เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2 - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2

เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2 เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2 เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เจ้าสัวเงินล้าน วัตถุมงคลรุ่นแรก หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์#2
รายละเอียดหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เจริญอายุ 84 ปี พระทองคำแท้ สมถะ เรียบง่าย สมญานาม “พระทองคำแห่งเมืองเพชรบูรณ์ ” ไม่รับลาภยศ สรรเสริญใดๆ นั่งสมาธิเป็นกิจธุระมิเคยขาดแม้แต่วันเดียว ไก่ป่าลงมาจากเขา เสกข้าวโพดให้ไก่ป่ากิน เชื่องทั้งฝูง มีคนอยากกินไก่ป่าแอบยิงลูกปืนใหลออกจากกระบอกปืนอย่างกับน้ำ แนะเลย บุญใหญ่ที่หาทำได้ยาก “ หลวงปู่สี องค์ที่ ๒ ท่านชื่อจันทร์ ฐิตาจาโร ” ครูบาอาจารย์หลายองค์ทายทักเอาไว้ หาให้เจอ นั้นแหละช้างเผือก หลวงปู่จันทร์ ร่ำเรียนอาคมกับอาจารย์องค์แรกคือ หลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดนมาอย่างครบถ้วน จากนั้นได้แสวงหาความรู้จากพระอภิญญาจารย์ทางเหนือทางใต้ภาคตะวันออกภาคตะวันตก รวมทั้งฆราวาสที่มีวิชา ต่อมาออกธุดงค์ เพื่อฝึกจิต ฝึกใจ ให้แข็งแกร่ง ตามทางครู ผ่านการทดสอบจิตมาสารพัดอย่าง จนเทวดาหลงทางมาใส่บาตร หลวงปู่จันทร์เพื่อขอเพิ่มบุญเพิ่มรัศมีกาย ปราฏิหารย์หลวงปู่จันทร์มีอีกมาก ยิงปืนข้ามวัดไม่ออก พรหมน้ำมนต์ให้ กลับไปร่ำรวยถูกหวยทำมาค้าขายร่ำรวยรุ่งเรืองทุกคน เจิมรถให้ รถที่เจิมหาเงินเข้าบ้านจนรวย นี่แหละคนทั้งหลายเขาจึงมั่นใจให้สมญานามท่าน หลวงพ่อทบบอกสั่งไว้ เมื่อแก่ตัวลูกหลานจะมามาก บารมีล้นแล้วอย่าลืมลูกหลาน หลวงปู่จันทร์ ใจดีเข้าหาง่ายกราบได้สนิทใจ


เจ้าสัวเศรษฐีเงินล้าน

พระผงเจ้าสัวเศรษฐีเงินล้าน จะนำพาให้คนใช้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ร่ำรวยอย่างไม่รู้ตัว เป็นเจ้าสัวรวยทรัพย์เป็นคนมีโชค ด้านหน้ามีหลวงพ่อเงินล้านนั่งอาสน์ มีรัศมีรอบกายแผ่ไปทั่วทิศ อยู่ตรงใหนรวยตรงนั้น กวักทรัพย์เรียกลาภด้วยมนต์เศรษฐีหลวงปู่จันทร์ ด้านหลังชักยันต์นะโมพุทธายะ นะชาลีติ หัวใจพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เปิดฟ้า เปิดโลก อัญเชิญเสด็จมาทำให้ อานุภาพไม่มีที่สิ้นสุด หัวใจพระสิวลี พระคู่บุญทางมหาลาภ อัญเชิญลงมาเบื้องหน้า เจ้าสัวองค์เดียว อยู่ที่ใหนไม่มีวันตกต่ำ ไม่มีวันอดอยาก จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแก้วแหวนเงินทอง รวมถึงอัญเชิญครูบาอาจารย์มาทั้งหมดให้ท่านทำให้ รวมทั้งวิชาที่หลวงปู่จันทร์มีทั้งหมดประจุใส่ลงไป อาบลงไปใส่กองวัตถุมงคลจนรัศมีแผ่ไปทั่วทิศ เรียกเงินทอง เรียกโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความมั่งมี ความสำเร็จ จงบังเกิดแก่ผู้สักการะ เจ้าสัวเงินล้านที่สร้างแล้วมีมนต์ขลังไม่ใช่จะสร้างกันได้ง่าย เพราะต้องรวบรวมมวลสารให้ได้ว่าน 108 ใช้เวลาหลายปี ว่านแต่ละชนิดล้วนมีพลังลึกลับ นำมาผสมเข้ากับเหล็กน้ำพี้ที่มีอานภาพมากที่สุด นี่แหละหลวงปู่จันทร์ท่านบอก จะทำทั้งทีให้คนเขาเอาไปใช้ จะทำแบบขอไปที ไม่ได้ มันไม่ดี มันเสียถึงครูบาอาจารย์ ทำทั้งทีต้องให้ดีที่สุด ขอให้เทวาตามรักษาพระทุกองค์ ไปทิศใหนมีเทวดาไปคุ้มครอง จัดสร้างเพียง 1500 องค์
ราคาเปิดประมูล290 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 10 ก.ค. 2557 - 07:03.21
วันปิดประมูล ส. - 19 ก.ค. 2557 - 00:06.24 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-9233518
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Est11 (39) 223.204.249.239
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 18 ก.ค. 2557 - 00:06.24
กำลังโหลด...
Top