พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ ชุบยางไม้ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว – หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ

พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ ชุบยางไม้ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา

พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ ชุบยางไม้ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ ชุบยางไม้ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตาเนื้อผงอิทธิเจ ชุบยางไม้ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
รายละเอียดหลวงพ่อพรหม ท่านเป็นพระที่เก่งมาก ท่านเชี่ยวชาญพระเวทย์วิทยาคมเป็นอย่างมาก วัตถุมงคลของท่านนั้นมีมากมายหลายรุ่น ซึ่งทุกรุ่นล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้านคงกระพันชาตรีด้วยแล้วเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร เนื่องจากท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่ร่ำเรียนวิชาอาคมที่ถ่ายทอดมาจากสายวัดประดู่ทรงธรรม และท่านยังเป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ
อำนาจจิตของหลวงพ่อพรหมท่านกล้าแข็งมาก ขนาดหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ยังเอ่ยชมท่านว่า “เป็นพระหนุ่มที่อำนาจจิตกล้าแข็ง” ซึ่งถ้าหลวงพ่อจงเอ่ยชมใคร คนนั้นย่อมไม่ธรรมดาแน่นอนครับ อีกทั้งยังได้รับคำรับรองสำทับจากหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี อีกด้วย แม้กระทั้งหลวงปู่สี วัดสะแก ยังกล่าวว่า “ในอยุธยาที่ว่าเหนียว ว่าคงจริงๆนั้น เห็นมีแต่ ท่านพรหมรูปเดียว”

พระปิดตาเล็ก เนื้อผงลบอิทธิเจ ชุบยางไม้ บางท่านเรียกว่า พระปิดตากิมจ๊อ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ลักษณะเป็นพิมพ์วัดสะพานสูง จำนวนจัดสร้างประมาณ 4000 องค์ เป็นวัตถุมงคลที่เกิดประสบการณ์ตรงๆกับเด็กๆ มาหลายๆที่ด้วยกัน เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์
ปัจจุบันเป็นของที่พบเห็นได้น้อยมาก ถูกเก็บกันแทบทั้งสิ้น พระปิดตารุ่นนี้จะมีทั้ง สีแดง และสีเทา ใช้ได้ดีเหมือนกันครับขอให้เป็นรุ่นนี้เป็นใช้ได้ สายตรงหลายๆท่านเลี่ยมขึ้นคอกันมาก องค์จะมีขนาดเล็กกำลังดีเหมาะสำหรับเด็ก และสตรี นับได้ว่าเป็นพระเนื้อผงของหลวงพ่อที่มีประสบการณ์โดดเด่นไม่เป็นรองใครในทำเนียบวัตถุมงคลของหลวงพ่อเลยทีเดียว ฝากไว้หากมีโอกาสเก็บไว้บ้างนะครับ

ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 03 มิ.ย. 2557 - 22:31.20
วันปิดประมูล จ. - 23 มิ.ย. 2557 - 22:31.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท ศ. - 13 มิ.ย. 2557 - 10:49.49
300 บาท ศ. - 13 มิ.ย. 2557 - 10:57.41
400 บาท ศ. - 13 มิ.ย. 2557 - 13:33.19
กำลังโหลด...
Top