เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่จันทร์ วัดศรีเทพ - หลวงปู่ตื้อ วัดอรัญญวิเวก - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย

เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม

เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยเดิม
รายละเอียดเหรียญหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นเมตตา คุ้มภัย ให้ลาภ วัดธาตุมหาชัย นครพนม ปี 2538 สวยไม่ผ่านการใช้ พร้อมกล่องเดิมจากวัด
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
พระเดชพระคุณพระสุนทรธรรมากร (หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ) อายุ ๘๙ และ พรรษา ๕๙ (พ.ศ.๒๕๔๖) เจ้าอาวาสวัดธาตุมหาชัย
ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม
วันที่ ๗ กันยายน ๒๔๗๕ (อายุ ๑๗ ปี) ได้บรรพชาเป็นสามเณร ที่วัดศรีบุญเรือง บ้านหนองหอย ต.นาแก อ.นาแก จ.นครพนม โดยมีพระอาจารย์เชื่อม
เป็นพระอุปัชฌาย์ หลังจากได้บรรพชาแล้วก็ได้ศึกษาอักษรธรรม และหนังสือสูตรคาม แบบโบราณ ในขณะเดียวกันก็ได้ฝึกปฏิบัติกัมมัฎฐานควบคู่ไปด้วย
หลังจากบรรพชาได้ ๓ พรรษา ได้ออกเดินธุดงค์ทรงกรดไปที่จังหวัดเลย พร้อมกับพระภิกษุ ๒ รูป คือ พระภิกษุบุญ และพระภิกษุวัน ได้พบกับชีปะขาวคนหนึ่ง
ชื่อว่าครุฑ ได้ศึกษาแนวทางการปฎิบัติจากชีปะขาวอยู่ประมาณ 3-4 เดือน ก่อนหน้านั้นเคยได้รับความรู้เรื่องกัมมัฏฐานมาจาก พระอาจารย์เสาร์ ซึ่งท่านไป
อบรมประชาชนที่วัดโพนเมือง ท่านอาจารย์เสาร์ให้แนวทางในการปฏิบัติกรรมฐานไว้ว่า ให้กำหนดลมหายใจเข้า-ออก ท่านอาจารย์เสาร์ได้ให้ข้อคิดต่อไปอีกว่า
“ร่างกายของคนเรานั้น เป็นธรรมชาติอย่างหนึ่ง มันทำงานอยู่ตลอดเวลา ลมหายใจเข้า-ออกนั้น มีความสำคัญมาก ถ้าลมไม่ทำงานคนเราจะตายทันที ดังนั้น
จึงจำเป็นต้องกำหนดลมหายใจ” นอกจากนั้นท่านอาจารย์เสาร์ยังได้ย้ำอีกว่า “ให้เราตีกลองคือขันธ์ ๕ ให้แตก” ซึ่งก็หมายความว่า ท่านให้ทำความเข้าใจ
ขันธ์ ๕ ให้จงดี ให้เข้าใจตามสภาพที่เป็นจริง

ท่านมีความรู้เจนจบอักขระยันต์หลายแขนงจนสามารถคิดค้นยันต์มหาปรารถนาอันลือเลื่องในความศักดิ์สิทธิ์ ท่านยังมีความผูกพันพิเศษกับเหล่านาคทั้งหลาย

วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่าน นอกจากพุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยแล้ว กล่าวกันว่ายยังมีเหล่าเทพยดาและนาค ดูแลรักษาด้วย โดยเฉพาะเหรียญรุ่นนี้ ด้านหลังมียันต์มหาปรารถนาอันเลื่องชื่อของท่านอีกด้วย
(ขอขอบคุณเจ้าของข้อมูลครับ)
ราคาเปิดประมูล170 บาท
ราคาปัจจุบัน190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 07 ก.ย. 2557 - 18:50.43
วันปิดประมูล อ. - 16 ก.ย. 2557 - 14:27.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
190 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 15 ก.ย. 2557 - 14:27.10
กำลังโหลด...
Top