เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายสุพรรณ

เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345

เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345 เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345 เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้อตะกั่วหน้าทองชนวน หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345
รายละเอียดเหรียญจิ๊กโก๋(ไตรมาส 2553) เนื้ออัลปาก้า หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่ หมายเลข 2345 พระดี เกจิดัง พิธีใหญ่

เหรียญนี้หมายเลขสวย เรียงกันเลยนะครับ...2345 พร้อมตอกโค๊ต

***************************************************************************

เหรียญ จิ๊กโก๋ เรียกพี่

มาถึงเหรียญ ที่มีอายุประมาณ 2 ปี คือหลวงปูจัดสร้างมาเมื่อต้นปี 2553 น่ะครับ เหรียญนี้ ค่อนข้างมีน้ำหนักมากสักหน่อย ไม่เหมาะกับผู้หญิง หรือคนตัวเล็กหรอกครับ เพราะว่าใหญ่มาก แต่ที่นำมาแนะนำวันนี้เพราะเป็นเหรียญที่สวยจริงๆ อีกทั้งพุทธคุณก็แรงจริงครับ รุ่นนี้

เป็นไงมาไง สำหรับเหรียญ จิ๊กโก๋ ของหลวงปู่นาม ข้อมูลก็มาจากโบว์โชว์น่ะครับ มาอ่านกันดูนะครับ และค่อยหาเก็บสะสม

เหรียญจิ๊กโก๋ เป็นเหรียญที่โตเหลือเกิน ประวัติการสร้างก็ตื่นเต้นไม่เบา เพราะเหรียญนี้กรรมการคิดสร้างก่อนเหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่ด้วยซ้ำ แต่พอปั้มเหรียญออกมาแล้ว โรงงานบอกว่า ราคาเหรียญนึงเป็นร้อย กรรมการก็หน้าถอดสี เพราะแพงเหลือเกิน ตอนนั้นหลวงปู่นามไม่มีใครรู้จัก และที่ีวัดน้อยชมภู่ก็ไม่มีเงินสร้างเหรียญแพงอย่างนี้ได้เลย เหรียญนี้จึงพับไว้ก่อน เกิดเหรียญรุ่นแรกที่มีประสบการณ์
พอเหรียญรุ่นแรกออกไปคนก็รู้จักหลวงปู่มากขึ้น คนก็รู้ว่าหล่วงปู่ท่านเก่งจริง ท่านมุ่งมั่น และเรียนวิชาแรงจริง ที่สำคัญ ท่านทำได้ ชนิดที่หาเกจิปัจจุบันนี้ทำได้ยาก เพราะจิตท่านถึง วัดน้อยจึงเริ่มมีทุน จึงเอาเงินไปสั่งทำเหรียญจิ๊กโก๋ขึ้นมา เพราะถ้าไม่สั่งโรงงานจะคิดค่าพิมพ์แพง พอสั่งมาหลวงปู่ก็เก็บไว้ในลังเหล็ก ปลุกเสกในกุฏิ ตั้งแต่ปลายปี 2552 หลวงปู่ท่านเสกของฟทุกวัน วันละหลายๆรอบ ตามฤกษ์ที่ท่านเห็นสมควร

