สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จวัดระฆัง - วัดบางขุนพรหม - วัดเกษไชโย

สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ

สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนพร้อมกล่องเดิมๆ
รายละเอียด สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี พิมพ์รูปเหมือนสมเด็จโต ผิวเดิมๆทุกประการ เต็มฟอร์ม หายาก แท้ ดูง่าย เดิมๆทุกประการ นับเป็นพระเครื่องยอดนิยมของวงการ ถูกบรรจุอยู่ในรายการประกวดพระเครื่องทุกงาน
พระเครื่องและวัตถุมงคลรุ่น 108ปี วัดระฆังโฆสิตาราม เนื่องในโอกาสแห่งวันคล้ายวันมรณภาพของเจ้าประคุณ สมเด็จพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํงสี) อดีตเจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร บรรจบครบ 108 ปี ณ วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ.2523 ทั้งบรรพชิตและคฤหัสถ์ผู้มีความเคารพในเจ้าประคุณสมเด็จเห็นควรว่านอกจากการบำเพ็ญกุศลถวายตามประเพณีดังเช่นที่เคยกระทำกันมาทุกปีแล้ว ควรจัดสร้างถาวรวัตถุอันมีประโยชน์ต่อส่วนรวม เพื่อเป็นอนุสรณ์ เป็นเครื่องรำลึกถึงเจ้าประคุณตลอดกาล การจัดสร้างอนุสรณ์ถาวรวัตถุที่อำนวยประโยชน์ต่อส่วนรวมก็คือ ห้องสมุด อันจะเป็นวิทยาทานทั้งแต่บรรพชิตและประชาชน มีประโยชน์ทั้งในทางพระศาสนาและชาติบ้านเมือง ประกอบกับขณะนั้นทางวัดเองก็กำลังทำการบูรณะพระอาราม และบูรณะหอพระไตรปิฎกอย่างวิจิตรบรรจง เป็นที่ทราบกันว่าหอพระไตรปิฎกของวัดระฆังนั้นมีความสำคัญทั้งทางประวัติศาสตร์ของชาติ ซึ่งต้องใช้ทุนทรัพย์เป็นจำนวนมาก การที่จะหาทุนทรัพย์เป็นจำนวนมาก ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้มีจิตศรัทธาได้มีส่วนร่วมในการบูรณปฏิสังขรณ์ด้วย จึงจัดสร้างปูชนียวัตถุมงคลขึ้นเป็นอนุสรณ์ครบรอบ 108 ปี แห่งวันมรณภาพของเจ้าประคุณสมเด็จ ให้ประชาชนทั่วไปได้บูชา และนำรายได้มาดำเนินการจนสำเร็จลุล่วงทุกประการ สมเด็จวัดระฆัง รุ่น 108 ปี เป็นวัตถุมงคลล้ำค่าอีกรุ่นหนึ่ง ที่ทางวัดระฆังโฆสิตาราม ได้จัดสร้างขึ้นด้วยมวลสารมงคลชนิดพิเศษต่างๆ มากมายนานาชนิด อาทิ เช่น ผงพระ 3 สมเด็จ เป็นผงพระที่ได้มาจาก "พระสมเด็จ" รุ่นเก่าโบราณแท้ๆ ที่ได้จัดสร้างขึ้นมา เมื่อครั้งสมัยของ "สมเด็จพุฒาจารย์" (โต พรหมรังสี) ที่ได้ชำรุดแตกหัก
ผงของพระสมเด็จวัดระฆังทุกรุ่น
ผงของพระสมเด็จวัดบางขุนพรหมทุกรุ่น
ผงของพระสมเด็จวัดเกษไชโยทุกรุ่น
ผงอิทธิเจ ผงปัถมัง ผงมหาราช และ ผงพุทธคุณวิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ฯลฯ
ผงที่เกิดจากการลบยันต์ต่างๆ ซึ่งได้รวบรวมมาจากพระเกจิคณาจารย์ดังๆ จากทั่วฟ้าเมืองไทย
เกสรดอกไม้แห้งที่นำมาจากวัดทั่วประเทศไทย
ผงปูนที่ได้มาจากการกระเทาะจากพระอุโบสถวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม และ วัดเกษไชโย
ผงธูปที่ได้มาจากการบูชาพระพุทธรูปในวัดระฆัง วัดบางขุนพรหม และ วัดเกษไชโย
ผงจากพระกรุเก่าวัดดังๆที่ได้ชำรุดแตกหัก เช่นสมเด็จพระปิลัทน์ พระกรุวัดสามปลื้ม ฯลฯ เป็นต้น และมวลสารมงคลอีกมากมายเหลือคณานับ เกินที่จะบรรยายหมดได้ในคราวเดียว โดยผงทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ได้นำมาประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก เพื่อบรรจุคุณ บรรจุฤทธิ์เพิ่มเติมเข้าไปอีกครั้ง เพื่อเพิ่มพุทธคุณให้มีความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์สุดที่จะพรรณาได้
ราคาเปิดประมูล1,800 บาท
ราคาปัจจุบัน1,900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 08 ต.ค. 2557 - 10:10.14
วันปิดประมูล พฤ. - 16 ต.ค. 2557 - 11:40.38 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน2,000 บาท
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,900 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 15 ต.ค. 2557 - 11:40.38
กำลังโหลด...
Top