ปลัดหัวชะมดหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) เนื้อสีชมพู - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดหัวชะมดหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) เนื้อสีชมพู

ปลัดหัวชะมดหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) เนื้อสีชมพู
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดหัวชะมดหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) เนื้อสีชมพู
รายละเอียดปลัดหัวชะมด หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ของแรง ๆ ไม่เหมือนใคร สร้างน้อยหายาก สร้างได้ครั้งล่ะไม่มาก ไม่เกิน ๒๐-๓๐ ตัว ขนาดความยาวโดยประมาณ ๓ นิ้ว จัดสร้างตรงตามตำราอาจารย์ ( หลวงพ่อผินะ ) ทุกอย่าง

เสี่ยใหญ่ทั้งสายสระบุรีและสาย กทม.ฯ ที่เป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มุ่งไปที่วัดซุ้มกระต่าย สอบถามหลวงพ่อว่าได้เรียนวิชากับหลวงพ่อผินะหรือไม่ ได้ความว่านี้แหละเป็นความจริง เมื่อก่อนหลวงพ่อเอิบมีปลัดของหลวงพ่อผินะมากเหมือนกัน หัวชะมดเนื้องาสมัยหลวงพ่อผินะยังอยู่สั่งทำตัวละหมื่นบาท ลงอักขระฝังพลอยเสร็จ ส่วนที่แกะจากไม้ตัวละ ๓ - ๘ พันบาท ตามขนาดไม้และลวดลายพิสดาร เมื่อสองปีที่แล้วหลวงพ่อเอิบสร้างโบสถ์ใหม่ท่านให้บูชาซะหมดเลย ตอนนี้ศิษย์สายหลวงพ่อผินะและผู้นิยมของแรงของไว เห็นผลจริง ต่างเช่าของหลวงพ่อเอิบกันทั่วหน้า บอกกันว่าใช้ดี ไม่แพ้องค์อาจารย์แถมค่าบูชายังถูกกว่า เมื่อก่อนหลวงพ่อเอิบเคยมีหัว ชะมดของหลวงพ่อผินะหลายสิบตัว แต่ต่อมาท่านมาสร้างวัดหนองหม้อแกง เลยเอาหัวชะมดของหลวงพ่อผินะ ออกให้เช่า เพื่อเอาเงินส่วนหนึ่งมาสมทบสร้างวัด

///วิธีการใช้///

มีท่านหนึ่ง บูชาปลัดขิกของหลวงพ่อท่านเล่า ให้ฟังว่าสมัยหนุ่มๆ เขาชอบและถูกใจสาวสวยข้างร้าน แต่ไม่กล้าจีบ กลัวเขาไม่เล่นด้วย กลัวเสียฟอร์ม จึงใช้คุณปลัด ตามที่หลวงพ่อสอนมา คือ ก่อนไปพบหน้าผู้หญิงคนนี้ เขาจะว่าคาถากำกับก่อนตามเคล็ด แล้วเอาปลัดขิกพกติดตัว โดยใส่ในกระเป๋ากางเกง แล้วเดินไปหาสาวคนนั้น พอเจอหน้าก็ให้อธิษฐานในใจอีกว่า พ่อปลัด ผู้หญิงคนนี้ เคยเป็นเมียพ่อใช่ไหมแล้วให้ ตอบเองว่าใช่ จากนั้นให้ทำการทักทายพูดคุยกับเขาแบบธรรมดา พอตกกลางคืน ให้จุดธูปบอกหลวงพ่อ เอาปลัดขิกมากำไว้ในมือด้วยมือซ้าย เอาน้ำหอมมาประพรม แล้วเอามือขวาถูที่หัว พร้อมว่าคาถา และนึกถึงหน้าผู้หญิงคนนั้นไปด้วย แล้วทำการบอกกล่าว ให้คุณปลัดขิกไปหาผู้หญิงคนนั้น แทนตัวเรา (ตอนว่าคาถาและนึกหน้าผู้หญิงคนนั้น ต้องตั้งจิตนิ่งๆ) พอตอนเช้า ผู้หญิงคนนั้นเห็นหน้าเขา ทำหน้าแดงกล่ำและยิ้มให้เขา เขาจึงซื้อน้ำไปให้กิน ๑ แก้ว แต่ก่อนไป เอาคุณปลัดจิ้มไปที่น้ำกิน แล้วอธิษฐานอีกที เขาเล่าว่า ทุกวันนี้ผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาของเขาแล้ว การที่เราใช้คุณปลัดไปแทนตัวเรา ตกตอนกลางคืนผู้หญิงคนนั้นจะฝันว่า เรามีอะไรกับเขา แบบเหมือนจริง เรื่องนี้เขาหลอกถามภรรยา ตอนหลัง จึงได้รู้ เขาบอกว่า ตอนนี้ในตัวเขา มีคุณปลัด(เก่งกว่านายอำเภอ) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนตัวภรรยา เขาให้แขวนดวงดาวอันเดียว ช่วยกันค้าขาย ก็ดีมาตลอด

รับประกันความแท้ตลอดชีพ
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ179 บาท
วันเปิดประมูลส. - 22 ก.พ. 2557 - 19:04.28
วันปิดประมูล อา. - 23 ก.พ. 2557 - 19:50.34 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ179 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 22 ก.พ. 2557 - 19:50.34
กำลังโหลด...
Top