รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด

รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" เนื้อนวโลหะ สายตรง ( อีสาน ) ห้ามพลาด
รายละเอียดหายากสุด ๆ สายอีสานต้องออกแรงเคาะแย่งกันหน่อยละคร๊าบบบบบบ.......

รูปหล่อ เนื้อนวโลหะ "หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร" วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี ก้นอุดกริ่งตอกโค๊ต สภาพสวย พร้อมกล่องเดิม

หลวง ปู่พรหมมา ท่านเป็นพระเกจิที่มีอิทธิญาณบารมีแก่กล้า เป็นพระลึกลับอยู่บนยอดเขาห่างไกลผู้คน มุ่งบำเพ็ญจิตภาวนาเป็นสำคัญ เกิดเมื่อ พ.ศ. 2440 บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ12 ปี จากนั้นได้ศึกษาพระธรรมวินัยและวิชากับสมเด็จลุน ที่เวินชัยนคร จำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเด็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาตามป่าเขา หลวงปู่พรหมมาได้จำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา กล่าวกันว่าหลวงปู่พรหมมา ท่านมีครูบาอาจารย์เป็นฤาษีตาไฟ มีวิชาอาคมเข้มขลัง ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทย เมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหิน ภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติตน จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา เมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 หลวงปู่พรหมมาได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ สิริอายุรวม 105 ปี ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างมีด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์และสร้างอภินิหารให้แก่ผู้บูชาอย่างมากมาย

เมื่อ ประมาณปี 2536 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐลงข่าวนักการเมืองท้องถิ่น นครสวรรค์โดนยิงขณะรถติดไฟแดง เห็นสภาพรถแล้วกระจกแตกหมด แต่คนที่โดนยิงไม่เป็นไร(โดนหน่ะโดนอยู่แต่ไม่เข้า) เพราะว่าเค้าแขวนพระหลวงปู่พรหมมา ฯ ..... วัตถุมงคลของท่านเป็นจึงที่นิยม และต่างแสวงหามาเพื่อบูชาเป็นสิริมงคลแก่ตัว ทำให้พระที่ท่านสร้างทุกรุ่น นับวันยิ่งทวีค่าและราคาสูงขึ้นเรื่อย ๆ

สำหรับรูปหล่อองค์นี้ เป็นเนื้อนวโลหะ สร้างน้อย หายาก ออกวัดองค์ละ 599 บาทแล้ว ราคาที่ผมเปิดมานี้เก็บได้ รับรองไม่ผิดหวัง ถ้าไปเจอที่อื่นจะตกใจ และถามว่า ผมขายได้ไงเนี่ย !
ราคาเปิดประมูล250 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 20 ส.ค. 2557 - 16:11.35
วันปิดประมูล อา. - 24 ส.ค. 2557 - 16:04.06 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
jyoil (94) (-2) 171.101.1.29
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 23 ส.ค. 2557 - 16:04.06
กำลังโหลด...
Top