หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก.. - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ก่อนปี 2520

หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก..

หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก.. หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก.. หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก.. หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก..
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รูปหล่อสวยมาก..
รายละเอียดรูปหล่อหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร กฐินสามัคคี วัดเขาทราย ตะพานหิน ปี 2526 เก่าสวยมาก กล่องเดิม ตามภาพ ราคาไม่แพง น่าบูชามากครับ ..

ใส่ราคาครั้งเดียวถึงขั้นต่ำครับ แต่ถึงเวลาปิดตามระบบใครใส่ราคาคนสุดท้ายได้ไปครับ

พระทุกรายการที่ลงประมูลของผมรับประกันแท้ให้เช็คทุกสนามได้เลยครับ มีปัญหาเรื่องเก๊คืนให้เต็มไม่มีหักครับ แต่ขอให้พระต้องอยู่ในสภาพเดิมๆนะครับ

กรุณาอ่านก่อนประมูลครับ
ลูกค้าที่โอนเงินมาแล้วกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยครับ ถ้าโอนนานแล้วไม่แจ้งมา ท่านจะต้องตรวจสอบหลังฐานและระบุ วัน / เวลา ที่โอนมาให้ทางผมทราบด้วยครับ เพื่อที่ทางผมจะเอาไปตรวจสอบที่บัญชีของผมได้ มิฉนั้นทางผมจะไม่ส่งพระให้ท่านครับ ดังนั้นท่านควรกรุณาเก็บเอกสารการโอนเงินทุกครั้งไว้ให้ดีจนกว่าท่านจะได้รับพระโดยถูกต้องและพอใจในพระองค์นั้นครับ หวังว่าท่านคงเข้าใจ ซึ่งหากท่านแจ้งมาถูกต้องทางผมยินดีส่งพระให้ท่านด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ ขอบคุณมากครับ

ซื้อพระจาก โต้ง บุรีรัมย์ สบายใจได้ครับ รับพระแล้วไม่ถูกใจไม่พอใจ หรือ ไม่สบายใจ โทรมาแจ้งแล้วส่งกลับมาได้เลย ยินดีคืนเงินให้เต็มครับ แต่พระต้องอยู่ในสภาพเดิมๆนะครับ

ปล.รับประกันแท้ตลอดชีพ เก๊คืนให้เต็มครับ สนใจเชิญครับ ( โต้ง บุรีรัมย์ ) " ผู้ที่ชนะการประมูลกรุณาแจ้งให้ทราบหลังการโอนเงินมาด้วยครับ " ( รายการไหนปิดไม่ถึง 250 บาท ขออนุญาติส่งให้เป็นแบบพัสดุลงทะเบียนนะครับ )..
ราคาเปิดประมูล358 บาท
ราคาปัจจุบัน368 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 22 มิ.ย. 2553 - 22:18.42
วันปิดประมูล ส. - 26 มิ.ย. 2553 - 07:35.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 368 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
368 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 25 มิ.ย. 2553 - 07:35.51
กำลังโหลด...
Top