ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา

ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชา
รายละเอียดปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชากำหนดจิตเสกพระด้วยวิชา ปฐวิธาตุ ปี 36ผสมอังคารธาตุอัฐิธาตุหลวงปู่จันทร์วัดศรีเทพ พระปิดตากิมบ่เซี่ยง (พระปิดตาพระโพธิสัตว์) หลวงปู่คำพันธ์
กิมบ่อเซี่ยง แปลว่าเหลือกินเหลือใช้ เป็นพลอยที่อยู่ตรงกลางองค์พระ
ส่วนที่เรียกว่าปิดตาพระโพธิสัตว์ผสมอัฐธาตุ เจ้าคุณปู่ (หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ) ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่าท่านบำเพ็ญพระโพธิญาณ

ปิดตากิมบ่อเซี่ยง ปิดตาหลวงปู่ คำพันธ์ โฆสปัญโญหลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม ปี 2536 เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชากำหนดจิตเสกพระด้วยวิชา ปฐวิธาตุ ปี 36 ด้านหลังบรรจุยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์และอุณาโลม

ที่สุดของพระปิดตา ประสบการณ์สูงสุด ขนาดเล็กน่ารักมากๆ ที่สำคัญมีอัฐธาตุอังคารธาตุ ของเจ้าคุณหลวงปู่จันทร์ พระโพธิสัตแห่งลุ่มน้ำโขง ผสมอยู่ในเนื้อพระทุกองค์ เป็นพระปิดตาที่มีคุณค่าสูงมากก็ว่าได้ จะไม่มีโอกาศได้เจอหรือครอบครองง่ายๆ เพราะสร้างเพียงครั้งเดียว จำนวนก็ไม่มาก พุทธคุณ ครอบจักรวาลฯจริงๆ แต่เมตตาโชคลาภเห็นผลชัดเจนที่สุด มีพระปิดตาองค์นี้แล้ว ก็เหมือนได้มีโอกาศใกล้ชิดหลวงปู่จันทร์ตลอดเวลา หลวงปู่คำพันธ์ท่านปลุกเสก พุทธคุณให้เต็มเปี่ยมเกิน 100 แน่นอนกินบ่เซี่ยง เป็นพลอยสีแดงที่นำมาฝังในองค์พระคติภาคเหนือเชื่อว่าใครมีครอบครองไว้จะดีเรื่องโชคลาภสักการะ กินไม่หมดสมชื่อครับ ของดีของหลวงปู่คำพันธ์อีกอย่างที่ขอบอกว่าดีจริง มวลสารสำคัญอีกอย่างคืออัฐิธาตุและอังคารธาตของหลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ อาจารย์ใหญ่แห่งลุ่มน้ำโขง ธาตุกายสิทธิ์ เป็นธาตุที่มีพลังและอิทธิฤทธิ์ในตัวเองโดยธรรมชาติแบ่ง ออกเป็นหลายประเภทตามธาตุทั้ง 4 คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลมและธาตุไฟ ธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคือ เหล็กไหลซึ่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุดิน มีกายสิทธิ์เข้าไปถือครองส่วนใหญ่จะเป็นกายสิทธิ์ภาคดำ (มิจฉาทิฐิ) จึงมักจะดุร้ายมักจะให้โทษแก้ผู้ถือครองเป็นส่วนใหญ่ นอกจากเหล็กไหลแล้ว กายสิทธิ์อาจถือครองในหินหรือรัตนชาติ (หินที่มีค่า เช่น พลอยกิมบ่เฃี่ยง หินเขี้ยวหนุมาน เพชร เป็นต้น)
ทับทิมกินบ่อเซี่ยงนั้น อาศัยหลักเกณฑ์เดียวกับการเลือกทับทิมเจียระไนแบบหลังเบี้ย ส่วนสีพลอยของกินบ่เซี่ยงจะมีความสำคัญอยู่ที่สีขาวและสีแดงในเนื้อทับทิมเม็ดเดียวกันนั้น
ส่วนใหญ่พลอยกินบ่เซี่ยงเม็ดเดียวจะมีสีขาวเป็นพื้นและมีสีแดงประปราย หรือกระจายไปทั่วอย่างงดงาม หรือมีสีแดงเป็นพื้นและมีสีขาวอยู่ประปราย หรืออาจมีสีแดงอยู่ด้านหนึ่ง และมีสีขาวอีกด้านหนึ่ง แบ่งแยกกันไปอย่างเห็นได้ชัด และส่วนใหญ่พลอยทับทิมกินบ่เซี่ยงมักจะมีสตาร์อยู่บนหน้าพลอยด้วย

