รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ

รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปเหมือน หลวงปู่ทิม ฐานปูปลา เนื้อสัมฤทธิ์ ใต้ฐานอุดผงพราย ฯลฯ พิธีแต้เม้งครับ เคาะเดียวแดงครับ
รายละเอียดรูปเหมือนฐานปูปลาหลวงปู่ทิมขนาดห้อยคอรุ่น “แต้เม้ง” ที่ก่อ
ปาฏิหารย์ทันทีที่ออกให้บูชา ที่ทำฐานปูปลาเพื่อเป็นเคล็ดไว้เรียก
ทรัพย์ และเป็นเมตตามหานิยมจัด เพราะหลวงปู่ทิมท่านสำเร็จมนต์มหาจินดามณี เรียกเนื้อเรียกปลาได้ ใต้ฐานอุดผงพรายกุมาร
กะลาไม่มีตา เม็ดลูกปืนและผงสุดยอดอาถรรพ์

สุดปาฏิหารย์ !!! พระ “แต้เม้ง” รักษามะเร็งปอดหาย !!
เขียนโดย Administrator
Wednesday, 30 July 2008
ฉีดคีโม ๓ ครั้ง! จนร่างกายรับไม่ได้ ผอมแห้ง.. ผมร่วง! น้ำท่วมปอด! หมดแรง! ... ตายแน่! หมอแนะให้กลับบ้าน! เพื่อนบอกหมดหนทาง ลองเอาพระกริ่งชินบัญชรของหลวงปู่ทิม ทำน้ำมนต์รักษาดูอาจหายได้! แต่จะหาพระกริ่งชินบัญชรที่ไหน? องค์ละเป็นแสนๆ... ก็ลองเอาพระชุด “แต้เม้ง” แก้ขัด แล้วก็พบสุดยอดปาฏิหารย์... อาการป่วย หายได้!
เรื่องอันเหลือเชื่อนอกเหตุเหนือผลเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ กรกฎาคม ๒๕๕๑ “คุณ นิพนธ์ เหมือนเมือง” ทำงานอยู่โรงเบียร์ จังหวัดปทุมธานี โทร ๐๘๔-๙๒๓๕๗๖๑ โทรศัพท์หาคุณเบิร์ด เจ้าของร้านไอเดียโฟโต้ (ตรงข้ามวัดกู้ ปากเกล็ด จ.นนทบุรี) จะขอบูชาพระกริ่งแต้เม้ง เพื่อเอาไปรักษาโรคมะเร็งปอดที่เป็นอยู่ และหมอที่สถาบันมะเร็ง ติดกับร.พ.รามาฯ ไม่รับรักษา บอกให้กลับบ้านได้แล้ว

คุณ นิพนธ์ โทรศัพท์พูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้งแทบไม่มีแรงแม้แต่จะพูด คุณเบิร์ดเจ้าของร้านไอเดียโฟโต้บอกพระกริ่งแต้เม้งที่ร้านหมด ไว้วันอาทิตย์ที่ ๒๐ กรกฎาคม จะไปเอาจากมูลนิธิหลวงปู่ทิมมาให้ คุณนิพนธ์บอกว่า “ผมรอไม่ได้แล้ว เพราะผู้แนะนำบอกให้เอามาทำน้ำมนต์กินในวันขึ้น ๑๕ ค่ำ ติดต่อกัน ๓ วัน”คุณเบิร์ดจึงบอกว่า “มีแต่รูปเหมือนหลวงปู่ทิม “แต้เม้ง” ที่อุดผงแบบเดียวกับพระกริ่งแต้เม้งอยู่เพียง ๓ องค์เท่านั้น น่าจะเอาไปลองแก้ขัดดูก่อน” คุณนิพนธ์ คนป่วยขั้นสุดท้าย ก็เลยให้คนมาเอารูปเหมือนปูปลาห้อยคอไปใช้แก้ขัดแทนพระกริ่งแต้เม้ง

พิธีแต้เม้ง ได้ปลุกเสกเดี่ยวถึง ๓ องค์ องค์แรกหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด สุดยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรต่ำปลุกเสกในราชาฤกษ์ เวลา ๕ นาฬิกา ๓๙ นาที ของวันจันทร์ที่ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๑ ... ท่านปลุกเสกให้อย่างเต็มที่ เต็มบารมีของท่าน ซึ่งการปลุกเสกของหลวงปู่ผาด ท่านสงบนิ่ง, ละวาง ดุจเดียวกับหลวงปู่ทิม

องค์ที่ ๒ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ ศิษย์เอกองค์หนึ่งของหลวงปู่ทิม ซึ่งดังเงียบๆแบบเสือซ่อนเล็บ ปลุกเสกเดี่ยว เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๕๕๑ เวลาเดียวกับที่พระเจ้าตากสินสั่งทุบหม้อข้าวหม้อแกง ทรงช้างคีรีบัญชร นำทัพเข้าตีเมืองจันทร์จนแตก ยึดเมืองได้เมื่อยาม ๓ ของวันอาทิตย์ที่ ๑๕ มิถุนายน ๒๓๑๐ เมื่อ ๒๔๐ ปีมาแล้ว

องค์ที่ ๓ องค์สุดท้าย ท่านเจ้าหรีด วัดปาโมกข์ ก่อนพิธีท่านให้นำรูปหลวงปู่ทิม อิสริโกซึ่งท่านนับถือเป็นครูบาอาจารย์ พร้อมบาตรน้ำมนต์มาวางไว้บนธรรมมาสทิศตะวันออกตรงข้ามกับท่าน ที่นั่งหันหน้าลงทิศใต้ สั่งให้คุณ ชินพร จุดธูปเทียนบูชาพระ และจุดเทียนน้ำมนต์ ท่านจะเชิญหลวงปู่ทิมลงมาปลุกเสก ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิม

อธิษฐานขณะจุดเทียนที่ปากบาตรน้ำมนต์ว่า “ถ้าหลวงปู่ทิมลงมาปลุกเสกในพิธี ตามที่เคยสัญญาไว้เมื่อ ๓๔ ปีที่แล้ว ขอให้มีสิ่งอัศจรรย์บ่งชี้ให้เห็นด้วย” แล้วนั่งอยู่หน้าธรรมมาสเปล่าตลอดพิธี พร้อมดูในบาตรน้ำมนต์ หยดน้ำตาเทียนในบาตรเป็นเทียนขี้ผึ้งแท้ ไหม้ไปกว่าครึ่งก็ไม่มีหยดน้ำตาเทียน ผู้ที่อยู่ในพิธีต่างมามุงดูกัน

เกือบหมดแล้วต่างนึกแปลกใจไปตามๆกัน บางคนเอานิ้วจับเปลวไฟต่างก็ไม่รู้สึกร้อน เอานิ้วมือขยี้จะดับก็ดับไม่ได้ ไฟยังติดอยู่ จนเมื่อเสร็จพิธีคุณชินพร เอามือจับไฟยังเย็นอยู่ เมื่ออธิษฐานว่าพิธีเสร็จแล้ว...ไฟจึงดับลง !

** ข้อมูลจากเวปอิทธิญาโณ หรือ มูลนิธิหลวงปู่ทิม **

รับประกันตามกฎ
ราคาเปิดประมูล800 บาท
ราคาปัจจุบัน860 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ30 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 10 ก.ย. 2557 - 23:43.25
วันปิดประมูล ศ. - 12 ก.ย. 2557 - 22:12.01 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 860 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ30 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
830 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 11 ก.ย. 2557 - 22:12.01
860 บาท ศ. - 12 ก.ย. 2557 - 10:07.41
กำลังโหลด...
Top