ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง) - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง)

ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง) ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง) ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง) ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง) ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ พิมพ์ตาโปน(เคาะครั้งเดียวแดง)
รายละเอียดพระขุนแผนรุ่นแรก ครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน
พิมพ์ตาโปน สีขาว องค์นี้สวยมากครับ
ไม่มีบิ่นกระเทาะ ตราปั้มรอยจารชัดเจน เดิม ๆ จากวัด
เข่าขวาแต้มสีแดงเพื่อให้รู้ว่าองนี้หลวงพ่อคูณปลุกเสกเพิ่มให้ครับ
เหลี่ยมกรอบเงินพร้อมใช้งานครับ
หายากขึ้นทุกวัน รีบเก็บเลยครับ (เคาะครั้งเดียวแดงเลยครับ)
(ผมขออนุญาติใช้รูปเจ้าของเก่าครับ)

" รับประกันแท้ตลอดชีพ ไม่แท้คืนเงินเต็มครับ "
ผู้ชนะประมูล โทรมาเบอร์นี้นะครับ 0 8 7 - 9 8 9 2 4 6 4
---------------------------------------------
ครู บาจันต๊ะ(รุ่นแรก) ออกปีพ.ศ.2537 มีส่วนผสมผงสมเด็จหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐและผงพรายกมารของปู่ทิมที่ลูกศิตษ์เก็บไว้นำผสมกับพระคง พระเปิม ที่หักด้วย คุณวิเศษไปทางด้านเมตตา มหานิยม องค์ที่แต้มแดงเอาไปให้หลวงพ่อคูณเสกเพิ่มอีกที่ครับคนสร้างเป็นคนเอาไปให้ หลวงปู่เองครับ ถือเป็นขุนแผนแห่งเมืองเหนือครับ ใครมีไว้ใช้บอกสุดยอดมากเลยครับ สาวรักสาวหลงครับ และพุทธคุณที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่นักเล่นพระเชียงใหม่ลำพูน จำนวนสร้างชัดเจน และมีจำกัด ของเก๊ยังไม่มี ปัจจุบันเริ่มหายากแล้ว เพราะคนพากันหันมาเก็บกันมากขึ้น พระขุนแผนมีจำนวนการสร้างทั้งหมดเพียง 6,337 องค์เท่านั้น (รวมทุกสี) ด้านหลังองค์พระมีทั้งปั้มตราวัด จาร และไม่มีตราวัดครับ ปี2544 ก่อนที่ครูบาจะมรณะภาพได้มีการสร้างขุนแผนรุ่น2มวลสารเหมือนรุ่นแรก เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบของพิมพ์

เมื่อปี2544 ก่อนที่ครูบาจะมรณะภาพได้มีการสร้างขุนแผนรุ่น2มวลสารเหมือนรุ่นแรก เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบของพิมพ์
เมื่อ ปี2544ครูบาจันต๊ะ ท่านได้มรณะภาพไปแล้ว ตอนท่านมรณะได้มีผึ้งหลวงมาทำรังในโลงท่านถึง11 รัง จนเป็ฯที่ฮือฮาในข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ และร่างของท่านไม่เน่าเปื่อยปัจจุบันอยู่ที่วัด ขุนแผนของท่านสร้างจากผงกระดูกกุมาร หรือ ผงพลายกุมารที่ท่านสร้างเองตามตำราทางเหนือประสบการณ์ มีลุงลุงหลายคนไม่ย่อมเปลี่ยนพระห้อยเลย ห้อยขุนแผน ขงอครูบาจันต๊ะ อย่างเดียวไม่ยอมเปลี่ยนก็จะเปลี่ยนได้อย่างไร เล่นเอาสาว เข้าบ้านไม่ซ้ำน่าเลย ทั้งที่ไม่ใช่คนหน้าตาดี แถมยังสียงดัง พูดไม่เพราะด้วยนอกจากนี้ ก็มีหัวหน้าป่าไม้ เจ้าของร้านอาหาร และ อีกหลายท่านที่ใช้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ของท่านแรงจริงๆ เรื่องผู้หญิงเท่าที่ผมทราบมาแบบว่าเปลี่ยนไม่ซ้ำก็แล้วกัน นี่แหละครับขุนแผนพลายกุมาร อันดับหนึ่งของทางเหนือ ที่ท่านสร้างจากกระโหลกพลายกุมารจริงๆดูเหมือนพระใหม่ ๆ แต่นี่แหละครับของแรงจริงๆ อย่างพราะหลวงปู่ทิมตอนออกมาใหม่ๆก็เหมือนกันคนเห็นเป็นสีขาว พระพิมพ์ใหม่ๆ ไม่คิดว่าจะดัง แล้วตอนนี้ละครับ ราคาแซงพระกรุเสียอีก ครูบาจันต๊ะท่านมรณะภาพอายุแปดสิบกว่าปี เมื่อสี่ปีกว่า ท่านเป็นเกจิยุคเดียวกับครูบาชุ่ม โพธิโก แต่ท่านพึ่งมาสร้างพระขุนแผนเมื่อปี ๓๗ นี่เองเป็นรุ่นแรก ท่านบอกสร้างก็สร้างให้ดี ไม่ดีก็ไม่สร้างดีกว่า ขุนแผนรุ่นนี้เดิมที่ดังในพื้นที่และคนที่รู้ต่อมาผู้ไปใช้ต่างเจอประสบ การณ์รื่องหญิงเป็นหลักท่านได้สร้างไว้ สองรุ่น รุ่นสองก็สร้างจำนวนไม่มากครับ ดูเหมือนพระใหม่ๆ แต่ประสบการณ์นี่ซิ หลายคนเอาไปใส่ตลับทองแขวนเดี่ยวเลยน่ะครับ
นี่แหละครับ ขุนแผน พลายกุมารทางเหนือที่สร้างจากตำราโบราณของทางเหนือ ลองหามาห้อยดูสักองค์ซิครับ แล้วจะรู้ว่ามหาเสน่ห์เป็นอย่างไร รุ่นแรกท่านสร้างไว้ไม่มากครับ ตอนนี้หายากขึ้นเรื่อยๆ ต่อไปคิดว่าหาไม่ได้แน่นครับ ครูบาจันต๊ะท่านสร้างด้วยจิตที่บริสุทธิ์ และ สร้างเพื่อสืบทอด ยอดผงพลายกุมารตามตำราโบราณทางเหนือ
*ข้อมูลมาจาก เว็ปพลังจิต ครับ
ราคาเปิดประมูล15,000 บาท
ราคาปัจจุบัน16,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ1,000 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 28 พ.ค. 2557 - 13:36.15
วันปิดประมูล อ. - 03 มิ.ย. 2557 - 11:52.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 16,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ1,000 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
16,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 02 มิ.ย. 2557 - 11:52.41
กำลังโหลด...
Top