เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง

เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆ พร้อมบัตรรับรอง เคาะเดียวแดง
รายละเอียดเหรียญดีประจำปี ๓๖ มีอนาคตอีกอย่างหนึ่งของหลวงพ่อคูณครับ เหรียญรับเสด็จ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี๓๖ เนื้อทองแดง สวยๆดำๆ พร้อมบัตรรับรองพระที่เช่าบูชาไปจากศูนย์พระเครื่องมหารัชมงคลทุกองค์ รับประกันความแท้ตลอดชีพ ถ้าตรวจสอบจากผู้รู้แล้วว่าไม่แท้ สามารถคืนได้ทุกเวลา ได้รับเงินคืนเต็มจำนวนที่ท่านซื้อไป และในอนาคตถ้าท่านปรารถนาจะขาย เรายินดีรับซื้อพระของศูนย์เราคืนทุกองค์ในราคาตลาดขณะนั้นลดสิบเปอร์เซ็นต่
ความสำคัญของพระที่มีบัตรรับรอง
1 พระที่มีบัตรรับรองนั้นเป็นสากลนิยม เป็นที่รู้จักกันอย่างดี มีผู้สะสมในวงกว้างเอาไว้โชว์ได้ ใครๆก็รู้จัก เวลามีความจำเป็นใช้เงิน จะให้เช่าบูชาต่อนั้นง่าย มีผู้ต้องการเยอะ สภาพคล่องสูง
2 มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้ สามารถนำมาเป็นองค์ครูในการศึกษาได้อย่างได้ผลอย่างรวดเร็ว มีของแท้อยู่ส่องพิจารณาศึกษาไม่นานก็รู้แจ้ง เป็นเซียนในพระนั้นๆไปทันที คราวนี้เจอที่ไหนก็ไม่พลาด ดูขาดแน่นอน กล้าซื้อเข้า
3 พระแท้นั้นมูลค่าจะสูงขึ้นตลอดเวลา ภายในปีเดียว เพิ่มขึ้นหลายสิบเปอร์เซ็นต์หรือบางองค์หลายร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่มีการลงทุนชนิดไหนให้ผลดีกว่านี้อีกแล้ว
การศึกษาจากหนังสือนั้น ทำให้เราได้รู้จักพระองค์นั้นๆและค่านิยมเท่านั้น แต่จะไม่รู้จริง ชี้ขาดได้ว่าพระองค์นั้นแท้หรือไม่ แต่ถ้าท่านมีพระที่เป็นต้นแบบองค์ครูไว้แล้ว ศึกษาไม่นานก็เป็นเซียน
ความสำคัญของเซียน
1. เก็บสะสมอย่างผู้รู้ สามารถแยกแยะพระที่ตัวเองมีอยู่และสะสมไว้อย่างถูกต้อง และมอบแต่ของแท้ไว้ให้ผู้สอบทอด ไม่สร้างความสับสนหรือไม่รู้ให้กับทายาทของตัวเรา
2. เป็นที่ทียกย่องเชื่อถือของสังคม เป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้ ไปไหนก็เป็นที่ยกย่อง มีผู้ห้อมล้อมเอาพระมาให้ดูว่าแท้หรือปลอม เท่ห์สุดๆ
3. สร้างรายได้มากมาย สามารถซื้อเข้าในราคาถูกติดดิน ในตลาดพระ หรือจากชาวบ้านทั่วไป แล้วมีกำไรมหาศาล บรรดาเซียนทั้งหลายไม่ต้องประกอบอาชีพอย่างอื่นอาศัยความรู้ด้านนี้ด้านเดียว ก็อยู่กันได้สบาย ตามที่เห็นอยู่มากมาย
4.เป็นสิ่งที่ยั่งยืน สามารถใช้ได้ตลอดชีวิต ไม่มีความรู้ไหนที่ให้ความสุขและยั่งยืนตลอดเช่นกับความเป็นเซียนนี้อีกแล้ว อาชีพอย่างอื่นมีเกษียณ แต่อาชีพนี้ไม่มี ยิ่งแก่ ความรู้ยิ่งมาก ประเภทแก่มะพร้าวห้าว ยิ่งแก่ยิ่งมัน
0877940215
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 19 พ.ค. 2557 - 04:45.50
วันปิดประมูล อ. - 27 พ.ค. 2557 - 20:30.57 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
pra1820 (167) (-1) 1.10.218.153
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
525 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 26 พ.ค. 2557 - 20:30.57
550 บาท อ. - 27 พ.ค. 2557 - 17:27.37
กำลังโหลด...
Top