ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล

ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ฝังนิล
รายละเอียดพระขุนแผนพรายชมจันทร์ ผงพรายกัญญา ญาคูจุณฑ์ เสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ หลังยันต์ฝังนิล สร้าง 2,999 องค์ หลังเกษาหลวงพ่ออนันต์ชัดๆ

กดพิมพ์นำฤกษ์โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเมืองปากน้ำ “หลวงพ่ออนันต์” วัดบางพลีน้อย จ.สมุทรปราการ จากนั้นนำไปปลุกเสกเดี่ยว ณ วัดพระพุทธเขายายหอม จ.ชัยภูมิ หลวงพ่อทอง ศิษย์เอกหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ท่านเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก ย้อนกลับมาปลุกเสกวาระสุดท้ายแบบเข้มขลังยาวนาน 3 วัน 3 คืน ที่วัดบางพลีน้อย โดย “หลวงพ่ออนันต์”เมตตาปลุกเสกเดี่ยว ด้วยบารมีสมาธิจิตที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งเมตตา ของหลวงพ่อทอง ผนวกกับบารมี หลวงพ่ออนันต์ และผงสำเร็จ "พรายกัญญา" ที่มีพลังแฝงด้วยพุทธคุณ อิทธิปาฏิหาริย์ มีประสบการณ์ จนเป็นที่กล่าวขานในยุคปัจจุบัน จึงถือว่า " ขุนแผนพรายชมจันทร์ " เป็นวัตถุมงคลที่ครบเครื่องอีกรุ่นในสาย "ผงพรายกัญญา" แห่งยุคนี้ จัดสร้างโดยวัดบางแพรก จ.นนทบุรี

จากรุ่นสู่รุ่น พรายกัญญา สู่ มหาภูติพรายทองคำ เพื่อเป็นที่สุดแห่งปี 2557 ปิดท้ายด้วย พรายชมจันทร์ พูดถึงขุนแผนที่ร้อนแรง ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยมวลสาร ที่มีพุทธคุณ ด้านเมตตาค้าขาย โชคลาภ จึงเป็นที่แสวงหาของเซียนน้อยใหญ่ ด้วยทั้งสองรุ่นหมดในเวลาอันรวดเร็ว จึงเป็นที่จับตา ขุนแผนพรายชมจันทร์ น้องนุชสุดท้อง ที้ได้ผงมาผสมเป็นที่สุดท้ายที่ได้รับมอบมาอย่างถูกต้อง รับประกันว่าถูกต้องที่สุด

สุดท้าย,ท้ายสุด,ทิ้งทวน จาก ผงพรายกัญญา 2 ขวดสุดท้าย ที่ได้รับมอบมาอย่างถูกต้อง มีความชัดเจนที่สุด ของแท้ มาจัดสร้าง "ขุนแผนพรายชมจันทร์ " เป็นสุดท้ายแล้ว จะไม่มีการจัดสร้างขุนแผนในสายอีกต่อไปแล้ว ต้องรออีก 10 ปี เพราะผง มวลสารที่นำมาจัดสร้าง ไม่ได้ทำง่ายดั่งใจคิด ท่านพระครูวัดป่า(ขออนุญาต อ้างถึงครับ) ใช้เวลา เขียน สร้าง ทำ สะสม แสวงหา มาเป็นระยะเวลานานมาก เป็นสิบปียี่สิบปี ตามที่หลายๆท่านรู้ และได้ไปพิสูจน์มาบ้างแล้ว จึงสรุปได้ว่า ในสาย ผงพรายกัญญา มีขุนแผนเพียง 3 รุ่น ลูกอม 3 รุ่น และตระกรุดเพียง 2 รุ่น ตามชื่อรุ่นดังนี้
1.พระขุนแผนพรายกัญญา ลูกอม แห่งเสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี
2.พระขุนแผนพรายทองคำ ลูกอม แห่งพุทธยานเทพสถิต จ.ชัยภูมิ
3.พระขุนแผนพรายชมจันทร์ ลูกอม แห่งวัดบางแพรก จ.นนทบุรี (ซึ่งถือว่าเป็นวัตถุมงคล สุดท้าย,ท้ายสุด,ทิ้งทวน จาก ผงพรายกัญญา 2 ขวดสุดท้าย ที่ได้รับมอบมาอย่างถูกต้อง มีความชัดเจนที่สุด ของแท้ มาเป็นมวลสารหลักในการจัดสร้างในรุ่นนี้ เรียกได้ว่าใครได้เห็นเนื้อพระองค์จริง แล้วรักเลย!)
4.ตะกรุดดับเดือน-ดับตะวัน
5.ตะกรุดสามกษัตริย์ "สาลิกาพญารัดใจ" ซึ่งได้รับการยืนยันว่าใช้แทน พระขุนแผนพรายกัญญา ได้เลย.
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 29 พ.ย. 2557 - 06:29.23
วันปิดประมูล อา. - 30 พ.ย. 2557 - 14:42.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 29 พ.ย. 2557 - 14:42.49
กำลังโหลด...
Top