เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายสุพรรณ

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร

เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่๓พร้อมรอยจาร
รายละเอียดพระครูสุวรรณศาสนคุณ" พระเกจิอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมแห่งเมืองสุพรรณบุรี มีพลังจิตเข้มขลัง วิทยาคมแก่กล้า ชาวบ้านต่างเรียกขานนามท่านว่า "หลวงปู่นาม" หรือ "พระอุปัชฌาย์นาม" ปัจจุบัน พระครูสุวรรณศาสนคุณ สิริอายุ 88 พรรษา 67 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดน้อยชมภู่ ต.บ้านกร่าง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี


ท่านมีนามเดิมว่า นาม ไม่ทราบนามสกุล เกิดเมื่อปีพ.ศ. 2464 เป็นชาวเมืองสุพรรณบุรีโดยกำเนิด สำหรับประวัติชื่อโยมบิดา-มารดา และประวัติในวัยเด็ก ไม่สามารถสืบค้นได้ แม้กระทั่งตัวหลวงปู่เองก็จำเหตุการณ์ในช่วงวัยเด็กไม่ค่อยได้ ท่านได้เข้าพิธีอุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดบ้านกร่าง โดยมีพระเมธีธรรมสาร (ไสว) วัดบ้านกร่าง เป็นพระอุปัชฌาย์

หลวงปู่นาม ได้ปลุกเสกพระเครื่อง เพื่อแจกลูกศิษย์ แต่ไม่ได้จัดพิธีใหญ่โต คนที่ได้รับไป ล้วนมีประสบการณ์ทุกคน หลวงปู่นาม เคยปรารภความหลังในกุฏิว่า "สมัยฉันหนุ่มๆ เสกพระงบน้ำอ้อยไว้ ไม่แน่ใจนะ ก็เอาใส่รถไปให้หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย ท่านเสกให้ พอเปิดกล่อง ท่านก็บอกว่า ผมเสกไม่เข้าแล้ว ท่านเสกจนจะบินแล้วนี้"

"ฉันก็ยังไม่แน่ใจอีก เอาไปให้หลวงพ่อดี วัดพระรูป ท่านเสก ท่านหยิบเท่านั้นแหละ ท่านกำพระไว้ ยกมือจบยกขึ้นเหนือหัวท่านเลย หาว่าเรามาล้อท่านเล่น ท่านว่า เสกจนหมุนได้แล้วนี่จะให้ผมทำอะไรอีก"

หลวงปู่นาม หรือ พระครูสุวรรณศาสนคุณ เป็นยอดพระเกจิที่ชาวเมืองสุพรรณบุรี ให้ความเลื่อมใสศรัทธา ท่านเป็นคนเงียบ ไม่พูด ไม่คุย แต่ชาวเมืองสุพรรณทราบดีว่า พระรูปนี้เป็นยอดพระเกจิที่เข้มขลังขนานแท้ ท่านสืบพุทธคุณสายลุ่มแม่น้ำท่าจีนและสายสุพรรณมาอย่างครบถ้วน

กล่าว สำหรับ "เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่นาม วัดน้อยชมภู่" เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยม เป็นสุดยอดปรารถนาของบรรดาเซียนพระและนักสะสมพระเครื่องเป็นอย่างมาก เหรียญรุ่นนี้ มีลักษณะรูปทรงคล้ายดอกไม้ มีหู เนื้อทองแดง

ด้านหน้า เหรียญ มีรูปหลวงปู่นามนั่งเต็มองค์ขัดสมาธิ ยกขอบเหรียญสูง ในพื้นที่ว่างสลักรูปยันต์โดยไม่มีที่ว่างเลย ยันต์ทั้งหมด เป็นยันต์ครูใน 5 สายวิชา ที่ท่านสืบทอดมา คือ ด้านหลังเหรียญ มีอักขระยันต์กำกับไว้เต็มพื้นที่ ด้านล่างใต้ยันต์ เขียนข้อความว่า "วัดน้อยชมภู่"

ทั้งนี้ อักขระยันต์ที่ปรากฏทั้งด้านหน้า-หลังเหรียญ ประกอบด้วย

1.อักขระ ยันต์สายสมเด็จโต วัดระฆัง ลง ปถมัง อานุภาพของยันต์ปถมังหนักไปทางด้านอิทธิฤทธิ์ อยู่ยงคงกระพันชาตรี จังงังกำราบศัตรูหมู่ปัญจามิตร สะกดทั้งมนุษย์และสัตว์ให้ตกอยู่ในอำนาจ และเป็นกำบังล่องหนหายตัว

2.สายหลวงพ่อเนียม วัดน้อย "ยันต์ต่ออายุ" ให้ยืนยาว แก้โรคภัยเวรภัย

3.หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว "ยันต์ เฑาะว์ มหาพรหม"(พุทธคุณสำเร็จดังปรารถนา)

4.หลวงพ่อ เฒ่าวัดค้างคาว "ยันต์ค่ายกลถอดรูป" (จักรกรณี) ป้องกัน โชคลาภ ค้าขาย

5.หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า "ยันต์ปฐมองค์ 8" เรียกลาภเข้ามา 8 ทิศ

เนื้อทองแดง ตอกโค๊ดชัดเจน รับประกันความแท้ตลอดชีวิตครับ หายากมากๆแล้วครับ พร้อมรอยจารหลวงปู่ครับ
ราคาเปิดประมูล2,999 บาท
ราคาปัจจุบัน3,199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 09 ก.ค. 2557 - 23:11.31
วันปิดประมูล ส. - 19 ก.ค. 2557 - 11:26.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน3,399 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
monnom33 (84) (-4) 171.99.239.146
3,099 บาท พฤ. - 10 ก.ค. 2557 - 17:53.05
monnom33 (84) (-4) 171.99.239.146
3,199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 18 ก.ค. 2557 - 11:26.38
กำลังโหลด...
Top