ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น

ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด  หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด  หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด  หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนชมตลาด เนื้อผงมหาภูติพรายทองคำผงเสน่ห์ยาแฝด หลวงปู่เณรดำ ชินวังโส (ศิษย์รุ่นแรกของหลวงปู่ชื่น
รายละเอียดมวลสารอาถรรพ์ที่นำมาจัดสร้าง

ผงเถ้ากระดูกเด็กตายวันเสาร์เผาวันอังคาร จากชายแดนเขมรสองตนมาเป็นส่วนผสม ผงมหาภูติพรายทองคำที่พลีจากผงเถ้ากระดูกผีหายโหงนับร้อยนับพันตนบดพลีนำมาบวงสรวงปลุกเสกมนต์กำกับคาถาธาตุทั้ง4

 

(ผงมหาภูติพรายทองคำที่หลวงปู่ชื่นได้บันทึกไว้ ผงมหาภูติพรายทองคำเป็นผงพรายกุมาร ที่ทรงอิทธิฤทธิ์และบุญฤทธิ์มากที่สุด ยิ่งกว่าภูติพรายใดๆในโลกนี้ หาใช่ผงพรายกุมารธรรมดาๆ หรือผงพรายที่สร้างโดย อาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วไปไม่ ผงมหาภูติพรายทองคำ สร้างตามตำราพระเวทสายเขมรโบราณอันศักดิ์ส ิทธิ์ โดยพระที่ ทรงอภิญญาสมาบัติถึง 2 องค์ คือหลวงปู่ดี และหลวงปู่ชื่น ในสมัยที่ หลวงปู่ชื่น ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อยู่ที่เขากุเลน สำนักวิปัสสนากรรมฐาน ของพระที่ทรงอภิญญาสมาบัติของเขมร หลวงปู่ดี เป็นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ชื่น โดยหลวงปู่ชื่นเคยเล่าไว้ว่าเมื่อทำผงเสร็จแล้ว ท่านได้ใส่ไว้ในกล่องคลุม ด้วยผ้าขาวและทำการปลุกเสกทุกวัน เป็นระยะเวลานาน บางทีเปิดออกมาผง ก็จะจับตัวกันเป็นก้อนก่อร่างขึ้นมา เป็นรูปกุมารบ้าง รูปผู้หญิงบ้าง ผู้ชายบ้าง เป็นรูปต่างๆบ้าง ท่านก็บดทำให้ เป็นผงเหมือนเดิมและทำการปลุกเสกต่อไปทำอย่างนี้อยู่หลายครั้ง จนท่านบอกว่าปลุกเสกจนเห็นเป็นทองคำ หลังจากปลุกเสกจนไม่สามารถจะปลุกเสกได้แล้ว ท่านก็เก็บผงไว้ เพื่อใช้สร้างพระและวัตถุมงคลต่อไป และท่านยังได้นำผงบางส่วน ไปฝังไว้ในดินบริเวณวัด เพื่อให้เรียกคนเข้ามาทำบุญ ผงมหาภูติพรายทองคำนี้หลวงปู่บอกไว้ว่าเป็นกึ่ง เทพ กึ่งพราย เพราะถ้าเป็นเทพ เทพที่ไหนจะมาให้คนเรียกใช้ เพราะเทพเขาก็ต้องมีวิมานมีที่อยู่ของเขา เราไม่สามารถเรียกใช้งานหรือสั่งเขาได้ ต้องเป็นกึ่งเทพกึ่งพรายถึงจะดี ผงมหาภูติพรายทองคำนี้เป็นผงพรายสำเร็จ หลวงปู่ปลุกเสกกำกับไว้อย่างดี มีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์มากดี ทุกอย่าง โดยเฉพาะทางเรียก โชคลาภเงินทอง ท่านบอกว่าถ้าจะสร้างพระก็ใส่ไปได้เลยไม่ต้องปลุกเสกอะไรอีก)

 

และได้ลบผงวิชาขุนแผน วิชามหาเลขยันต์ขุนแผนชมตลาดหนึ่งพันจบ ผงยันต์ขุนแผนสะกดทัพ ผงยันต์ขุนแผนมหาเสน่ห์ ผงยันต์ขุนแผนนางหลง ผงนะขุนแผน108 ผงยันต์ชุดตับขุนแผน ผงขุนแผนมหาละลวย ผงทั้งหมดนี้ถ้าหญิงชายใดได้กินหรือสูดดมเข้าจมูกใครแล้วจะหลงรักหลงเสน่ห์ชนิดโงหัวไม่ขึ้นซึ่งแรงมากทีเดียว เป็นมหาเสน่ห์ผูกจิตจูงใจให้หลงใหลแก่ผู้พกพา ด้วยความขลังของผงยันต์มหาเสน่ห์นี้แรงที่สุดมีแต่คนรัก มีแต่คนลุ่มหลงเมตตาตลอดเวลาที่เห็นหน้าก็ใจอ่อนรักเรายิ่ง เป็นของจริงเห็นผลไวมาก

 

มีผงว่านผสมป่นบดลงไปทั้งว่านดอกทอง เครือเถาวัลย์หลง ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเถาหลง สาวหลง เสน่ห์จันทร์ขาว,แดง,เขียว, ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านมหาเสน่ห์ ยอดหิ่งหายผี ยอดรักซ้อน ยอดสวาท ยอดกาหลง ยอดชงโค ยอดมะยม ยอดมือตำลึง ยอดแค ใบรักขึ้นบนยอดเมรุ ตอนผสมได้เทน้ำมันลงไปในเนื้อพระล้วนเป็นน้ำมันอาถรรพ์แรงมากมีทั้งน้ำมันภูติเก้านางพราย น้ำมันพรายผีตายทั้งกลมสายเขมร น้ำมันว่านดอกทองร่านโลกีย์ น้ำมันสาลิกาลิ้นทอง น้ำมันพรายนางตานี น้ำมันพรายนางตะเคียน น้ำมันว่านไก่แดง น้ำมันมหาเสน่ห์สาวหลง น้ำมันโหงพรายเจ็ดนางจันทร์ น้ำมันภูติเรียกจิต ผสมกดพิมพ์สำเร็จเป็นขุนแผนชมตลาด ปลุกเสกเดี่ยว 3 ปีเต็ม ปลุกธาตุ4 อาการ32 วิญญาณนางพรายแรงเฮี้ยนมาก สำเร็จเป็นของอาถรรพ์เสน่ห์แรงที่สุด

 

สวดปลุกเสกด้วยคาถาฝ่ายเขมรตับล่างมหาเสน่ ห์อัดพลังร่ายพระเวทเขมรโบราณเข้มขลังแบบแรง เห็นผลเร็วพร้อมมอบคาถามหาเสน่ห์สาย เขมรสำหรับปลุกขุนแผนด้วยคือ สุนะโมโล โมปรื๊ด โมเปรือย สะเนปูม เนี๊ยะสิเวิง อุเอี๊ยะเยี๊ยะ เสก 7 จบ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน260 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 04 ก.พ. 2557 - 12:14.06
วันปิดประมูล พ. - 05 ก.พ. 2557 - 14:34.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 260 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 04 ก.พ. 2557 - 14:34.10
220 บาท พ. - 05 ก.พ. 2557 - 13:44.11
240 บาท (auto) พ. - 05 ก.พ. 2557 - 13:44.11
260 บาท พ. - 05 ก.พ. 2557 - 13:44.28
กำลังโหลด...
Top