ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี

ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ครุฑน้อย หลวงปู่ญาท่านเขียน จ.อุบลราชธานี
รายละเอียด“หลวงปู่เขียน” แห่งศูนย์ปฏิบัติธรรมตำบลยางขี้นก(ป่าช้ายางขี้นก) ต.ยางขี้นก อ.เขื่องใน จ.อุบลราชธานี พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองดอกบัว ท่านเป็นพระสงฆ์ที่เชี่ยวชาญเรื่องไสยวิทยาคมเป็นอย่างยิ่ง เพราะท่านเป็นพระเพียงรูปเดียวที่สืบทอดวิชาสาย “สมเด็จลุน นครจำปาสัก” กับ “ญาครูท่านกรรมฐานเผย” ตั้งแต่ก่อนบวช นอกจากนี้สมัยวัยรุ่นท่านก็เป็นนักเลงโตทีเดียว ได้ครูดีคือ “ครูทองลือ” และ “ครูปลั่ง” จึงเก่งกล้าในวิชาอาคม
ต่อมาท่านก็เปลี่ยนเส้นทางชีวิต เดินเข้าสู่มรรคาแห่งพุทธภูมิ ตอนที่หลวงปู่เขียนเดินธุดงค์มีคนมากมายเห็นว่าท่านเดินข้ามแม่น้ำโขงไปฝั่งลาวด้วยเท้าเปล่า แต่เมื่อลูกศิษย์ถามท่าน หลวงพ่อเขียนท่านก็ตอบติดตลกว่า “พระนะบ่ใช่เป็ด บ่ใช่ห่าน จะได้ลอยน้ำได้”
ครุฑ หรือพญาครุฑ เป็นสัตว์กึ่งเทพในตำนานปรัมปราของอินเดียปรากฏในวรรณคดีสำคัญหลายเรื่อง เช่น มหากาพย์มหาภารตะ ตามคติไทยโบราณ เชื่อว่าครุฑเป็นพญาแห่งนกที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เชื่อว่าปกติอยู่ที่วิมานฉิมพลี มีรูปเป็นครึ่งคนครึ่งนกอินทรี ได้รับพรให้เป็นอมตะ ไม่มีอาวุธใดทำลายลงได้ ทั้งยังมีอนุภาพ และพละกำลังมหาศาล สามารถบินได้รวดเร็ว มีสติปัญญาเฉียบแหลม เฉลียวฉลาด อ่อนน้อม ถ่อมตน และมีสัมมาคารวะ
ท่านเสกพระเครื่องเป็นรูปพญาครุฑ ท่านบอกว่า “จะทำให้คนที่ได้ไปบูชาเกิดผลมากมายมหาศาล ทำมาหากิน ทำนาทำสวน ค้าขาย ธุรกิจห้างร้าน ถ้าได้บูชาครุฑของญาท่าน จะดีทำมาหากินคล่อง เพราะครุฑเป็นผู้อุดมอาหาร ทำธุรกิจยิ่งดีใหญ่เพราะครุฑมีอำนาจคลุมนำพาธุรกิจให้สำเร็จสมหวังประสบกับเป้าหมายที่ตั้งไว้เร็ววัน อีกทั้งมีอำนาจสยบคู่แข่ง ชนะอุปสรรคชนะศัตรูเหมือนมีอำนาจวิเศษอยู่บนฟ้าช่วยอยู่

“ครุฑน้อย” ของหลวงปู่ญาท่านเขียน จัดสร้างเป็นรุ่นแรก ปัจจุบันได้รับความนิยมในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา และนักเล่นนักสะสมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังจัดสร้างน้อยแค่จำนวน 999 องค์เท่านั้น
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 15 เม.ย. 2557 - 16:50.03
วันปิดประมูล ศ. - 25 เม.ย. 2557 - 22:52.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท ศ. - 18 เม.ย. 2557 - 13:42.47
260 บาท ศ. - 18 เม.ย. 2557 - 13:42.58
280 บาท พฤ. - 24 เม.ย. 2557 - 22:51.57
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 24 เม.ย. 2557 - 22:52.00
กำลังโหลด...
Top