ล็อคเก็ตอายุยืนหลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

ล็อคเก็ตอายุยืนหลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี

ล็อคเก็ตอายุยืนหลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี ล็อคเก็ตอายุยืนหลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ล็อคเก็ตอายุยืนหลังท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน เชียงใหม่ อายุ99ปี
รายละเอียดวยมากครับ ถ่าย ผ่านซีลครับ อาจมีแสงเงาบ้าง สวยมากๆๆๆ

สร้าง 200 องค์ หายากมากๆ องค์นี้ เกศา แยะมากครับ

เก็บได้เก็บนะครับ เกศาเยอะครับ มวลสารเพียบ สร้างน้อยครับ ไม่ค่อยพบ ส่วนใหญ่อยู่สายตรงสวยมากๆ นามมงคล 99 ปี ครับ
เก็บได้ เก็บครับ หายากมากครับ

หลวงปู่ครูบาเจ้าดวงดี ยติโก วัดบ้านฟ่อน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ (อายุ 98 ปี) ซึ่งโดยส่วนตัวชื่นชมท่านอย่างยิ่งว่า เหมือนกับเอาตบะเดชะอำนาจอันยิ่งของครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งกับความเยือกเย็นสงบสันติของครูบาบุญปั๋น วัดร้องขุ้มมารวมเป็นหนึ่งเดียวกัน(ครบเครื่องทั้งบู๊และบุ๋นในหนึ่งเดียว)

"พระครูบาสายเหนือซึ่งยังมีชีวิตอยู่ และมีพลังจิตที่เย็น ใกล้เคียงกับครูบาเจ้าบุญปั๋น วัดร้องขุ้ม(ซึ่งเป็นพระอรหันต์เจ้าผู้ขึ้นชื่อลือชาในความเย็นยะเยียบจับจิตจับใจที่สุดองค์หนึ่งแห่งยุค)มากที่สุด ก็เห็นจะมีแต่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนนี่แหละ...!!!!!!!!!"

ครูบาเจ้าเทือง นาถสีโล วัดเด่นสะหลีศรีเมืองแกน แม่แตง เชียงใหม่

"ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนนี้ ท่านเก่งจริง และยังเปิดคือแสดงให้ดู(โดยตาใน)ได้ด้วย ตอนนั้นเคยเอานรสิงห์แบบพม่าไปให้ท่านเสก ครูบาดวงดีท่านเสกให้ปรากฏออกมาเป็นตัวเป็นตนได้เลย ในขณะที่พระองค์อื่นๆบางองค์ท่านปิด หากใช้ตาในไปส่องดูท่านทำท่านเสก อาจจะโดนดี โดนอัดโดยกระแทก(ด้วยจิต)ออกมาให้ถึงกับเดี้ยง ถึงกับเสียศูนย์ หาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยก็ได้..!!!!!!!!"

นักเล่นของสายล้านนา

หมายเหตุพิเศษ , ในคราวเดียวกันนี้ ได้มี"คนตาดี"ซึ่งเป็นนักปฏิบัติธรรมสายหลวงพ่อชา วัดหนองป่าพงและศิษย์พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณีจากจ.นครปฐมติดตามไปด้วย พบว่า
"ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนเก่งมากๆ ได้ทั้งจิตและวิชชาครบถ้วน อำนาจจิตแรงกล้าสูสีกับครูบาอิน วัดฟ้าหลั่งเลยทีเดียว โดยจิตครูบาอินจะหวือหวา ออกไปในทางอิทธิฤทธิ์มากกว่า แต่ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนจะเย็นกว่า(ถึงบอกแล้วว่า ครูบาบ้านฟ่อนเป็นการรวมคุณพิเศษของครูบาอินและครูบาบุญปั๋นที่ครูบาเทืองรับรองว่า"เย็นที่สุด ไม่มีใดเทียม"ไว้เป็นหนึ่งเดียวอย่างน่าชื่นชมที่สุด) ซึ่งป๊า(พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม)ยังยกย่องว่า พระเก่งสุดยอดในยุคนี้ ภาคใต้ก็ต้องเป็นหลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม ภาคเหนือก็ต้องยกให้ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อนนี่แหละ...!!!!!!"
ราคาเปิดประมูล649 บาท
ราคาปัจจุบัน699 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 02 ส.ค. 2557 - 17:07.27
วันปิดประมูล จ. - 04 ส.ค. 2557 - 11:00.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 699 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
699 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 03 ส.ค. 2557 - 11:00.00
กำลังโหลด...
Top