พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ

พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ
รายละเอียดพระสีวลี หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ ฝังตะกรุดทองคำ ประสบการณ์ โภคทรัพย์โชคลาภเงินทองเป็นเลิศ
ปัจจุบันวัดพระญาติการามมี พระครูสังฆรักษ์ เฉลิม เขมทัสสี เป็นเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าหลวงพ่อเฉลิม ท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่ออั้นเจ้าอวาสองค์ที่สองของวัดพระญาติการาม หลวงพ่อเฉลิมท่านเป็นพระที่มีความเมตตากรุณาเป็นอย่างมาก พระเครื่องที่หลวงพ่อเฉลิมสร้างขึ้นมามีประสบการณ์สูง เป็นที่กล่าวขวัญ

พระสิวลีเป็นพระ อรหันต์ที่พระพุทธเจ้าทรงยกย่องว่า เป็นเลิศทางลาภผลหาผู้มาเสมอ เหมือนมิได้ ความตอนหนึ่งพระผู้มีภาคอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงเป็นประธานนำพระภิกษุสงฆ์จำนวนมากจะผ่านไปยังเมืองหนึ่ง เมืองนั้นแห้งแล้งกันดารยับเยินด้วยทุกขภิกขภัยย่ำยีอยู่ผู้คนทั้งหลายอดอยากปากแห้งล้มตายกันมากไม่มีอาหารกิน พระพุทธองค์ทรงเล็งด้วยพระญาณแล้วก็ทรงรู้แจ้งว่ามีแต่พระสิวลีอรหันตเถรเจ้าเท่านั้นจะสามารถบันดาลให้เมืองนั้นหยุดแห้งแล้งกันดารได้ ชาวเมืองพอจะมีกำลัง วังชาแสวงหาอาหารมาใส่บาตรเลี้ยงพระไม่ให้อดอยาก พระพุทธองค์จึงตรัสให้พระสิวลีเดินทางล่วงหน้าไปก่อนเป็นเวลา 2-3 เดือน ครั้นเมื่อพระสิวลีเดินทางไปถึงเมืองอันแห้งแล้งอดอยาก ก็เกิดอัศจรรย์ด้วยอานุภาพบุญญาบารมีของพระสิวลีบันดาลให้ฝนตกลงมาน้ำท่าอุดมสมบูรณ์เต็มแม่น้ำใหญ่ ห้วย หนอง คลอง บึง และยังเจิ่งนองไปทั่วติณชาติรุกขชาติงอกงามเขียวชอุ่มชาวบ้านราษฎรทั้งหลายทำไร่ไถนาหาปูปลาทำมาหากินกันเป็นที่เอิกเกริก ลงหลักปักดำทำนาได้เพียงชั่วไม่กี่วันข้าวกล้าก็งอกงามเขียว ตกรวงอวบอิ่มเป็นมหัศจรรย์เพียงชั่วเดือนเดียวข้าวในทุ่งนาก็ เหลืองอร่ามได้เก็บเกี่ยวกันแล้วได้ข้าวล้นยุ้งล้นฉาง มีชาวเมืองอื่นแห่ กันมาซื้อข้าวไม่ขาดสาย ทำให้ชาวไร่ชาวนามีเงินทองจับจ่ายใช้สอยกัน เป็นที่เบิกบานใจ 3 เดือนต่อมาเมื่อพระพุทธเจ้า ทรงนำขบวนธรรมยาตราไปถึงเมืองนั้น ประชาชนที่ฟื้นตัวจากความอดอยากแล้วและมีความอุดมสมบูรณ์แล้ว จึงพากันใส่บาตรอย่างล้นหลาม ยังความสะดวกสบายให้แก่พระสงฆ์ทุกรูปในกองทัพธรรม เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่า แม้แต่พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าในบางครั้ง พระพุทธองค์ก็ยังทรงยอมรับว่า มีพระอรหันตสาวกบางองค์ เช่นพระสิวลีเป็นเลิศกว่าพระพุทธองค์ในทางลาภผล

ราคาเปิดประมูล700 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 05 เม.ย. 2557 - 00:45.26
วันปิดประมูล พ. - 09 เม.ย. 2557 - 00:34.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
jakkpong (84) (-1) 27.55.37.244
750 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 08 เม.ย. 2557 - 00:34.14
กำลังโหลด...
Top