ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว

ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว
รายละเอียดปู่หมอนาค เพชรแสงแก้วผู้ช่ำชองคาถาขุนแผน คาถามหาเสน่ห์ คาถามหานิยม คาถาทางโชคลาภ และคาถาทางคุ้มครองต่างๆผู้มีภูมิความรู้ในพิธีกรรมทาง ไสยศาสตร์มากมาย ทั้งสายขาวและสายดำประสบการณ์ขุนแผนและวัตถุมงคลของปู่หมอนาค เพชรแสงแก้วมีมากมายมากว่า9ปี เน้น ใช้ว่านยาเป็นหลักไม่มีส่วนผสมของพรายไม่มีโทษใดๆ เห็นผลไวทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ ราคะ เมตตามหานิยม เป็นที่รักแก่คนโดยทั่วไป เรียกคนรักกลับคืนมา ผูกใจคนรัก เรียกจิตคน วัตถุมงคลของปู่หมอนาค เพชรแสงแก้วสามารถใช้แทนการทำเสน่ห์ ผูกหุ่น เรียกจิตได้ บูชาในทางโชคลาภค้าขายดี ถูกหวยบ่อย มีความเจริญในชีวิต ค้ำดวงหนุนดวงกลับร้ายกลายเป็นดี ธุรกิจเจริญก้าวหน้า นำความร่ำรวยและความสุขสมหวังมาสู่ผู้ที่ศรัธาบูชาอยู่ไม่ขาด
ขุนแผนกล่อมนางนอน ปู่หมอนาค เพชรแสงแก้วนี้เน้นในวิชาเมตตามหาเสน่ห์ราคะกำหนัดสายล่างเป็นที่สุดแต่วิชาที่เด่นออกมานอกเหนือจากนี้ ที่ไม่เหมือนขุนแผนองค์อื่นๆก็คือวิชา "กล่อมนางนอน" วิชากล่อมนางนอนนี้เป็นวิชาที่ทำให้ผู้คนอยู่ในโอวาทไม่ว่าจะเป็นลูกหลานข้าทาสบริวารผัวเมียคู่รักเป็นต้น ยกตัวอย่างโดยเฉพาะคู่สามีภรรยากัน นอกจากจะไม่ทะเลาะเบาะแว้งกันก็จะยังความลุ่มหลงให้เกิดขึ้น มีความเสน่ห์หามากยิ่งขึ้น คู่รักจะเชื่อฟัง คนที่ดื้นรั้นก็จะสงบนิ่งไม่โต้แย้ง เอาชนิดที่ปู่หมอนาคให้คำจำกัดความของขุนแผนรุ่นนี้ว่า "ลุ่มหลงเชื่ออย่างงงมงาย" ใครจะว่าอย่างไรไม่ฟัง ต้องเชื่อเราอย่างงงมงายไม่มีเหตุผลเป็นต้น
ทั้งนี้ยังใช้ในเรื่องค้าขายหรือเรื่องติดต่อทางธุรกิจก็ย่อมได้ผลตามวิชา และที่กล่าวมาแล้วนี้คือความเด่นของขุนแผนรุ่นนี้ ยังไม่รวมถึงวิธีการสร้างที่สลับซับซ้อนทำได้ยากยิ่งนัก และสามารถใช้ได้ครอบจักรวาลโดยเฉพาะในเรื่องความรักเงินทองและคุ้มครองไปจน ถึงการประสบความสำเร็จในชีวิต ตามแบบฉบับตับขุนแผนของปู่หมอนาค เพชรแสงแก้ว บรมครูเฒ่าผู้แสวงหาวิเวกสันโดษตามแนวทางแห่งไสยศาสตร์โบราณผู้นี้
ราคาเปิดประมูล690 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 02 พ.ย. 2557 - 11:43.40
วันปิดประมูล อา. - 16 พ.ย. 2557 - 00:34.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
monkha46 (26) (-1) 10.134.223.217
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 15 พ.ย. 2557 - 00:34.28
กำลังโหลด...
Top