//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1 //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดกันทรวง(ตำราอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ1
รายละเอียดตะกรุดกันทรวง(สร้างตำราวิชามนต์ผาบทรวงอีสานโบราณ) อาจารย์อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด อ.เมือง จ.อุบลฯ

อาถรรพ์ไฝทรวง(ไฝในที่ลับ) มีได้ทั้งหญิงและชาย มีทั้งให้โทษและให้ส่วน แต่ส่วนมากจะให้โทษมากกว่า เขาเรียกว่า "อาถรรพ์ทรวง" เสนียดของทรวงนี้มีโทษ อาทิเช่น กินผัว-กินเมีย กินลูก กินทรัพย์ กินเงิน กินตำแหน่ง และก็กินตัวเอง คือรวมๆก็คือว่า ทำอะไรก็ไม่ดี ติดๆขัดๆ มีลูกก็เลี้ยงยาก ดื้อรั้น ไม่เชื่อฟัง มีทรัพย์หามาได้มาก แต่ก็หมด ไม่มีเหลือเก็บ มีผัวก็จากเป็น (เลิกรากัน) มีกี่คนก็อยู่ด้วยกันไม่ได้ หรือมีผัวก็ตายจากตาย (ตายจากกันไป) มีใหม่ก็ตายจากอีก อันนี้เป็นเพราะอาถรรพ์ของทรวง ทำมาหากินไม่ขึ้นบ้าง

****โบราณจารย์จึงมีพิธีกรรมในการเชิญไฝทรวงออกจากกาย เป็นพิธีกรรมเฉพาะภูมิภาค ทางอีสานโบราณจะใช้กระทง สวดเชิญ เหมือนสะเดาะเคราะห์

***แต่ก็มีครูบาอาจารย์ที่ท่านศึกษาเรื่องการผาบทรวงจนชำนาญ จึงได้เขียนตำราไว้โดยในตำราได้ระบุว่า ไม่ต้องประกอบพิธีกรรมก็ได้ เพียงแต่ให้ทำตะกรุดนี้ไว้ติดตัวเป็นประจำ และอาราธนาตะกรุดทุกวันหรือก่อนนอน จากหนักจะเป็นเบา แล้วจะเริ่มเจือจางหายไปในที่สุด

*********วิชาตะกรุดกันทรวงนี้ เห็นจะมีแต่พระเกจิอาจารย์ชื่อดังได้สร้างไว้ท่านหนึ่งและมีพุทธคุณระงับอาถรรพ์ทรวงวได้จริงก็คือ หลวงปู่ขุ้ย เทพเจ้าแห่งวัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ และถ้าทางฆราวาสก็เห็นมีเพียงแต่ อาจารย์อุ้ย เก้ายอด นี่แหละค่ะ

***พุทธคุณ ตะกรุดกันทรวงนี้ สร้างขึ้นเพื่อกันทรวง กินทรัพย์ กินลูก กินผัว กินเมีย กันคุณไสย คุณผี คุณคน การกระทำด้วยอวิชชา กันภูติผีปีศาจที่จพมาทำร้าย อีกทั้งตะกรุดนี้ยังเด่นด้านเมตตา มหานิยม ค้าขายดี นักแล สุดแต่ใจจะอธิษฐานใช้


***********รีบๆหน่อยนะค่ะ ได้มาไม่มาก ที่สำนักฯสร้างเพียง 999 ดอก อาทิตย์เดียวตะกรุดชุดนี้ได้หมดจากสำนักฯอย่างรวดเร็วค่ะ ช้าหมดอดได้ของดีไว้ใช้นะค่ะ วันนี้ของลงแบบลืมทุน เพื่อนำสิ่งดีๆมาให้สมาชิกที่ร่วมสนับสนุนกันมาโดยตลอด ขอ"คืนกำไรให้ลูกค้า" ค่ะ ขอบคุณค่ะ



*******ขออนุญาติลงภาพเดิมค่ะ เพราะยังมีของในสต๊อกอยู่*********
ราคาเปิดประมูล22 บาท
ราคาปัจจุบัน44 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ11 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ม.ค. 2557 - 23:16.57
วันปิดประมูล อ. - 28 ม.ค. 2557 - 22:04.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 44 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ11 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
33 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 27 ม.ค. 2557 - 22:04.00
44 บาท อ. - 28 ม.ค. 2557 - 19:39.14
กำลังโหลด...
Top