เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง

เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ปูทองแดง
รายละเอียดเบี้ยแก้ขุนคลัง เบี้ยแก้รุ่นแรก ห่อผ้าแดง ปูทองแดง
หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เจ้าตำรับปูหนีบทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง
พระเก่ง พระทรงอภิญญา พระแท้ พระดี ที่พลิกแผ่นดินหา
แม้แต่ละอองธุลีก็หาพระดีอย่างนี้ไม่เจอ
อายุ ๘๕ ปี พรรษา ๖๔

เบี้ยแก้ขุนคลังเบี้ยแก้ หนึ่งเดียวในตำนาน ที่นอกจากครบพุทธคุณของเบี้ยแก้แล้ว จะทำให้ผู้ใช้มี ทรัพย์สมบัติมาก ร่ำรวย ในชั่วข้ามคืน ใช้เวลากว่า 10 ปี กว่าจะสืบเสาะหาเบี้ยแก้หลังเต่าตามตำรา “เบี้ยขุนคลัง” เบี้ยแบบนี้เศรษฐีมหาศาลชมพูทวีป เก็บไว้ก้นชายพกห่อผ้า “รวย”
ตำราเบี้ยแก้ “ขุนคลัง” ที่หลวงปู่สืบวิชามาจากองค์ต้นตำรับนั้น เป็นเบี้ยแก้ “วิเศษ”ที่มีพุทธคุณดังเบี้ยแก้ สารพัดแก้ สารพัดกัน สารพัดระงับดับทุกข์ภัย ดังเบี้ยแก้ปกติที่มีพุทธคุณครบ เพิ่มเติมตรง “ขุนคลัง” คือ เป็นใหญ่ในทรัพย์สินทั้งหลาย เป็นเจ้าของทรัพย์สินทั้งหลายจำนวนมาก และที่สำคัญ เรียกทรัพย์สินทั้งหลายเข้ามาในคลัง
เบี้ยแก้หลังเต่า “ขุนคลัง” อัญเชิญเบี้ยแก้เสกในยุ้งข้าว ในฤกษ์ “มหธโนฤกษ์” ฤกษ์เศรษฐี ฤกษ์เปิดธนาคาร สถาบันการเงิน หรือ ฤกษ์เก็บสมบัติเข้าคลัง ยุ้งข้าวเป็นคลังทรัพย์สมบัติใหญ่ คลังแห่งโภคา (โภคทรัพย์) ทรัพย์ทั้งหลายมีคลังข้าวเป็นหลักใหญ่เป็นประธาน
บรรจุปรอทแท้ๆ ปิดด้วยผงพุทธคุณทั้ง ๕ ตามตำราสมเด็จฯ คือ ผงพุทธคุณ เจริญรุ่งเรืองคุณพระรักษา ผงอิทธิเจ เป็นเมตตามหาเสน่ห์ลุ่มหลงทั้งวันทั้งคืน ผงปัถมังหนักไปทางด้านอิทธิฤทธิ์ อยู่ยงคงกระพันชาตรี จังงังกำราบศัตรูหมู่ปัญจามิตร สะกดทั้งมนุษย์ให้ตกอยู่ในอำนาจ และเป็นกำบังล่องหนหายตัว ผงตรีนิสิงเห ป้องกันอันตราย ขจัดภัย ปัดทุกข์โศกโรคร้าย ผงมหาราช เป็นใหญ่เป็นโตเป็นเสนาบดีเหนือคน มีอำนาจ มีบารมีมาก ถักเชือก แช่น้ำหมากพิธีหลวง
เบี้ยแก้ขุนคลัง ห่อผ้าแดงนี้เป็นของมงคลที่หลวงปู่ท่านเมตตาสร้าง สร้างตามตำรับเบี้ยแก้ที่มีคลังสมบัติติดตัวเบี้ยมาด้วย

เบี้ยแก้ คุณสมบัติ สรรพคุณแก้กันได้สารพัด ใช้ป้องกันคุณไสยต่างๆ ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันไข้ป่า ป้องกันยาพิษยาสั่ง อยู่คงเขี้ยวงาทุกชนิด ป้องกันและแก้พิษจากแมลงสัตว์กัดต่อยได้ผลชะงัด

ป้องกันอัตวิบากกรรม แก้ภาพหลอน จิตรหลอน ภาพอุปทาน แก้อำนาจภูผีปีศาจ อาถรรพณ์เวททำให้มัวเมาขลาดกลัว ขนพองสยองเกล้า ลมเพลมพัด คุณไสย คุณผี คุณคนทั้งปวงอุปัทวันตราย อุบาทวภัยทั้งปวง มัวเมายาพิษ ยาสั่งทั้งหลาย ไข้ป่า ไข้ป้าง ไข่ผีป่า ผีโป่ง ผีปอบ ต้องกระทำจากภูตผี ผีพราย ผีตายโหง กองกอยวิกลจริต จิตวิกลวิกาล วิญญาณ อุปาทานวิกลเหมือนผีเข้าเจ้าสิงสู่ปราศจากสิ้นแล

- ให้อธิษฐาน
- เมื่อเข้าศึกสงครามให้เอาไว้ด้านหน้าสารพัดศัตรู บีทาย่ำรุกไล่ให้เอาไว้ด้านหลัง หาเจ้าฟ้ามหากษัตริย์ เจ้าขุนมูลนาย ให้เอาไว้ด้านข้างขวา เมื่อหาหญิง หานางพญาไว้ข้างซ้าย สารพัดศาสตรามิต้องข้างกายเลย ดุจฝนเสนห่า ข้าวปลาอาหารเป็นพิษ คางแข็ง เคี้ยวไม่กลืนเลยแล
- ปลิงก็ดี ทากร้ายก็ดี มีในป่ามืด ในน้ำห้วยหนอง คลองบึง มันไม่เกาะกินเลือดทั้งวัวทั้งควาย ช้างม้าก็ดีแล แก้งูพิษ เขี้ยวขนอน แมวเซา เห่าแก้วก็ดีมิต้องกายมาขบกัดเลยแล
เบี้ยแก้ขุนคลังพุทธคุณครบตามนี้เพิ่มเติมด้วยใครได้มีบุญได้รับบูชาจะทำให้ร่ำรวยมาก ทำให้มีทรัพย์มาก ทำให้มีสมบัติมาก ทำให้มีเงินทองมาก มีลาภผลไหลเข้ามามาก เงินทองมีมากล้นให้บูชาไว้ทุกวันใส่บาตรทำบุญบ้างสวดคาถาอิติปิโส และคาถาปลุกทุกวัน จะร่ำรวยไวไว เพราะนี่ไม่ใช้เบี้ยแก้ธรรมดา แต่เป็นเบี้ยแก้ขุนคลัง ทรัพย์สมบิติไหลเข้ามาดัง “คลังของชาติ”ที่เปิดใช้เท่าไหรไม่รู้จักหมด ไม่รู้จักพร่องนานกี่แสนปีก็ยังมีเงินใช้ทั้งชาติ

(นะโม 3 จบ)ว่าอิติปิโสฯ ให้ใจพอสบาย ว่าคาถาปลุกเบี้ยแก้ขุนคลัง
มิเตพาหุหะติ สัมปะฏิจฉามิ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 13 ต.ค. 2557 - 11:48.02
วันปิดประมูล อา. - 26 ต.ค. 2557 - 09:13.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท ส. - 25 ต.ค. 2557 - 09:13.26
350 บาท ส. - 25 ต.ค. 2557 - 09:13.31
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 25 ต.ค. 2557 - 09:13.53
กำลังโหลด...
Top