//คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

//คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8

//คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8 //คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8 //คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง //คืนกำไร//ตะกรุดพิสมรทัพหน้าถักเชือก2ห่วง ลงรักหนาหลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ วัดบ้านขี้เหล็กจ.ศรีสะเกษ8
รายละเอียดตะกรุดพิสมรทัพหน้า **สร้าง 299 ดอก** ถักเชือก2ห่วง ลงรักหนา

หลวงปู่สิงห์ เตชปญฺโญ อายุ 88 ปี วัดบ้านขี้เหล็ก ต.ตำแย อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ(หนึ่งในพระอาจารย์ของ อ.อุ้ย เก้ายอด สำนักสักยันต์เก้ายอด จ.อุบลฯ)**********ปัจจุบันท่านมรณภาพแล้ว***********

เป็นตำราเก่าโบราณที่ครูบาอาจารย์หรือพระเกจิสมัยก่อนนั้นทำขึ้นเพื่อให้แม่ทัพนายกอง ไว้ใช้ติดตัวเพื่อความแคล้วคลาดคงทนต่อศาสตราวุธของข้าศึก อีกทั้งยังคุมพลคุมบริวารของตนให้อยู่ในการบังคับับญชา มีสีหนาท ตบะ เดชะ เป็นที่เกรงกลัวต่อข้าศึกศัตรู ตะกรุดนี้หลวงปู่สิงห์ ได้สร้างขึ้นต้นปี 57 และปลุกเสกไว้ ก่อนท่านมรณะภาพจะถือได้ว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นสุดท้ายก็ว่าได้ ที่วัดไม่มีให้บูชาแล้ว ใครมีวัตถุมงคลของท่านก็ต่างหวงแหนกัน เพราะมีประสบการณ์ทุกรุ่น และอีกอย่างวัตถุมงคลของท่าน ไม่ได้มีไว้ให้บูชาสมัยเมื่อท่านยังมีชีวิตอยู่ท่านสร้างขึ้นมาเพื่อนแจกจ่ายศิษยานุศิษย์และผู้ที่เคารพบูชาเท่านั้น ไม่มีการพาณิชย์ใดใดทั้งสิ้น แต่พุทธคุณนั้นไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งด้วยสรรพวิชาต่างๆที่ท่านได้ร่ำเรียนจากครูบาอาจารย์แต่ก่อนเก่านั้น มีมากมายนัก ท่านจึงพยายามสร้างวัตถุมงคลตามตำราที่ท่านได้เรียนมา เพื่อสืบสานและดำรงสรรพวิชาไว้ เพื่อฝากจารึกไว้ในแผ่นดิน

ตะกรุดพิศรมรทัพหน้านี้ท่านเล่าให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดฟังว่า พุทธคุณจะเด่นด่าน มหาอำนาจ แคล้วคลาดคงกระพัน กันศาสตราวุธ เหมาะสำหรับนักรบ แม่ทัพนายกอง เป็นมหายันต์ที่ในสมัยก่อนจะทำทำให้เฉพาะแม่ทัพนายกองผู้ออกรบในทัพหน้าเท่านั้น เพื่อใช้ป้องกันตัว กันศาสตราจากข้าศึกศัตรู

พระคาถาอาราธนาตะกรุดพิศมรทัพหน้า
ตั้งนะโม 3 จบ
พุทธังอึดอัด ธัมมังอึดอัด สังฆังอึดอัด
มัดกึดอึดอัด มัดกั้นตันปิด อิติปิอะระหัง
ปะฏิรูปัง พุทโะกั้ง ธัมโมบัง สังโฆปิด

**หลวงปู่สิงห์ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มุม อินฺทปัญโญ วัดปราาทเยอร์เหนือ จ.ศรีสะเกษ และธรรมปอย (หมอธรรม) อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
ราคาเปิดประมูล60 บาท
ราคาปัจจุบัน70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 04 ต.ค. 2557 - 21:48.59
วันปิดประมูล พ. - 22 ต.ค. 2557 - 17:15.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
70 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 21 ต.ค. 2557 - 17:15.20
กำลังโหลด...
Top