่อกลับ ผมจะรออีก3วันจนครบ10วันและหากท่านไม่ได้ติดต่อกลับมาอีก ผมจะถือว่าสละสิทธิ์และขอลงขายใหม่และต้องขอให้คำติในfeedbackเป็นลบครับ***รายการประมูลที่ปิด500บาทขึ้นไปส่งแบบEMS ต่ำกว่า500บาทส่งแบบลงทะเบียน)))

ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 24 ม.ค. 2557 - 08:35.35
วันปิดประมูล จ. - 10 ก.พ. 2557 - 16:26.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 ศ. - 24 ม.ค. 2557 - 08:36.19
หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง   หุ่นพยนต์ตัวครู เนื้อทองผสม มหาเวทย์เขาอ้อ ปี54 พ่อท่านคล้อย วัดภูเขาทอง จ.พัทลุง
ของดีที่ไม่ควรพลาดครับ
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท อา. - 09 ก.พ. 2557 - 16:26.17
1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 09 ก.พ. 2557 - 16:26.22
กำลังโหลด...
Top