บอกเล่าเรื่องแปลก มีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2553 ตรงกับวันเสาร์ ๕ ลังเหล็กที่ใส่เหรียญจิ๊กโก๋ก็ถูกขนไปด้วย แต่เบื้องหลังคือเด็กหนุ่ม 2คน ยกลังเหล็กที่ใส่เหรียญจิ๊กโก๋ไม่ขึ้น เพราะหนักมาก ก็เข้าใจได้เพราะ เหรียญใหญ่ใส่ลังเหล็กเป็นหลายร้อยเหรียญ ก็ยกเหล็กดีๆนี่แหละ น้ำหนักก็หลายร้อยกิโล เรียกผู้ชายมาช่วยอีกก็ยกไม่ขึ้น จึงร้องบอกกันว่าต้องทยอยขนไปในโบสถ์ หิ้วคนละถุงสองถุง กำลังหากุญแจเปิดลังอยู่ หลวงปู่ท่านนั่งอยู่หน้ากุฎิก็ถามว่า หาอะไร เด็กหนุ่มเรียนท่านว่า หากุญแจ เปิดหีบเหล็ก ท่านบอกว่าก็ยกมันทั้งใบเลยสิ ก็ตอบหลวงปู่ไปว่า มันหนักยกไม่ขึ้น หลวงปู่ ท่านก็หัวเราะ ตอบว่า อะไร หนุ่มๆตั้งหลายคนยังยกไม่ขึ้น แล้วท่านก็เดินเข้าห้อง หลับตานิดเดียว เอามือแตะลังเหล็กลังเดิม เบาๆ ท่านบอกกับเด็กหนุ่มที่ยืนตรงนั้นว่า ไหนลองยกสิ เด็กหนุ่มที่หลวงปู่คุมอยู่ก็ยก เอา... ที่ไหนได้ยกตัวปลิวเลย และก็ยกลังเหล็กไปที่โบสถ์ระยะทาง 200 เมตร โดยไม่พักมือแม้แต่ครั้งเดียว เรื่องนี้ถูกเก็บเงียบมานาน คราวนี่ตอนกลับ พอเสกเสร็จวันที่ 20 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ๕ ลังเหล็กนี้ยกกลับต้องใช้คน 4 คน และต้องใช้รถเข็นมาช่วยด้วย ตอนนั้นหลังปู่ท่านไม่อยู่วัด ท่านไปโรงพยาบาล
จะว่าไปแล้ว ผมเห็นเหรียญนี้ครั้งแรก ก็อยากเป็นเจ้าของซะเหลือเกิน เพราะว่าสวยมาก แถมหลวงปู่นามยังปลุกเสกตลอดไตรมาสด้วย จึงเป็นเหรียญที่น่าสะสมอย่างยิง ก็แนะนำกันน่ะครับสำหรับท่านที่ชอบเหรียญใหญ่ๆ ดูแล้วน่าเกรงขาม แต่น้ำหนักค่อนข้างมากน่ะครับ ถ้าไม่พูดถึงเรื่อง พุทธคุณที่มี ต้องยอมรับกันว่าออกแบบได้สวยงาม โดนใจคนรุ่นใหม่อย่างผมยิ่งนัีก แม้ตอนเปิดจองจะราคาค่อข้างสูง แต่ก็ถือว่าคุ้มน่ะครับ บวกกับ ปลุกเสกโดยยอด เกจิ เมืองสุพรรณ ทำให้เป็นเหรียญที่ ดี มีอนาคตแน่นอน ครับ
สำหรับจำนวนการสร้างก็ขอบันทึกไว้ดังนี้น่ะครับ

