พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ
รายละเอียดพระขุนแผนมหาเสน่ห์ รุ่น ๑ นิยม หลวงปู่สรวง พิมพ์อุ้มไก่ เนื้อดินปราสาทขอมพันปี เทพเจ้าแห่งโชคลาภ

((( ผู้ที่ชนะประมูลได้ ผมแถมใบคาถาบูชาหลวงปู่ ไปให้ด้วยครับ )))

พุทธคุณ ด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ เสี่ยงโชค

ราคาเบาๆ เรียนเชิญครับ......

รุ่นนี้พุทธคุณเด่นและแรงมาก มีประสบการณ์มากมายจริงๆครับ จากเพื่อนๆที่ขอแบ่งบูชาไป มาเล่าให้ฟังกัน ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นการเสี่ยงโชคในเรื่องต่างๆ มีโชคลาภเข้ามา หรือจะเป็นเรื่องเมตตามหานิยม คนรักคนชอบ เลื่อนขั้นเลื่อนยศในตำแหน่งหน้าที่การงานครับ หากบูชาหลวงปู่อย่างถูกต้องต้องประสบแต่สิ่งดีๆแน่นอนครับ
ของดีขอแนะนำ และบอกต่อครับ

หลวงปู่สรวง ประวัติโดยย่อ

ถ้าเอ๋ยถึงหลวงปู่สรวงคงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่รู้จัก หลวงปู่เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบ รู้แต่ว่า อริยะสงฆ์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา 500 พรรษา จำวัดทั่วจักรวาล นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ชาวบ้านนับพันนับหมื่นแห่งดินแดนอิสานใต้ตั้งชื่อให้ท่านว่า ผู้วิเศษแห่งภูตะแบง หรือเทวดาเล่นดินนั้นเอง อภินิหารต่างเล่าขานกันมาจากปากต่อปากสื่อสิ่งพิมพ์ตีแพร่เรื่องราวของหลวง ปู่อยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน และเป็นที่กล่าวขานมาจนทุกวันนี้ ปัจจุบันท่านได้ละสังขารนอนนิ่งอยู่ที่โลงแก้ว วัดไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ โดยท่านละสังขารวันที่ 8 กันยายน 2542 พูดถึงวัตถุมงคลของหลวงปู่เป็นที่นิยมกันอย่างมาก นักเล่นพระต่างเสาะและแสวงหาเพื่อให้ได้มาครอบครองเก็บไว้เป็นศิริมงคลครอบ จักรวาล ในปี 2519 หลวงปู่ได้มาจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำภูดิน สำนักสงฆ์ภูดินได้จัดสร้างขุนแผนเนื้อดินปราสาทขอมพันปี ซึ่งหลวงปู่ได้ร่วมปลุกเสกกับลูกศิษย์ 1 ไตรมาส และหลังจากนั้นลูกศิษย์ก็ปลุกเสกขุนแผนรุ่นดังกล่าวที่วัดถ้ำภูดินเรื่อยมา จนครบ 11 ปี อาจารย์เสริฐสำนักสงฆ์ตาโคลที่เป็นลูกศิษย์โดยตรง ได้รวบรวมขุนแผนชุดดังกล่าวมาปลุกเสกที่วัดตาโคล 10 ปี ปลุกเสกที่วัดสุทัศน์ 10 ปี (200 พิธีใหญ่ พระร่วมพิธีปลุกเสกนับแสนรูป) พุทธคุณ คงไม่ต้องพูดถึงและบรรยายมาก เช่น เสน่ห์ เมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ ฯลฯ ครอบจักรวาล วิธีบูชาพระหลวงปู่สรวงที่ได้ผลดีที่สุดให้จุดธูป 9 ดอก บูชาด้วยดอกว่านมหาหงส์ 5 คู่ ด้วยยิ่งดี หรือถ้าไม่มีก็ดอกไม่ขาวทั่วไป ผ้าขาววาหนึ่ง เงิน 6 บาท เทียนหนักเล่มบาท 1 คู่ เทียนเล็ก 5 คู่ ตั้งนะโม 3 จบ แล้วบอกกล่าวท่านเป็นภาษาเขมรว่า “หลวงปู่สรวง ออยเตียนสะลูน ออยเพิ่มพูน บายตึกเจีย ข้าพเจ้า (……บอกชื่อตัวเอง…….) ขอให้หลวงปู่สรวงได้รับรู้ด้วยเครื่องสักการบูชานี้ และช่วยเหลือให้ข้าพเจ้า……(ขอในสิ่งที่ต้องการ)…… ด้วยบารมีของหลวงปู่สรวงด้วยเทอญ” ว่ากี่จบก็ได้ หลายจบยิ่งดี ถ้าจะให้เห็นผลสำเร็จภายในเร็ววันให้ภาวนาคาถานี้ทุกวัน ให้ทำด้วยความตั้งใจและความศรัทธา จากคำบอกเล่าผู้ที่เช่าไป ขอได้สำเร็จ บางคนต้องกลับมาเช่าเพิ่มเพื่อเก็บสะสมไว้เป็นศิริมงคล นำไปขึ้นคอและอธิฐานขอให้หลวงปู่ช่วยนะครับ

+++ รับประกันตามกฎครับ +++

สนใจ พระเครื่อง สอบถาม โทร.081-807-7590

@@ ลองคลิ๊กที่ thanatorn ดูรายการอื่นที่ตั้งประมูลของผมเพิ่มเติม เผื่อมีรายการถูกใจครับ @@

สมาชิกท่านใดที่ประมูลได้..ผมขอรบกวน...หลังจากที่ท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว..ช่วยโทรแจ้ง...หรือส่งเมล์มาแจ้งผม..ด้วยนะครับ..แล้วผมจะได้รีบดำเนินการจัดส่งพระให้โดยเร็วครับ..ขอบพระคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 19 พ.ย. 2557 - 22:42.07
วันปิดประมูล ส. - 29 พ.ย. 2557 - 17:14.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 081-8077590
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท ส. - 22 พ.ย. 2557 - 17:51.54
250 บาท จ. - 24 พ.ย. 2557 - 22:53.43
300 บาท พ. - 26 พ.ย. 2557 - 12:17.54
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 28 พ.ย. 2557 - 17:14.20
กำลังโหลด...
Top