เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว)

เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว) เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ หลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี เนื้ออัลปาก้า มีจาร ติดเกศา จีวร หายาก สวยแชมป์ (เคาะเดียว)
รายละเอียดเหรียญหลวงปู่แก้ว สุจิณโณ รุ่นสารพัดดี ปี 2556 เนื้ออัลปาก้า (จำนวนสร้างน้อย 654 เหรียญ) เหรียญนี้หมายเลข 223 (ถือเป็นเลขต้นๆ ของการจัดสร้างครับ) เหรียญนี้พิเศษสุด มีจาร ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง มองเห็นชัดเจน (หลวงปู่เมตตาจารให้เป็นอย่างดียิ่งครับ) ติดเกศา ผ้าอังสะ หายาก สวยแชมป์ ในกล่องเดิืม ไม่ผ่านการใช้ รูปแบบการจัดสร้างออกแบบได้สวยงามมากๆ คุณภาพงานสร้างสุดยอด ไร้ที่ติ เป็นเหรียญอนาคตไกล และน่าจะได้รับความนิยมมากๆในอนาคต จัดสร้างโดย คณะศิษย์สกลนคร ออกแบบจัดสร้าง โดยช่างปัท ช่าง และโรงงานเดียวกันกับที่สร้างเหรียญ รุ่นสารพัดดี ของหลวงตาบุญหนา ซึ่งเหรียญ รุ่นสารพัดดีของหลวงตาบุญหนา ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน ราคาสูงมาก ขอบอก ครับผม เจตนาจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อถวายปัจจัยรายได้ทำบุญกับหลวงปู่แก้ว อธิฐานจิต ณ โบสถ์ วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า วันที่ 29 สิงหาคม 2556 (ตามภาพที่นำมาให้ชมครับ) พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร สมชื่อรุ่น สารพัดดี และเหรียญนี้ ยังพิเศษสุด ติดเกศา และผ้าอังสะของหลวงปู่แก้ว ถือว่าพิเศษจริงๆ เข้มขลังแบบสุดๆครับ มีไว้บูชาเป็นมงคลยิ่ง น่าเก็บ อนาคตเหรียญรุ่นนี้น่าจะเป็นเหรียญหลักของหลวงปู่อีกรุ่นครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ครับผม หลวงปู่แก้ว ท่านเป็นศิษย์หลวงปู่หลุย จันทสาโร ศิษย์รุ่นใหญ่พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ปัจจุบัน หลวงปู่แก้วท่านจำพรรษา ที่วัดถ้ำเจ้าผู้ข้า (วัดของหลวงปู่หลุยมาสร้างไว้) อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงปู่แก้ว ท่านมีเมตตาสูงมาก ปัจจุบันท่านเป็นเกจิอาจารย์ ระดับแถวหน้าของสกลนคร และกำลังที่รู้จักของคนทั่วประเทศ ท่านมีลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก ทั้งพระ และประชาชน แม้นแต่หลวงตาบุญหนา เกจิแห่งสกลนคา และระดับประเทศ ท่านก็บอกให้ไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว ท่านเป็นพระมีบารมีองค์หนึ่ง หลวงปู่แก้วท่านก็เคารพในองค์หลวงตาบุญหนามากเช่นกัน ปัจจุบันมีผู้คนทั้งใกล้ และไกลต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญกับหลวงปู่แก้ว และขอวัตถุมงคลจากองค์ท่านเป็นจำนวนมากแทบทุกวัน วัตถุมงคลของท่านมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น ครับผม

หมายเหตุ เหรียญรุ่น สารพัดดี จำนวนจัดสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ บล็อกแม่พิมพ์ทำลายเรียบร้อยแล้ว (ตามภาพที่นำมาให้ชม ครับผม)
ราคาเปิดประมูล1,540 บาท
ราคาปัจจุบัน1,560 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 22 เม.ย. 2557 - 09:31.19
วันปิดประมูล พ. - 07 พ.ค. 2557 - 17:49.55 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,560 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน1,640 บาท
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,560 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 06 พ.ค. 2557 - 17:49.55
กำลังโหลด...
Top