เนื้อเงินหน้าทองคำ 188 เหรียญ

เนื้อเงินแท้ 588 เหรียญ

เนื้อนวะโลหะ หน้าเงิน 588 เหรียญ

เนื้อนวะโลหะ 1888 เหรียญ

เนื้ออัลปาก้า 1888 เหรียญ

เนือทองแดง 3188 เหรียญ

เนื้อทองเหลือง 3188 เหรียญ

เนื้อตะกั่ว หน้าทองฝาบาตร 2553 เหรียญ

เนื้อตะกั่ว หน้าทองชนวน 2553 เหรียญ

เจอที่ไหน ก็เก็บไว้สักเหรียญนะครับ
http://www.sitluangporsungwarn.com/webboard/index.php?topic=24404.0
***********************************************
ประสบการณ์หนังเหนียว เพราะห้อยเหรียญจิ๊กโก๋
วันนี้ผมมีประสบการณ์เหรียญจี๊กโก๋มาเล่าให้ฟัง เมื่อวันที่ 5-6 เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาผมได้ไปช่วยงาน ทอดผ้าป่าสมัคคีที่วัดน้อยชมภู่ ซึ่งก็ได้มีลูกศิษย์ท่านหนึ่งที่ศรัทธาหลวงปู่นามมากๆๆ ร่วมทำบุญกับหลวงปู่อยู่เป็นประจำได้ตั้งกองผ้าป่าร่วมกับญาติๆมาทอดที่วัดผมจึงได้มีโอกาสไปช่วยงานด้วย เรื่องก็คือว่าตอนที่ผมได้ไปช่วยงานอยู่ที่วัดนั้นมีลูกศิษย์ท่านหนึ่งได้มาเล่าประสบการณ์ที่เขาประสบมากับตัวเอง เขาเล่าให้ฟังว่า เขาเป็นช่างไม้ ประกอบอาชีพรับทำ เก้าอี้ โต๊ะ อยู่ที่อำเภอศรีประจันต์ มีความเลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่นามเป็นอย่างยิ่ง มีอยู่เช้าวันหนึ่งกำลังตัดฟืนอยู่ที่หลังบ้านเพื่อใช้หุงต้มภายในบ้านก็ตัดฟืนไปเรื่อยๆๆ เกือบจะเสร็จอยู่แล้วเหลือเพียง 2 ท่อนก็จะเสร็จ แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้นแบบไม่เคยคิดมาก่อนเพราะปกติก็ระมัดระวังตัวอยู่แล้ว แต่จังหวะที่ใช้ มีดอีโต้ฟันลงไปที่ท่อนฟืนอย่างแรงเพื่อจะให้ท่อนฟืนขาดออกจากกันปรากฏว่ามือที่ถือมีดได้เอียงและไม่ตรงไปที่ท่อนฟืนโดยตรงอย่างเดียว แต่กลับสะท้อนย้อนมายังท่อนแขนอีกข้างหนึ่งอย่างแรง และเกิดเสียงดังจนเขาต้องตกใจกลัวมากไม่กล้าที่จะมองไปที่แขนนึกในใจว่าแขนคงขาดไปแล้วแน่เลย สักพักเมื่อรวบรวมสติได้จึงได้หันมามองที่แขนของตัวเอง เชิ่อไหมครับว่ามีเพียงแค่รองรอยฟกซ้ำเท่านั้นที่เกิดขึ้นบนท่อนแขนไม่มีบาดแผลเลย เขาบอกกับผมด้วยหน้าตาที่ตื่นเต้นว่า คงด้วยบารมีของหลวงปู่นามที่ช่วยคุ้มครองให้เขาปลอดภัยจากคมมีด เขายังได้เล่าต่ออีกว่าวันนั้นในคอได้ห้อยเหรียญจิ๊กโก๋เนื้อเงินหน้าทองคำอยู่เพียงเหรียญเดียวเท่านั้น และพอวันรุ่งขึ้นเขาจึงรีบไปกราบหลวงปู่ที่วัด นี้ก็คือเรื่องราวประสบการณ์ของเหรียญจิ๊กโก๋ที่มีลูกศิษย์หลวงปู่นามท่านหนึ่งมาเล่าให้ผมฟัง
http://www.sitluangporsungwarn.com/webboard/index.php?topic=17933.0
***********************************************

ขอให้คนที่อยากได้ไว้บูชาจริงๆ ค่อยเคาะนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้นะครับ............
ผมณัฐพล โทรศัพท์ 086-6098174

เพื่อความสะดวกในการโอนเงินมีบัญชีให้เลือก 3 ธนาคารนะครับ
- ธนาคารกรุงไทย
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารไทยพาณิชย์
เขตเคลีย์ริ่งนะครับ...

เมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่ส่งทาง FeedBack นะครับ
โอนแล้วช่วยแจ้งทาง Mail Box ด้วยนะครับ...เพื่อความสะดวกรวดเร็จในการจัดส่ง
และป้องกันความผิดพลาดเผื่อในกรณีที่บางท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่นะครับ...

รายการปิดไม่ถึงพันบาทขออนุญาตส่งแบบลงทะเบียนนะครับ...ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล990 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 10 เม.ย. 2557 - 10:11.24
วันปิดประมูล พฤ. - 24 เม.ย. 2557 - 21:46.40 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0866098174
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 23 เม.ย. 2557 - 21:46.40
กำลังโหลด...
Top