ธาตุกายสิทธิ์ จะปรากฏต่อเมื่อมีผู้ทรงคุณวิเศษปฏิบัติ ได้ถึงขั้นกายสิทธิ์ ปฐวีธาตุของท่านเจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต แห่งวัดเทพศิรินทราวาส คือก้อนกรวดใต้น้ำที่ท่านเจ้าคุณนรฯ บอกให้คุณปลัดโกศล หลานชายท่านฯ นำมาจาก อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ห้ามเก็บจากที่อื่นเนื่องจากที่นั่นได้มีพญานาคราชได้ถวายกายสิทธิ์ให้แก่ ท่าน และได้อธิษฐานจิตให้พร้อมทั่งได้อธิบายให้คุณปลัดโกศลฟังว่า "ก้อนกรวด นี้ขลังมาก สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันนิวเคลียร์ และป้องกันไฟได้" เป็นของสิ่งแรกที่ท่านได้อธิษฐานจิตโดยการนั่งหันหน้าเข้าหาสิ่งของนั้น เมื่อท่านเจ้าคุณนรรัตน์ท่านจะละสังขารท่านได้เคยบอกกับลูกศิษย์ของท่านไว้ ว่า"ช้างเผือกเกิดขึ้นทางฝั่งโขง สามารถเสกปฐวีธาตุได้เหมือนเฉกเช่นเดียวกับท่าน"
ปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ แห่งวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม คือหินที่อยู่ในน้ำที่ผ่านการเจียรไนจากธรรมชาติเป็นร้อยเป็นพันปี จนใสแสงผ่านได้ เมื่อเอามือไปบังที่ก้อนปฐวีธาตุจะแลเห็นและต้องเป็นหินจากใต้แม่น้ำโขง ณ ตำแหน่งบริเวณที่ท่านได้กำหนดบอกให้ไปเก็บเท่านั้น เนื่องจากพญานาคราชได้ถวายให้ท่านดุจเดียวกัน หินที่ได้รับการถวายจากพญานาคราชนี้ถือเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุลมมี กายสิทธิ์ฝ่ายสัมมาทิฐิเข้าครองซึ่งส่วนใหญ่กายสิทธิ์เหล่านี้จะบรรลุธรรม ขั้นสูงอีกทั้งได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระเจ้าที่ทรงคุณวิเศษจึงกล่าวได้ ว่ามี อิทธิปาฎิหาริย์ และพุทธานุภาพ เหนือชั้นกว่าเหล็กไหลและให้คุณแก่ผู้ครอบครอง ล้วนแล้วแต่สร้างอภินิหารและประสบการณ์ให้กับผู้บูชานับจำนวนไม่ถ้วนทั้ง เรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัย โชคลาภ และเมตตามหานิยม นำไปแช่น้ำทำน้ำมนต์แก้คุณไสยได้ ถ้าจะให้ได้ผลดีควรให้ได้สัมผัสไอตัวผู้ใช้ให้มากที่สุด

สำหรับการบูชาปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ นั้น ท่านว่าถ้าท่านไม่ได้นำติดตัวไปไหนมาไหน หลวงปู่ท่านสั่งว่าให้นำปฐวีฐาตุแช่ลงในน้ำสะอาดซึ่งภาชนะนั้นต้องสะอาดด้วย จากนั้นก็ให้ตั้งบูชาไว้ในที่สูงหรือที่อันควร เพื่อที่จะได้น้ำนั้นเป็นน้ำมนต์ เพื่อจะนำน้ำนั้นมาดื่มกินหรือประพรหมบ้านเรือนก็เป็นมงคลยิ่ง และในวันพระหลวงปู่ท่านให้เอาน้ำอบ น้ำหอมและดอกมะลินำมาใส่บูชา และท่านให้น้อมรำลึกถึงคุณ พระพุทธ พระธรรมและพระสงฆ์ แล้วตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "ทิตะทิรา มันทะโล กะสิลา กะละลาสะติโสจะถิโห คะนะตะเน" ท่านให้ว่า 3 จบ แล้วให้น้อมรำลึกถึงหลวงปู่คำพันธ์ หมู่เทพยาดา และพระยานาคที่รักษาปฐวีธาตุอยู่แล้วอธิษฐานเอาในสิ่งที่ปรารถนา ด้วยจิตที่มุ่งมั่นต่อพระรัตนตรัยและเดชานุภาพของปฐวีธาตุจักบันดาลให้เกิด ความสำเร็จในไม่ช้า


พิมพ์ปิดตาหลังเบี้ยผสมผงรูปผงพุทธคุณหลวงปู่ขนาดใหญกว่าเหรียญบาทเล็กน้อย พระออกวัดสมัยก่อนไม่มีกล่องวัดมีกล่องธรรมดาใส่ให้
18.01 2782 831 84 85 2 86 87 3
20.11 27.11 2937 38 1
19.121 101 300 301 1 308 309 5
ราคาเปิดประมูล390 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 30 เม.ย. 2554 - 21:47.28
วันปิดประมูล อา. - 01 พ.ค. 2554 - 23:07.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน440 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
puma (49) (-2) 110.169.76.167
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 30 เม.ย. 2554 - 23:07.20
กำลังโหลด...
Top