//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3** - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3**

//คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3** //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไรให้ลูกค้า//ตะกรุดราชาโชค หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็ก จ.ศรีสะเกษ**C3**
รายละเอียดตะกรุดราชาโชค ถักเชื่อก ทาสีทอง **สร้าง 299 ดอก** หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ อายุ 88 ปี วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ(หนึ่งในพระอาจารย์ของ อ.อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ)

เป็นตะกรุดมหาโชค มหาลาภ สร้างตามตำราอีสานโบราณ โดยลงพระคาถาเรียกลาภ ต้องลงตะกรุดด้วย "ฤกษ์ราชาโชค" เท่านั้น ตามตำราระบุไว้อย่างชัดเจน และห้ามลงตะกรุดในฤกษ์อื่นเด็ดขาด และเวลาปลุกเสกต้องเสกด้วย "มหัทโนฤกษ์" ให้ครบ ๑๐๘ ครั้ง ถึงจะใช้ได้ตามตำรา

ตะกรุดราชาโชคนี้ตามตำราได้ระบุว่า ผู้ใดได้ครอบครอง ติดตัว ติดบ้าน ติดร้านค้า จะช่วยให้ลาภยศ เงินทอง หลั่งไหลมาในสถานที่นั้นๆ เป็นมงคลสูงสุดด้าน มหาโชค มหาลาภ เมื่อค้าขายก็จะสามารถขายดีกว่าร้านอื่น ถึงแม้จะขายของสิ่งเดียวกันก็ตาม ก็จะขายดีกว่าร้านอื่นอย่างพิศดารแล ตำรานี้สร้างยาก เสกยาก ตอนนี้หลวงปู่ก็อายุมากแล้ว ร่างกายก็ไม่เเข็งแรง คงสร้างได้แค่ครั้งเดียวนี่แหละ สร้างเป็นตำนานไว้ว่า ตำราวิชามหาโชค มหาลาภของอีสานก็ไม่เป็นสองรองตำราใด

ขอเพียงหมั่นสวด หมั่นบูชาด้วยคาถาที่ให้ไป รับรองเห็นผลแน่นอน

พระคาถาบูชาตะกรุดราชาโชค

ตั้งนะโม ๓ จบ
นะเยปะรังยุตเต จงนำข้าวของ เงิน-ทอง มากองไว้ ณ สถานที่แห่งนี้ รุรัตเถขุผอ เอหิมหาลาภัง เอหิมหาลาภา เอหิมหาลาโภ สิริโภคา นะมามิหัง


**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
ราคาเปิดประมูล44 บาท
ราคาปัจจุบัน55 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ11 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 05 ก.ย. 2557 - 21:15.07
วันปิดประมูล พ. - 10 ก.ย. 2557 - 11:11.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 088-111-0947
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 55 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ11 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
55 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 09 ก.ย. 2557 - 11:11.59
กำลังโหลด...
Top