หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด วัดช้างให้

หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508

หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508 หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508 หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงปู่ทวด ทะเลซุง พิมพ์เล็ก กะไหล่ทอง ปีพ.ศ.2508
รายละเอียดเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น ทะเลซุง พิมพ์เล็ก ไม่มีหู ( องค์วัดช้างให้ ) บัว ๖ เม็ด เนื้อกะไหล่ทอง พิมพ์นิยมสุดของหลวงปู่ทวด รุ่น ทะเลซุง พิมพ์เล็ก ปีพ.ศ.๒๕๐๘ วัดช้างให้ จังหวัดปัตตานี อาจารย์ทิมปลุกเสก
ในหนังสือหลวงปู่ทวด ของอาจารย์ชัยนฤทธิ์ เพชรพันธ์ทอง ก็ได้นำพระรุ่นนี้ พิมพ์นี้ใส่ลงไปในหนังสือด้วย ซึ่งเป็นหลักประกันยืนยันได้เป็นอย่างดี ว่าพระรุ่นนี้ พิมพ์นี้ อาจารย์ทิมเเห่งวัดช้างให้เป็นผู้ปลุกเสกเเน่นอน อีกทั้งพระรุ่นนี้ พิมพ์นี้ สนามประกวดพระเครื่องยังรับเข้าประกวดได้เเบบสบาย เเต่ในส่วนของรางวัลนั้นก็ ต้องไปลุ้นกันดูเอาเองว่าจะมีรางวัลติดไม้ติดมือหรือไม่ เเต่อย่างน้อยเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นทะเลซุง พิมพ์เล็ก ไม่มีหู ( องค์วัดช้างให้ ) นี้เเท้ตามหลักสากลเเน่นอน สบายใจหายห่วง
ในเรื่องพุทธคุณคงไม่เเพ้เหรียญอื่นๆ เพราะพระถูกจัดสร้างในพิธีเดียวกับพระพิมพ์อื่นๆ ในปีพ.ศ.๒๕๐๘ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจัดสร้างพระเครื่องหลวงปู่ทวด ที่มีพิธีที่ใหญ่มาก ของวัดช้างให้ ( จัดสร้าง ปี ๐๘ เนื่องในโอกาสการเลื่อนชั้นสมณศักดิ์ของอาจารย์ทิม )
เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นทะเลซุง พิมพ์เล็ก ไม่มีหู ( องค์วัดช้างให้ ) นี้เหมาะสำหรับให้ลูกให้หลาน หรือ ผู้หญิงเเขวนพกพาติดตัว เป็นศิริมงคล เเละเเคล้วคลาดปลอดภัย เนื่องจากพระพิมพ์นี้มีขนาดเล็กกะทัดรัด ไม่ใหญ่จนเกินไป ขนาดกำลังพอดีเลยครับ เเต่หากผู้ชายจะนิมนต์บูชาพกติดตัว ก็อาจจะใช้เป็นเเบบเหน็บกระเป๋าเสื้อ ก็ดูดีไม่เเพ้กัน เอาเป็นว่าเหมาะทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะหญิง หรือ ชาย ดีไม่เเพ้กัน
เมื่อเปรียบเทียบราคากับหลวงปู่ทวด รุ่นอื่นๆ ที่อาจารย์ทิม จัดสร้างเเละปลุกเสกนั้น ราคายังห่างกันหลายช่วงตัว บางรุ่น บางพิมพ์หลักเเสน หลักล้าน เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเต่สำหรับเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่น ทะเลซุง นี้ราคายังย่อมเยาว์สบายกระเป๋า อีกทั้งพุทธคุณ ก็ไม่ได้เเพ้รุ่นอื่นๆเลย
ราคาเปิดประมูล580 บาท
ราคาปัจจุบัน600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 ต.ค. 2557 - 16:25.30
วันปิดประมูล อ. - 28 ต.ค. 2557 - 18:24.15 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 27 ต.ค. 2557 - 18:24.15
กำลังโหลด...
Top