พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง (4) - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง (4)

พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง (4) พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง (4)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง (4)
รายละเอียดพระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดา วัดสันพระเจ้าแดง
ท่านครูบากฤษดา นอกจากจะมีจริยวัตรเป็นที่น่าเลื่อมใสแล้ว ท่านยังสำเร็จวิชาสืบชะตา ต่ออายุ เสริมดวง สะเดาะเคราะห์ มหาเสน่ห์ ขจัดปัดเป่าทุกข์ภัย ขับไล่พวกวิญญาณชั่วร้าย จนชาวลำพูน และคนเมืองเหนือต่างยกย่องให้เป็นครูบาจอมขมังเวทย์ มีวิชาไสยศาสตร์อันแรงกล้า โดยเฉพาะวิชามหาเสน่ห์ของท่านเป็นที่เลืองลือมาก กิตติคุณของท่านโด่งดังไปทั่วภาคเหนือ และยังโด่งดังกระจายไปตามจังหวัดต่างๆ ชื่อเสียงของท่านมีลักษณะการเผยแพร่แบบป่าล้อมเมือง ท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ตามป่าเหนือ และป่าพม่า มีความรู้เรื่องไสยศาสตร์ และปลุกเสกด้านมหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม ต่ออายุ เสริมดวงชะตา ได้ขลังมาก ท่านยังมีพระสหายธรรมเป็นชาวพม่าที่รู้เรื่องวิชาไสยศาสตร์เก่งไม่แพ้กันร่วมปลุกเสกพระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ของท่านด้วย พุทธคุณพระขุนแผนของท่านนั้น แรงด้านมหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ มวลสารของพระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ นี้ประกอบไปด้วยมวลสารทางมหาเสน่ห์ และโชคลาภล้วนๆ เช่น ว่านกาฝากรัก กาฝากมะยม เครือเถาว์หลง เสน่ห์ขุนแผน นางคุ้ม สาวหลง พลูสองหาง ดินป่าช้า 2 จังหวัด สายสิญจน์มัดตราสังข์ น้ำมันพรายจันหอม(ครูบากฤษดา มอบให้)น้ำมันพรายวันดี(อาจารย์ชัชมอบให้)น้ำมันพรายกมลกาณ (อาจารย์ตี๋ มอบให้) ว่านเงินไหลมา ว่านการะกันถี ตัวผู้ ตัวเมีย ข้าวสารดำ บุษราคัม ทับทิม ฉะนั้น พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ จึงดีเด่นทางมหาเสน่ห์ มหานิยม โชคลาภ เรื่องมวลสารจึงไม่เป็นรองสำนักใด และที่พิเศษกว่าคือผงที่ใช้คลุกน้ำมันพราย
พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ก่อเกิดประสบการณ์มากมาย ทั้งทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สาวรักสาวหลง โชคลาภมีมาไม่เคยขาด และยังมีประสบการณ์ทางด้านคงกระพันชาตรี และมหาอุตม์อีกด้วย เรียกว่าครบเครื่อง มีพุทธคุณสูงทุกทางครับ ประสบการณ์ด้านมหาเสน่ห์เพียบ
พระขุนแผนพรายพูนทรัพย์ ครูบากฤษดารุ่นนี้อาจารย์เม้ง ขุนแผน เป็๋นผู้สร้าง และร่วมปลุกเสกในส่วนที่พระสงฆ์ไม่สามารถทำได้ เพราะจะละเมิดศีล ฉะนั้นเรื่องความแรงแล้วสุดยอดครับ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 07 ก.ค. 2557 - 10:59.41
วันปิดประมูล ส. - 26 ก.ค. 2557 - 02:44.47 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 08-3911-3944
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
smart99 (44) (-1) 223.204.248.184
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 25 ก.ค. 2557 - 02:44.47
กำลังโหลด...
Top