//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13* - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13*

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13* //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดนะระลึก หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ*13*
รายละเอียดตะกรุดนะระลึก ถักเชื่อกแดง **สร้าง 299 ดอก** หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ อายุ 88 ปี วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ(หนึ่งในพระอาจารย์ของ อ.อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ)

เป็นตะกรุดมหานิยม มหาระลึก สร้างตามตำราอีสานโบราณ โดยลงพระคาถามหานิยมและนะระลึก พุทธคุณเด่นด้าน เมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นที่พอใจแก่ผู้พบเห็น มีแต่มิตรไม่มีศัตรู

ตะกรุดนะระลึกนี้ตามตำราได้ระบุว่า ผู้ใดได้อาราธนาติดตัว จะเป็นที่เมตตาเอ็นดูแก่ผู้พบเห็น ผู้คนให้ความรัก ความเมตตา ศัตรูจะกลับมาเป็นมิตร เป็นตำราเดิมของ หลวงปู่มุม อินฺทปญฺโญ เทพเจ้าแห่งวัดปราสาทเยอร์เหนือ ที่ได้สั่งสอนไว้ (ส่วนมากหลวงปู่มุมจะลงพระคาถานี้ไว้รอบรูปถ่ายท่านเสมอ) คาถาที่ลงในตะกรุดท่านจะไม่ให้นำมาท่องโดยเด็ดขาด เพราะหลวงปู่มุมบอกว่า พระคาถาวิเศษนี้ ***ถ้าผู้ชายท่องแล้วนั่งกระดานแผ่นเดียวกันกับผู้หญิงที่หมายปองหรือนั่งเสื่อผืนเดียวกัน ก็จะสมหวังแล ท่านเลยห้ามไว้มิให้นำคาถาที่ลงในตะกรุดมาใช้ท่องโดยเด็ดขาด ตำรานี้สร้างยาก เสกยาก ตอนนี้หลวงปู่ก็อายุมากแล้ว ร่างกายก็ไม่เเข็งแรง คงสร้างได้แค่ครั้งเดียวนี่แหละ สร้างเป็นตำนานไว้ว่า ตำราวิชามหานิยมของอีสานก็ไม่เป็นสองรองตำราใด

ขอเพียงหมั่นสวด หมั่นบูชาด้วยคาถาที่ให้ไป รับรองเห็นผลแน่นอน (ห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมเด็ดขาด หลวงปู่ท่านได้แช่งไว้แล้ว ชีวิตจะตกต่ำ หาความสุขมิได้ แต่ถ้าผู้ใดใช้ด้วยความรับผิดชอบ ผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองในทุกๆด้าน)

พระคาถาบูชาตะกรุดนะระลึก
ตั้งนะโม ๓ จบ
นะรักกูจนวันตาย โมอย่าคลาย พุทอย่าลืม ธามะอะอุ ยะ ฤๅ ฤ
อุรักกู อะรักใคร่ มะไม่เห็นหน้ากูทนอยู่ไม่ได้ ร้องไห้มาหา ผวามาสู่
สะโหมติด สะโหมติด สะโหมติด ภะวะติด ยัสสะม๋าติด เอหิ เอหิ เอหิ
(นี่เป็นเพียงคาถาที่ใช้สวดควบคู่ไปกับการใช้ตะกรุด แต่พระคาถาที่ลงในตะกรุดเป็นอีกบท ไม่สามารถเปิดเผยได้)


**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
ราคาเปิดประมูล33 บาท
ราคาปัจจุบัน44 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ11 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 ม.ค. 2557 - 23:40.37
วันปิดประมูล อ. - 28 ม.ค. 2557 - 15:32.12 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 44 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ11 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
44 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 27 ม.ค. 2557 - 15:32.12
กำลังโหลด...
Top