^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี

 ^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี   ^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี   ^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี   ^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ^^สุดยอดลองชม^^พระขุนแผนยอดขุนพลแก้ว ( สีน้ำตาล) หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี
รายละเอียดอว่า หายากมากๆๆๆ สวยมาก เนื้อแก่ผงพุทธคุณ เก็บได้ เก็บ นะครับ

พระยอดขุนผลที่แรงด้วยอำนาจจิตอันบริสุทธิ+บุญฤทธิ์วิทยายุทธขั้นสุดยอด เสริมด้วยแรงเทวดาชั้นสูง และบารมีคุณแห่งยันต์ล้านนานาม "ราหูไค่หัว" สุดยอดเคล็ดวิชาของ "หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก" แห่งวัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่

หากใครรู้สึกไม่คล่องตัว ดวงตก โดนปีชง การงานไม่ก้าวหน้า มีอุปสรรค มารผจญ แนะนำให้บูชาพระยอดขุนพลรุ่นนี้เป็นที่สุด เพราะสร้างด้วยมวลสารผงยา(แก้ต่างๆ)ของครูบาดวงดีท่านโดยตรง ตัวยันต์อักขระด้านหลังองค์พระก็จัดเต็มแบบไม่ให้ตกหล่น ทั้งยันต์ราหูไค่หัว โดยมีสนเทห์ว่าคนดวงไม่ดีดวงตกมักโดนราหูอมดวงชะตาอยู่ แก้ด้วยยันต์ราหูไค่หัวหรือหัวเราะแล้วคายดวงชะตาของผู้ตกทุกข์ออกมา ทำให้เกิดความเจริญขึ้นดวงดีเสริมดวงหนุนดวงไปในตัว ทั้งยันต์หัวใจขุนแผน สุนะโมโล เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมยิ่งนัก และไม่ต้องหวั่นว่าท่านจะใช้ขึ้นหรือไม่ขึ้นเพราะกำกับด้วยเลขยันต์ของคนที่เกิดวันทั้ง๗ ครบทุกวันใช้ได้ทุกคนและตลอดกาลเวลา

อีกทั้งการอธิษฐานจิตปลุกเสกก็ได้ หลวงปู่ครูบาดวงดี ยติโก อธิษฐานทั้งที่งานเททองพระกริ่งอินทขิล และอธิษฐานเดี่ยวที่วัดสำทับลงไปอีกแบบจัดเต็ม ด้วยอำนาจจิตแห่งพระอริยเจ้าผู้บริสุทธิ์ทำให้ตัวยันต์ต่างๆมีคุณตามแต่ละอักขระนั้นกำหนดมาทุกประการ ไม่จำเป็นต้องมานั่งท่องทุกตัว เพราะจิตอันถึงวิมุติและบุญฤทธิ์อันเปรี้ยงปร้างของครูบาดวงดีท่านจัดหนักจัดเต็มให้ พระยอดขุนพลแก้วจักรพรรดินครพิงค์ชุดนี้มีคุณประหนึ่งของค่าควรเมืองอย่างใดอย่างนั้นเลยทีเดียว
ราคาเปิดประมูล699 บาท
ราคาปัจจุบัน749 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 26 มิ.ย. 2557 - 23:54.48
วันปิดประมูล พ. - 02 ก.ค. 2557 - 14:02.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 749 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
purelife (39) (-1) 125.25.68.208
749 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 01 ก.ค. 2557 - 14:02.18
กำลังโหลด...
Top