พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู B - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู B

พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู B พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู B
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู B
รายละเอียดพระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง (ผสมผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่) หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี ....
พระขุนแผนสุดสวาทรุ่นแรกนี้จัดสร้างโดย หลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู จังหวัดจันทบุรี ใครที่เคยศึกษาประวัติของท่านมาก่อนคงทราบดีว่าท่านโด่งดังในพื้นที่ มานาน มากแล้วแต่ท่านชอบที่จะอยู่แบบเงียบๆไม่เปิดเผยตัว เน้นการปฏิบัติมากกว่า พระขุนแผนสุดสวาทนี้ท่านจัดทำเป็นรุ่นแรกโดยมอบผงพรายกุมารแท้ๆ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ที่หลวงปู่สวาทท่านได้รับมอบมานานกว่า 20 ปี แล้ว ซึ่งท่านได้ผสมผงพรายกุมารทั้งหมดที่ได้รับมอบมานี้เป็นเนื้อหา มวลสาระสำคัญในการสร้าง อีกทั้งยังผสม “ผงปถมังขุนแผน” ของพระอาจารย์คง วัดตาล สุพรรณบุรี ซึ่งท่านเป็นผู้สอนวิชาอาคมให้แก่ขุนแผน และได้นำผงที่ เหลือบรรจุไว้ในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์โดยมีเจดีย์ครอบทับไว้ เป็นผงปถมังที่มีความอาถรรพณ์มาก ซึ่งทั้งพระและชาวบ้านรู้กันดีว่า หากไม่แน่จริงหรือจิตไม่บริสุทธิ์ พอ หากได้ผงปถมังนี้กลับไปจะต้องมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นจนต้องนำเอาผงนี้มาคืนที่เดิมบ่อยๆ หากผู้ใดมีจิตใจดีมีเจตนาบริสุทธิ์ นำผงไปสร้างพระ เครื่องที่สืบทอดพระศาสนามาพัฒนาวัดวาอารามให้เจริญรุ่งเรืองพระเครื่องนั้นก็จะบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์มาก ในการจัดสร้างครั้งนี้ได้จัดสร้างตามตำราขุนแผน พรายกุมารแท้ๆ ที่มีรูป”พรายกุมาร” อยู่ใต้ฐานพระเพื่อคอยช่วยเหลือผู้ที่บูชา อีกทั้งยังประทับหลังด้วย “มหายันต์พรายกุมาร” และได้จัดสร้าง เป็น 2 พิมพ์ ด้วยกันคือ 1.พิมพ์ใหญ่ สูงประมาณ 5 ซม. ด้านหน้ามีรูป “พรายกุมาร” นอนอยู่ใต้ฐานและมีกุมารทองชาย-หญิงอยู่ด้านหลัง พร้อมทั้งประทับด้วยยันต์ “ปถมัง โลกีย์กำเนิด” และยันต์ “หัวใจขุนแผน” พร้อมทั้งโรยผงแร่ทองมาสะพาน ด้านหลังมี “เหรียญนาคปรกใบมะขาม” ทองแดงฝังเป็นโค๊ตสัญลักษณ์สำคัญ พร้อมทั้งโรยผง “เพชรหน้าทั่ง” และฝังพลอยโกเมนท์เมืองจันท์ พร้อมด้วยประทับยันต์ “นะฉัพพรรณรังสี พระสิวลีมหาลาภ” 2.พิมพ์เล็ก สองประมาณ 2 ซม. รูปแบบด้านหน้าเหมือนพิมพ์ใหญ่ส่วนด้านหลังประทับด้วยยันต์ “ปถมังพรายกุมาร” พร้อมฝังตะกรุดเงิน “หัวใจ พรายกุมาร” พระทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็กจัดสร้าง พิมพ์ละ 5,599 องค์
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 21 ก.พ. 2557 - 16:42.05
วันปิดประมูล จ. - 24 ก.พ. 2557 - 22:20.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท อา. - 23 ก.พ. 2557 - 22:18.05
200 บาท อา. - 23 ก.พ. 2557 - 22:18.07
250 บาท อา. - 23 ก.พ. 2557 - 22:18.15
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 23 ก.พ. 2557 - 22:20.24
กำลังโหลด...
Top