แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์

แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แม่นางกวักอุดมทรัพย์ หลวงปู่หงษ์ พหรมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียดพระแม่นางกวักอุดมทรัพย์ ฐานกว้าง 3 นิ้ว สูงรวมฐาน 5.2 นิ้ว ใต้ฐานบรรจุพุทธคุณเต็มอัตรา มีเหรียญรุ่นแรกต๊อกโค๊ตนิยม เนื้อผงรุ่นแรก สีผึ้งมหาเสน่ห์ ฯลฯ วัตถุมงคลเครื่องรางของคลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม กวักเงินกวักทอง โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย สร้างปี 48 หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้ใครมีไว้บูชา จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง ตั้งนะโม 3 จบ นะเมติ 12 จบ ดีนักแลฯ

นะเมติ พระคาถาบทนี้เป็นคาถา ประจำสำนักที่ไว้ให้ศิษย์ภาวนาเวลาจะสื่อกับครูบาอาจารย์หลวงปู่ท่านเคยบอกว่าเราภาวนา นะเมติ นี้หนาสะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลกหมายถึง นะเมติ นี้ถ้าเราภาวนาจะสื่อไปถึงสุดแดนครูบาอาจารย์ผู้สถิตย์อยู่บนชั้นพรหมโลกและความหมายของ นะเมติ นี้หลวงปู่ท่านบอกว่าหมายถึงรสน้ำนมแม่พระธรณี คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าวน้ำต่าง ๆ ที่เลี้ยงดูทุก สรรพชีวิตอย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่านใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไม่ว่า คนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชีหรือ อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีย์ก็ไม่เคยรังเกียจมีคุณให้การเลี้ยงดูเท่าๆกันหมด แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด
นะเมติ รสน้ำนมแม่พระธรณี นี้จึงเปรียบเหมือนคุณครูบาอาจารย์ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ที่เคารพนับถือ หลวงปู่ ท่านถึงไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์คนไหน ก็ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่นเยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีนั่นเอง
((รับประเก้คืนเต็มจำนวน)) หายากแล้ว สร้างน้อย พร้อมกล่องเดิมๆจากวัด พิเศษ ปิดทอง+จีวร
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน4,750 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 09 ต.ค. 2557 - 14:06.04
วันปิดประมูล พฤ. - 09 ต.ค. 2557 - 14:08.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 083-7347967
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 4,750 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
ราคาประมูลด่วน4,750 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
4,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 09 ต.ค. 2557 - 14:08.19
4,750 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน) พฤ. - 09 ต.ค. 2557 - 14:08.25
กำลังโหลด...
Top