กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ

กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ
รายละเอียดกำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมาก ๆ ตามรูปเลยครับ



รูปแบบของเหล็กไหลที่ท่านตัดไว้มีหลายอย่าง อาทิเช่น แบบพิมพ์พระกริ่ง (นิยมสูงสุด และหายากมากที่สุด!!! ), พระพุทธ, แหวน, กำไล, พระขรรค์ ,กรมหลวงชุมพร,รัชกาลที่ 5, พระสมเด็จ,พระนางพญา,พระซุ้มกอ,พระรอด,พระขรรค์,ตรีสูญ,พระบูชา,พระสังกัจจายน์ ฯลฯ เป็นต้น ซึ่งเหล็กไหลแต่ละพิมพ์นั้น หลวงพ่อหวลจะต้องจัดสร้าง "หุ่นเทียน" ขึ้นมาไว้ก่อน จากนั้นหลวงพ่อท่านจึงนำเข้าไปในถ้ำกลางป่าลึก แล้วเมื่อท่านเจอ "เหล็กไหล" ท่านจึงทำ "พิธีอัญเชิญเหล็กไหล" ให้ "ไหลวิ่ง" ลงมาตามด้ายสายสิญจ์ โดยอัญเชิญให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง เพื่อให้เราสามารถที่จะจับต้องเหล็กไหลเป็นรูปธรรมได้ ตามรูปแบบทรงพิมพ์ของหุ่นเทียนที่หลวงพ่อท่านได้ขออนุญาตจัดสร้างเตรียมขึ้นมา (หุ่นเทียน 1 อัน จะได้เหล็กไหล มาเพียงแค่ 1 ชิ้นเท่านั้น) ซึ่งพิธีในขั้นตอนนี้เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "พิธีหุงเหล็กไหล" โดยเป็นวิธีการหุงแบบตามธรรมชาติ โดยให้เหล็กไหลวิ่งมาก่อตัวเป็นรูปเป็นร่างขึ้นเอง ซึ่งในการทำพิธีแต่ละครั้ง ต้องใช้ "อำนาจพลังจิต" สูงมาก และเหล็กไหลที่ได้มาแต่ละชิ้นนั้น ต้องใช้ระยะเวลาในการหุงนานมาก จึงทำให้ในการทำพิธีแต่ละครั้งจะได้เหล็กไหลเพียงไม่กี่ชิ้น (โดยในแต่ละขั้นตอนในการทำพิธีนี้ ต้องเป็นผู้มีวิชาอาคมใน "การเรียกและตัดเหล็กไหล" โดยเฉพาะ) ไม่ได้มาทำกันเล่นๆๆ หรือ นำเหล็กมาปั๊ม หรือ นำมาหล่อ เหมือนอย่างพระเครื่องทั่วๆไป ซึ่งทำให้ "ของปลอม" ยากที่จะทำออกมาเลียนแบบได้ ซึ่งปัจจุบันเหล็กไหลของหลวงพ่อหวลนี้หายากมากๆๆ เดินตามสนามพระทั่วไปแล้ว ท่านจะไม่ได้พบเห็นเลยแม้แต่ชิ้นเดียว เพราะเป็นที่หวงแหนของผู้ที่มีไว้ครอบครองเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" นี้ เป็นเหล็กไหลที่หาได้ค่อนข้างยากมากๆๆๆ (เพราะมีระดับสภาวะ ขั้นสูงสุด 31 ภพภูมิ ทั้งยังมีเทพยดา และ ฤาษี ชั้น "มหาเทพ" และ "มหาฤาษี" ลงมาปกปักรักษามากที่สุดและจะพบ "เหล็กไหล 3 สี 3 วรรณะ" นี้ได้ ต้องเป็นถ้ำที่มีอากาศค่อนข้างหนาวเย็นมาก และอยู่ในกลางป่าลึก บริเวณใจกลางหุบเขา "เหล็กไหล ทั้ง 3 สี 3 วรรณะ" มีคุณวิเศษทางด้านเมตตาแรงมากๆๆ มหาเสน่ห์ขั้นสูง คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เรียกโชคลาภขั้นสูง บันดาลทรัพย์สินเงินทอง ดลจิตดลใจ พลิกดวงชะตา จากตกต่ำให้เป็นสูงขึ้น (จากหน้ามือเป็นหลังมือ) เตือนภัยเมื่อมีเหตุคับขัน และสามารถล่องหนกำบังตัวหลบภัยได้ (ครบวงจร) ชอบช่วยเหลือผู้ปฏิบัติธรรม หรือ จะดลจิตดลใจของผู้ครอบครองเหล็กไหลนี้ ให้ตั้งมั่นอยู่แต่ในศีลในธรรม ในความดี มุ่งแต่สร้างบุญสร้างกุศล เพราะเกิดจากฤทธิ์ของมหาเทพและมหาฤาษีในขั้นระดับ “อรูปฌาณ” ที่มีบารมีธรรมสูงมาก
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 23 ก.พ. 2557 - 12:02.53
วันปิดประมูล อ. - 11 มี.ค. 2557 - 11:20.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-9233518
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 อา. - 23 ก.พ. 2557 - 12:03.21
กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ กำไลเหล็กไหล (สีปีกแมงทับ) หลวงพ่อหวล วัดพุทไธสวรรค์ อยุธยา ขนาดใหญ่สวยมากๆ ตามรูปเลยครับ
-
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
520 บาท อา. - 23 ก.พ. 2557 - 18:48.04
700 บาท พฤ. - 27 ก.พ. 2557 - 11:41.36
1,000 บาท ส. - 01 มี.ค. 2557 - 14:11.01
1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 10 มี.ค. 2557 - 11:20.55
กำลังโหลด...
Top