ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์

ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียดขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ (ตามรูป)
ตั้งนะโม 3 จบ นะเมติ 12 จบ ดีนักแล แล้วอธิฐานขอ
พิธีขอมโบราณพุทธาภิเษกพระพิมพ์ขุนแผนชัยวรมัน เนื้อผงกรุเก่า ผสมมวลสารเต็มอัตรา จำนวนสร้าง 3000 องค์ ปี 43 รุ่นไตรมาส ฉลองมงคล 84 ปี เนื้อแน่นๆ เก็บก่อนแรง หายากไม่ค่อยเจอกัน ไม่ผิดหวังแน่นอนหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
ตำนานการสร้างขุนแผนชัยวรมัน ของหลวงปู่หงษ์ รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ระดมมวลสารผงวิเศษสำคัญของการสร้างพระรุ่นเก่าทุกชุดทุกพิธีนำมา ผสมสร้างเพื่อให้เกิดความขมังฤทธิศักดิ์ตามที่ทุกท่านพึงปรารถนา โดยเฉพาะผงบังคับแล้วครบถ้วน ส่วนผงที่นอกเหนือจากผงคับแล้ว เช่น ผงธาตุขันธ์ ผงรวมดินรวย ผสมพระธาตุ สิวลี ดิน 7 นคร 9 บุรี ดินโปร่งทั้งห้า ดินปัถวีธาตุ ผงเตโชธาตุ หรือผงฤาษีแปลงรูป ผงวาโยธาตุ คำหมากวาวนา ดับเทียนชัย อาโปธาตุ น้ำมนต์มากกว่า 108 พิธี และน้ำพุทธมนต์จากพระพุทธรูปองค์สำคัญ ๆ
ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศ เช่น น้ำพุทธมนต์ หลวงพ่อโสธร หลวงพ่อวัดไร่ขิง หลวงพ่อบ้านแหลม หลวงพ่อโตวัดบางพลี หลวงพ่อวัดพนัญเชิง หลวงพ่อชินราช หลวงปู่ทวด หลวงปู่สม เด็จพระพุฒาจารย์(โต) รวมเรียกว่า ตั้งต้นรวมธาตุทั้งสี่ คือธาตุดิน น้ำ ลม ไฟ ทั้งหมดนี้ยังไม่รวมผงอาถรรพ์ที่เป็นเคล็ดวิชาของหลวงปู่โดย เฉพาะมวลสารโบราณที่ได้จากปราสาทนครวัด-นครธม มาผสมผสานกับเอกลักษณ์พิเศษของพระเจ้าชัยวรมันมหาราชผู้เปี่ยมด้วยมหาอำนาจราชศักดิ์และเป็นมหานิยมแห่งชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวงด้วย การสร้างขุนแผนรุ่นนี้ถอดแบบเอกลักษณ์จากพระเจ้าชัยวรมัน ที่เป็นพิมพ์สุดยอดที่สุดแห่งการสร้างขุนแผน หลวงปู่เล่าว่ามวลสารอาถรรพ์ที่เป็นเมตตามหานิยม และเป็นมหาโชคนี้เป็นเรื่องของเทพและบรมครูบาอาจารย์ที่จะให้ แล้วก็จะนำพาไปเอง
สำหรับขุนแผนพิมพ์พระเจ้าชัยวรมันรุ่นนี้ทุกเนื้อ หลวงปู่ได้ ผสม ผงเตโชธาตุ หรือผงฤาษีแปลงรูป& ไว้ด้วย ซึ่งโบราณเล่าว่าเป็นสิ่งอาถรรพ์หายาก เพราะเทพยดาได้มาเข้าฝันชาวบ้านให้ขึ้นไปบนภูเขาไฟ จ. บุรีรัมย์ และบอกตำแหน่งให้ขุด ซึ่งจะต้องขุดลึกประมาณ 1 เมตร จะพบไหโบราณใบนึง ข้างในบรรจุแป้งวิเศษ เต็มไห สีขาวไร้กลิ่น เมื่อชาวบ้านเห็นดังนั้นจึงได้นำมาถวายให้หลวงปู่พร้อม ด้วยข้าวสารดำ ความวิเศษของแป้งนี้ ให้นำไปผสมแป้งผัดหน้า หากคนแก่ทาจะแลเห็นเป็นคนหนุ่มสาว แต่ถ้าเอามาทากายจะทำให้ผิวพรรณเต่งตึง หนังเหนียวแกร่งประดุจเพชร แท้จริงเป็นเพราะอานุภาพของผงฤาษีแปลงรูป แต่ผงฤาษีแปลงรูปนั้นยังมีสรรพคุณมากกว่านี้ จึงเป็นของอาถรรพ์หายาก และเป็นสูตรเฉพาะของหลวงปู่ ที่เทพเทวดาประทานมาให้กับผู้มีบุญบารมีสะสม ดังนั้นย่อมเป็นของขลังศักดิ์สิทธิ์คู่บารมีเฉพาะตน ดังนั้นขุนแผนของหลวงปู่จึงไม่ต้องอาศัยพรายก็มีพลังพุทธคุณแรงมากแล้ว
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 02 ก.ย. 2557 - 09:46.50
วันปิดประมูล อา. - 07 ก.ย. 2557 - 15:47.15 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 06 ก.ย. 2557 - 15:47.15
กำลังโหลด...
Top