หนุมาน..หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา รุ่นสรงน้ำ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย – หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา – หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง

หนุมาน..หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา รุ่นสรงน้ำ

หนุมาน..หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา รุ่นสรงน้ำ หนุมาน..หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา รุ่นสรงน้ำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หนุมาน..หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย อยุธยา รุ่นสรงน้ำ
รายละเอียดพระเนื้อผงหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย รุ่นสรงน้ำ จัดสร้างเมื่อปี ๓๗ น่าบูชามากครับ

หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย ท่านได้ศึกษาวิชามาจากหลวงพ่อเขียน วัดบ้านพร้าวนอกเป็นรูปแรก จากนั้นท่านได้ไปศึกษาวิชากับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค แต่หลังจากหลวงพ่อปาน มรณะภาพไปแล้วท่านก็ได้ไปศึกษากับหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ตามคำแนะนำของหลวงพ่อปาน จนกระทั่งหลวงพ่อจงมรณะภาพ หลวงพ่อมีท่านก็ได้ธุดงค์ออกไปแสวงหาธรรมมะจวบจนได้ไปพบและศึกษาธรรมะกับ หลวงพ่อกบ วัดเขาสาริกาอยู่ระยะหนึี่ง จึงได้ลากลับ แต่หลังจากนั้นก็ได้มีเหตุให้ธุดงค์จนมาพบหลวงพ่อแช่มวัดตาก้อง ก็ได้ศึกษาวิชากับหลวงพ่อแช่มเช่นกัน

วัตถุมงคลของหลวงพ่อมีนั้นมี ประสบการณ์มากมายเช่น ประสบการณ์ด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรีของเหรียญรุ่นแรก เคยมีผู้ถูกฟันด้วย มีดพร้า คือมีดขอขนาดใหญ่ ด้ามยาวมีปลายเป็นขอคมมาก ใช้สำหรับเกี่ยวตัดต้นอ้อยฉับเดียวขาดครั้งละหลาย ๆ ลำ แต่มีดพร้าที่ว่าคมแสนคมยังฟันคอ ผู้ที่มีเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อมีไม่เข้ามาแล้วหลายราย ! ที่เคยถูกแทงด้วย มีดปลายแหลม จนเสื้อทะลุแต่ไม่เข้าก็มีหลายราย ประสบการณ์จากการถูกยิงด้วยปืน ชนิดที่ห้อยเหรียญเดี่ยว ๆ อยู่บนคอ ไม่เคยเข้าเลยสักรายเดียว เรียกว่ามีผู้เคยถูกยิงด้วยปืนไม่เข้ามาแล้วหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นปืนลูกโดด ปืนลูกซองแผด ปืนจุด 38 และปืนคอลท์ตราควายไทยประดิษฐ์ ที่ผ่านการปลุกเสกประจุอาคมซึ่งนักแสดงลูกทุ่งชอบใช้ยิงคัดทำลายอาคมต่าง ๆ ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้ สำหรับปืนเอ็ม 16 อาวุธสงครามร้ายแรงยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ใคร ๆ ก็เชื่อว่า “กันได้แน่” ! เพราะเคยมีผู้ใช้ติดตัว เหยียบกับระเบิดไม่เป็นอะไรมาแล้ว อาวุธอย่างอื่นเห็นทีไม่ต้องพูดถึง และประสบการณ์สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อปีที่แล้ว ลูกเขยลุงสำแล ธนสนธิ์ ถูกลอบยิงด้วย ปืนเอ็ม 16 เสียชีวิต ส่วนลูกสาวถูกยิงทะลุฝ่ามือ ที่ยกขึ้นป้องหน้าอก แต่ลูกกระสุนสงครามที่ยิงทะลุฝ่ามือ 2 นัด นัดหนึ่งยิงถูกสร้อยคอขาด ไม่ระคายผิว ! อีกนัดหนึ่งยิงถูกพระของหลวงพ่อมีเลี่ยมพลาสติกแตกละเอียด แต่ก็ไม่ระคายผิวเช่นกัน ! ลูกสาวลุงสำแล
ซึ่งเป็นน้องของหลวงพ่อมี ไม่ได้ห้อยเหรียญรุ่นแรกของหลวงพ่อมี เพียงแต่ห้อยภาพถ่ายเล็ก ๆ เป็นกระดาษขาว-ดำ เลี่ยมพลาสติกอยู่บนคอภาพเดียวเท่านั้น... เป็นภาพถ่ายรุ่น 2 หลวงพ่อมีสร้างและปลุกเสก เมื่อปี พ.ศ. 2522 นี่เอง ! ภาพถ่ายรุ่นนี้จึงได้รับการขนานนามว่า “รุ่นเอ็มสิบหก” ขนาดภาพถ่ายเล็ก ๆ ของหลวงพ่อมียังมีพุทธานุภาพมหาศาล สามารถป้องกันปืนเอ็ม 16 ได้ อิทธิมงคลทุกชนิดของหลวงพ่อมีจึงถูกผู้รู้เสาะหากันอย่างเกรียวกราว
ราคาเปิดประมูล280 บาท
ราคาปัจจุบัน290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 08 ส.ค. 2557 - 10:05.23
วันปิดประมูล ส. - 09 ส.ค. 2557 - 12:52.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
vpengkum (33) (-5) 49.230.180.227
290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 08 ส.ค. 2557 - 12:52.53
กำลังโหลด...
Top